เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/09/2010 10:23, 201 views / view in EnglishEN
Share

ยกระดับประสบการณ์การใช้งานในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสกว้าง 23 นิ้ว

ผสานดีไซน์ล้ำสมัยลงตัวกับประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือระดับ

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 7 กันยายน 2553: เลอโนโว (HKSE: 0992) (ADR: LNVGY) ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป ThinkCentre เผยโฉม ‘ThinkCentre M90z’ เดสก์ท็อปพีซี ออล-อิน-วัน ที่ออกแบบพิเศษสำหรับธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์ชูจุดเด่นด้วยหน้าจอกว้าง 23 นิ้ว ซึ่งถือเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ที่เน้นเพื่อการใช้งานทางธุรกิจโดยเฉพาะ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการต่อพ่วงจอมอนิเตอร์เข้ากับ ThinkCentre M90z โดยผ่าน Display Port ทำให้คุณสามารถขยายประสิทธิภาพของ ThinkCentre M90z ให้เป็น 3 จอ รองรับฟังก์ชั่นเว็บคอนเฟอร์เรนซ์สุดล้ำสมัย ด้วยดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

จากซ้ายไปขวา

1. คุณคุณดนัย เทพธนวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด

2. คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย (ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร) บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด

3. คุณศุภลักษณ์ สัปตตั้งตระกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

ThinkCentre M90z มาพร้อมกับขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3 และ Core™i5 โดย Core™i5 นั้น มีเทคโนโลยี Turbo Boost ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลและประหยัดพลังงานพร้อมสามารถกำหนดการใช้ พลังงานและเร่งกำลังประมวลผลให้สอดคล้องกับความต้องการในการใช้งานโดย อัตโนมัติ ThinkCentre M90z ยังสามารถทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะด้วย Lenovo Enhanced Experience ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ช่วยให้บูตเปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็วภายใน 35 วินาที และปิดเครื่องได้ภายใน 9 วินาที นอกจากนี้ ออล-อิน-วัน รุ่นนี้ได้เพิ่มดีไซน์การออกแบบให้มีรูปลักษณ์สวยหรูโฉบเฉี่ยว เหมาะสมลงตัวกับออฟฟิศสไตล์โมเดิร์นทุกรูปแบบ ทั้งนี้ ThinkCentre M90z นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกขาตั้งเครื่องแบบบานพับที่สามารถปรับความสูงและมุม ของหน้าจอได้ตามต้องการ โดยอาศัยการออกแบบตามหลัก Ergonomics ซึ่งเป็นการออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระของมนุษย์

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

“ในขณะที่อุปกรณ์พกพาต่างๆได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่มีหลายสภาวะแวดล้อมที่ทำให้การใช้เดสก์ท็อปตั้งโต๊ะนั้นเป็นทางเลือกที่ เหมาะสมกว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดหลายตัวจากเลอโนโวได้แสดงให้เห็นแล้วว่านวัตกรรมใหม่ๆ ที่เราใส่ในเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน นั้นมีความพิเศษเหนือชั้นอย่างไร” คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าว “เราเชื่อว่าออล-อิน-วันจะเป็นอนาคตของเดสก์ท็อปพีซีที่ผู้บริโภคจะให้ความ สนใจมากยิ่งขึ้น เลอโนโวจึงได้ออกแบบและพัฒนา ThinkCentre M90z เพื่อตอบโจทย์สารพันความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์ของลูกค้าองค์กรเอ็น เตอร์ไพรซ์ขนาดใหญ่ ด้วยประสิทธิภาพเครื่องที่ทรงพลังเหนือชั้น ฟีเจอร์ต่างๆที่สามารถปรับใช้ให้ลงตัวกับการใช้งานที่แตกต่าง พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานเว็บคอนเฟอร์เรนซ์ที่สะดวกครบครัน”

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

ThinkCentre M90z เพิ่มประสิทธิผลการทำงาน การเชื่อมต่อและระบบรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ThinkCentre M90z ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพเหนือระดับ พร้อมหน้าจอกว้างขนาด 23 นิ้ว และหลากหลายฟีเจอร์ด้านการบริหารจัดการสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ เพิ่มความสะดวกในการดูแลรักษาระบบด้วยคุณสมบัติพิเศษของ ThinkVantage Technologies และเสริมความมั่นใจด้านความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Intel vPro และระบบการจัดการรหัสผ่านในระดับฮาร์ดแวร์ (Hardware Password Manager) สำหรับฮาร์ดไดร์ฟที่มีการเข้ารหัสอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งคุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานและลดปัญหา เครื่องหยุดทำงาน จึงทำให้องค์กรสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

ไม่เพียงเท่านั้น ThinkCentre M90z ยังมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีเว็บคอนเฟอร์เรนซ์หรือการประชุมผ่านเว็บ ประสิทธิภาพสูง โดยมีหลากหลายฟีเจอร์ให้เลือกสรรดังนี้

* กล้องเว็บแคมความละเอียด 2 เมกะพิกเซล เอชดี พร้อมสวิตช์เปิด-ปิดเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

* เทคโนโลยีปรับระดับความสว่างภาพอัตโนมัติเพื่อช่วยประหยัดพลังงานอย่างชาญฉลาด

* ไมโครโฟนระบบ Digital Array Microphone ซึ่งให้เสียงคมชัดยิ่งขึ้น พร้อมปุ่ม Mute ปิดเสียงชั่วคราว

* ปุ่มควบคุมหน้าจอสัมผัส Capacitive Touch เพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น

 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ตอบโจทย์ตรงใจธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์

ThinkCentre M90z ยกระดับการใช้งานพีซีด้วยระบบมัลติทัชที่ตอบสนองต่อทุกสัมผัสอันแผ่วเบาจาก ปลายนิ้ว ทั้งการลาก การซูม การหมุน คลิกขวา และการใช้งานอื่นๆบนหน้าจอความละเอียดสูงแบบ Full HD เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบหน้าจอแบบสัมผัสให้มากยิ่งขึ้นด้วย เทคโนโลยี Simple Tap ของเลอโนโว ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมฟังก์ชั่นฮาร์ดแวร์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น การปรับระดับความดังของเสียง โหมดปิดเสียงระหว่างสนทนา (Mute) การแสดงภาพหลังจากปรับแต่ง โหมดหยุดการทำงานชั่วคราว (Sleep mode) ระบบไมโครโฟน รวมถึงการล็อกการทำงานของหน้าจอ เป็นต้น เนื่องด้วยหน้าจอสัมผัสของ ThinkCentre M90z ครอบด้วยกระจกแก้ว จึงสามารถทำความสะอาดได้โดยง่ายและปลอดภัย

คุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยออล-อิน-วันรักษ์สิ่งแวดล้อมรายแรกที่ได้รับการรับรอง TCO Certified Edge

ThinkCentre M90z นับเป็นออล-อิน-วันรายแรกที่ได้รับการรับรอง TCO Certified Edge ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับออล-อิน-วันที่มีการออกแบบอย่างลงตัวทั้งในแง่ของ การรักษาสิ่งแวดล้อมและการใช้งานตามหลัก Ergonomics ไม่เพียงเท่านั้น ออล-อิน-วัน รุ่นนี้ยังประหยัดพลังงานเป็นเลิศ โดยผ่านการรับรองมาตรฐานการประหยัดพลังงานจาก Energy Star 5.0 และยังได้รับการจัดอันดับ Gold EPEAT นอกจากนี้ วัสดุรีไซเคิลที่ใช้เป็นส่วนประกอบเครื่อง ThinkCentre M90z สามารถช่วยลดการใช้วัสดุซึ่งเทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 65 ใบ

ราคาและการวางจำหน่าย

ThinkCentre M90z มี วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1-800-060-087

หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มหรือค่าจัดส่ง และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบ และเป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนด ราคาขายปลีกอาจแตกต่างกันในแต่ละร้านค้า ราคานี้ไม่รวมคุณสมบัติทั้งหมดที่อยู่ในโฆษณา ข้อเสนอมีจำนวนจำกัด เลอโนโวขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอของผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติทาง เทคนิคเมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza