สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียจากเลอโนโว เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/12/2010 04:18, 372 views / view in EnglishEN
Share

สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียจากเลอโนโว เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

z460 red hero 02 resize สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียจากเลอโนโว เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

z460 blue hero 01 resize สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียจากเลอโนโว เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

z360 02 สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียจากเลอโนโว เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

  • IdeaPad Z460 นำภาพยนตร์คุณภาพระดับโรงหนังสู่บ้าน
  • เร้าใจไปกับจังหวะเพลงใน IdeaPad Z360

• เลอโนโวและอินเทลจับมือเพื่อเพิ่มปัจจัยของความสนุกสนาน

กรุงเทพฯ23 ธันวาคม 2010 : บริษัทเลอโนโว (HKSE : 0992) (ADR : LNVGY) ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ในรุ่น Z series เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คด้วยดีไซน์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและเทคโนโลยีที่ทำให้คอมพิวเตอร์มีลูกเล่นมากขึ้นในราคาย่อมเยา

IdeaPad รุ่นใหม่ล่าสุด Z360 ขนาด 13.3 นิ้วและ Z460 ขนาด 14 นิ้วเหมาะสมสำหรับทุกคนด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จุดประกายความสนุกสนานและความ คิดสร้างสรรค์ ทั้งสองรุ่นมีรูปทรงที่บาง น้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา และเหมาะสำหรับการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัวในขณะที่เดินทางเพราะ ทั้งสองรุ่นประกอบไปด้วยอุปกรณ์ Wifi ความเร็วสูง 802.11 g/n Wi - Fi¹ สามารถเสริมบลูทูธและกล้องเว็บแคมขนาด 1.3ล้านพิกเซล นอกจากนี้ Z460 ยังมาพร้อมกับสีสันใหม่สะดุดตาผู้ใช้งานด้วยสีแดงและสีน้ำเงินอีกด้วย

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ของบริษัทเลอโนโว ประเทศไทยกล่าวว่า “การเพิ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดในตระกูล Idea แสดง ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทเลอโนโวที่จะเป็นผู้นำตลาดด้วยเครื่อง คอมพิวเตอร์ทันสมัยซึ่งเต็มไปด้วยลักษณะเด่นที่ทำให้คอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่ มอบความสนุกสนานให้กับทุกคน รุ่น Z series ประกอบ ด้วยความสามารถที่หลากหลายในทุกด้านและมีรูปลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยเหมาะกับ ผู้บริโภคคนไทยกำลังมองหาโน้ตบุ๊คที่มากด้วยความสามารถและไม่ราคาแพง”

สไตล์และความบันเทิงแบบพกพา

รุ่น Z series ของเลอโนโว ตระกูล IdeaPad เป็น เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่รักการเดินทางและต้อง การโน้ตบุ๊คที่มีคุณสมบัติรองรับให้ทันกับวิถีชีวิตที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา ได้ นอกจากนั้นในตระกูล IdeaPad ในรุ่น Z series ยังมีสิ่งใหม่ล่าสุดที่ได้เพิ่มขึ้นคือระบบมัลติมีเดียแบบพกพาที่เต็มไปได้ ประสบการณ์ความบันเทิงที่เพลิดเพลินได้ในราคาที่ย่อมเยา รุ่น Z series ประกอบด้วยแป้นพิมพ์นำสมัยแบบ Chiclet keyboard ซึ่งมีลวดลายเป็นเส้นละเอียดและฝาปิดที่เป็นประกายเงิน

ผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดกับเครื่องรุ่นใหม่ของ  Z series ซึ่งมาพร้อมกับความคมชัดสูงระดับ ไฮเดฟฟินิชั่น (HD) ในจอไวด์สกรีนรูปแบบอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 และอุปกรณ์เสริม Blu- ray Disc TM และ Dolby ® ระบบเสียงระดับสูงเพื่อประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยม สำหรับคุณสมบัติของในแบบ Home Entertainment ใน IdeaPad รุ่น Z360 และ Z460 ประกอบด้วย HDMI in/out ที่รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ HD อื่น ๆ เช่นโทรทัศน์หรือเกมคอนโซล ด้วยโปรแกรม OneKey TM Theater II เพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่าภาพและเสียงได้โดยใช้การกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งทำให้รุ่น  Z series เหมาะสำหรับความบันเทิงในรูปแบบของวิดีโอและมัลติมีเดียอื่นๆ

องค์ประกอบสำคัญสำหรับการทำงานและการพักผ่อน

IdeaPad รุ่น Z360 และ Z460 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลในตระกูล 2010 Intel ® CoreTM และสามารถตั้งค่ากับหน่วยประมวลผล Intel ® CoreTM i7 พร้อมด้วย Intel Turbo Boost Technology และ NVIDIA ® GeForce®  Graphic สำหรับประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบสนองเร็วขึ้นรุ่น Z360 และ Z460 สามารถปรับแต่งหน่วยความจำได้สูงสุด 8GB DDR3 และสตอเรจฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟความจุถึง 640 GB HDD และ 500 GB ตามลำดับ ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไม่มีพื้นที่จัดเก็บในฮาร์ดไดรฟ์สำหรับภาพยนตร์ เพลง และเกมโปรด

IdeaPads รุ่น Z series นี้มาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้นานขึ้นด้วยเทคโนโลยีของ Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับการประหยัดพลังงานขั้นสูงเพื่อยืดเวลาใช้งานจากการชาร์จแต่ละครั้ง สำหรับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นระบบ Lenovo OneKeyTM Rescue System ช่วยลดความยุ่งยากของการแบ็คอัพข้อมูลและการกู้คืนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ปราศจากกังวล

ประเมินค่าความสนุกของคุณ
อิน เทลและเลอโนโวได้จับมือร่วมกันสร้างข้อความที่แสดงถึงสมรรถภาพเพื่อช่วยให้ ผู้บริโภคเข้าใจถึงประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ล่าสุดของเลอโนโวได้ง่ายขึ้น ซึ่งเสริมความสามารถโดยหน่วยประมวลผลของ Intel Core เมื่อเทียบกับช่วงจากสองปีที่ผ่านมา โดย 5 โครงการต่างๆที่ได้จัดทำตามของผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลและการร่วมกันของหน่วยประมวลผล :

  • Multitasking : ประเมินโดย PCMark Vantage การทดสอบถึงภาพรวมของการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกันในส่วนผู้บริโภค²
  • Faster & slimmer : ประเมินโดย PCMark Vantage การทดสอบถึงภาพรวมของการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกันในส่วนผู้บริโภคและการวัดผลทางกายภาพของจุดบางที่สุดของ PC เมื่อเทียบกับสิ่งที่เหมือนกันจากปี 2008
  • Gaming: ประเมินโดย 3DMark06 การทดสอบผล CPU - การทดสอบ 3DMark06 CPU วัดถึงผลงานของหน่วยประมวลผลที่รองรับการทำงานกราฟิก 3D
  • Fill up your MP3 player : ประเมินโดย Intel ® HDXPRT 2009 Fill up your MP3 Player sub score ซึ่งเกี่ยวข้องกับการแปลงไฟล์เสียงในรูปแบบ MP3 และอัปโหลดไปยัง MP3
  • Productivity : ประเมินโดย SYSmark2007 การทดสอบการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน

ตัวอย่างการปรับปรุงประสิทธิภาพของเลอโนโวคอมพิวเตอร์ PC รุ่นล่าสุดเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่มาจากปี 2008 รวมถึง

  • IdeaPad Y560 มัลติมีเดียโน้ตบุ๊คที่มีหน่วยประมวลผล Intel Core i7 - มากกว่าถึง 3 เท่าในประสิทธิภาพการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • IdeaCentre A700 All - in - one กับหน่วยประมวลผล Intel Core i7 Processor - เร็วกว่าถึง 3.4 เท่า และบางกว่าถึง 7เท่า คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • Z560 IdeaPad โน้ตบุ๊คกับหน่วยประมวลผล Intel Core i5 - fill up your MP3 player เร็วขึ้นถึง 45% คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • IdeaPad V460 โน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจขนาดเล็กกับหน่วยประมวลผล Intel Core i5 — เพิ่มผลิตภาพได้ถึง 2 เท่า คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • IdeaCentre K320 Desktop กับหน่วยประมวลผล Intel Core i7 — การเล่นเกมดีกว่าได้ถึง 3 เท่า คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการข้อความที่แสดงถึงสมรรถภาพของแต่ละผลิตภัณฑ์ โปรดไปที่หน้า Up Your Fun
ราคาและและการวางจำหน่าย

IdeaPad Z360 และ Z460 IdeaPad โน้ตบุ๊คจะจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายเลอโนโว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1-800-060-087

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ http://www.lenovo.com/th/en หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feed (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

¹ Wi - Fi TM เป็นเทคโนโลยี WLAN (Wireless Local Area Network) ซึ่งให้บริการไร้สายการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูงระยะทางสั้นเป็นหลักการระหว่างข้อมูลอุปกรณ์เคลื่อนที่ (เช่น แล็ปท็อป พีดีเอ หรือโทรศัพท์) กับ จุดเชื่อม Wi - Fi ในบริเวณใกล้เคียง (ฮาร์ดแวร์พิเศษที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายแบบมีสาย)

² ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมการแข่งขัน Find Your Ideal PC Contest สามารถดูได้ที่http://www.whatsyourideaoffun.com/th/official- rules#nyroContent

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza