เลอโนโว ผสานคุณสมบัติอัจฉริยะและรูปลักษณ์สวยหรู เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูล Think เพื่อนคู่กายใหม่สำหรับธุรกิจ SMB

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 14/07/2010 22:08, 199 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโว ผสานคุณสมบัติอัจฉริยะและรูปลักษณ์สวยหรู เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูล Think เพื่อนคู่กายใหม่สำหรับธุรกิจ SMB

400401 เลอโนโว ผสานคุณสมบัติอัจฉริยะและรูปลักษณ์สวยหรู เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูล Think เพื่อนคู่กายใหม่สำหรับธุรกิจ SMB

ThinkCentre A70z เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน รุ่นแรก โดดเด่นด้วยดีไซน์และประสิทธิภาพทรงพลัง ในราคาสุดเร้าใจ

ใหม่ ThinkPad Edge หน้าจอ 14 นิ้ว ประสิทธิภาพเหนือชั้น สำหรับชีวิตธุรกิจไร้ขีดจำกัด.

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13 กรกฎาคม 2553: เลอโนโว ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป ThinkCentre เปิดตัว ‘ThinkCentre A70z’ เดสก์ท็อปพีซี ออล-อิน-วัน รุ่นแรกสู่ตลาดประเทศไทย เน้นตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดสก์ท็อปตั้งโต๊ะแบบเดิมๆ สนนในราคาสุดเร้าใจที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ThinkCentre A70z มาพร้อมกับขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel Core2Duo และ Lenovo Enhanced Experience ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ซึ่งช่วยให้การบูตเครื่องใหม่หรือปิดเครื่องเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ด้วยการออกแบบที่เน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด ThinkCentre A70z สามารถช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้มากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังใช้เวลาในการติดตั้งเครื่องน้อยกว่าและช่วยประหยัดพลังงาน โดยกินไฟน้อยกว่าเดสก์ท็อปแบบธรรมดาทั่วไป ในขณะเดียวกัน เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน รุ่นนี้ยังได้เพิ่มดีไซน์การออกแบบให้มีรูปลักษณ์สวยเด่นและสัมผัสที่โฉบ เฉี่ยวลงตัวกับการใช้งานในออฟฟิศสมัยใหม่สไตล์โมเดิร์น

คุณขจร เกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “ลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ต้องการพีซีที่มีดีไซน์การออกแบบแบบมืออาชีพ ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและมีความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังต้องประหยัดพลังงาน ประหยัดพื้นที่ สามารถติดตั้งได้แม้ในพื้นที่น้อยๆ และบำรุงรักษาง่าย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือราคาต้องไม่มากเกินงบประมาณที่จำกัด   ผลิตภัณฑ์ใหม่จากตระกูล Think ไม่เพียงมีคุณสมบัติที่โดดเด่นก้าวล้ำเหนือความต้องการของธุรกิจ SMB ดังกล่าว แต่ยังนำเสนอการผสานรวมเทคโนโลยีทันสมัยและประสิทธิภาพทรงพลัง ในราคาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

ThinkCentre A70z เป็นเลิศด้านการประหยัดพื้นที่ เวลา และค่าใช้จ่าย

ThinkCentre A70z มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ที่มีอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:10 กว้าง 19 นิ้ว ตัดกรอบสีดำขลับหนา 2.4 นิ้ว ลงตัวกับทุกบรรยากาศการใช้งานในออฟฟิศ เป็นเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ที่สามารถช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดสก์ท็อปแบบธรรมดาทั่วไป ทั้งยังสามารถติดตั้งเครื่องบนผนัง ตั้งบนฐานตั้ง หรือสามารถปรับระดับเอนพิงกับขาตั้งได้เช่นเดียวกับกรอบรูปตั้งโต๊ะ นอกจากนี้ ThinkCentre A70z ใช้สายเคเบิ้ลจ่ายไฟ เพียงเส้นเดียว จึงช่วยขจัดปัญหาสายไฟรกรุงรัง พร้อมด้ามจับที่ด้านหลังหน้าจอเพื่อสะดวกในการเคลื่อนย้าย

ThinkCentre A70z เป็นเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ที่สามารถตอบโจทย์ด้านการประหยัดพื้นที่ และมีประสิทธิภาพการทำงานทรงพลัง อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ครบครัน ดังนี้

· สามารถเลือกหน่วยประมวลผลได้ ไม่ว่าจะเป็น Intel Core™ 2 Duo และ Celeron® Dual Core เพื่อการส่งมอบประสิทธิภาพได้อย่างตรงใจ

· เล่นเกมได้สะใจกับ DirectX 10 และแอพพลิเคชั่นสามมิติ 3D ระดับไฮเอนด์

· โปรแกรมเขียน/เล่นแผ่นดี วีดี, พอร์ต USB มากถึง 6 พอร์ต, ลำโพงคู่ หรือเลือกการเชื่อมต่อผ่าน WiFi

· เพื่อการสนทนาที่สมจริงสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกเพิ่มเว็บแคมความคมชัดสูงและแอพพลิเคชั่น Skype แบบติดตั้งภายในตัวเครื่อง สำหรับใช้บริการ VoIP การโทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต

· หน่วยความจำขนาดความจุมากถึง 500GB สำหรับเก็บรูปภาพ เพลง และไฟล์งานต่างๆ ได้อย่างจุใจ

เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน รุ่นนี้สามารถช่วยประหยัดเวลาทำงานได้อย่างแท้จริง ด้วยขั้นตอนการติดตั้งเครื่องได้อย่างง่ายดาย บูตเปิดเครื่องได้รวดเร็วภายใน 35 วินาที ร่นระยะเวลาในการปิดเครื่องได้เร็วยิ่งขึ้น 28 เปอร์เซ็นต์ พร้อมฮาร์ดไดร์ฟที่สามารถเข้าถึงและดูแลรักษาง่ายดาย เพราะเลอโนโวตระหนักดีว่าสำหรับธุรกิจนั้น เวลามีค่ายิ่งนักหรือที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า “เวลา เป็นเงินเป็นทอง

ThinkCentre A70z มาพร้อมกับเทคโนโลยี ThinkVantage Technologies (TVTs) ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการเพิ่มประสิทธิผลในการทำ งาน ด้วยระบบการจัดการพลังงาน (Power Manager) ช่วยให้องค์กรประหยัดการใช้พลังงานโดยสามารถควบคุมพลังงานจากระบบทางไกลและ สามารถตั้งค่าระบบได้พร้อมกัน อีกทั้งเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน รุ่นนี้ยังได้รับการจัดอันดับมาตรฐานการประหยัดพลังงาน Energy Star 5.0 และสามารถประหยัดการใช้พลังงานมากขึ้นด้วยระบบ Power Manager ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากถึง 65 เหรียญสหรัฐต่อปี เมื่อเทียบกับเดสก์ท็อปและจอภาพรุ่นก่อนหน้าของเลอโนโว นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ ThinkCentre A70z จะใช้ถุงกันกระแทกรีไซเคิล บรรจุภายในกล่องเดียว (ทดแทนแบบเดิมที่บรรจุแยก 2 กล่อง) สามารถช่วยลดการใช้วัสดุซึ่งเทียบเท่ากับถ้วยกระดาษจำนวน 250 ใบและถุงพลาสติกจำนวน 139 ใบ

ThinkPad Edge 14 นิ้ว ประสิทธิภาพไร้ขีดจำกัด กับหน้าจอใหญ่ยิ่งขึ้น

400402 เลอโนโว ผสานคุณสมบัติอัจฉริยะและรูปลักษณ์สวยหรู เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูล Think เพื่อนคู่กายใหม่สำหรับธุรกิจ SMB

400403 เลอโนโว ผสานคุณสมบัติอัจฉริยะและรูปลักษณ์สวยหรู เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูล Think เพื่อนคู่กายใหม่สำหรับธุรกิจ SMB

พร้อมกันนี้ เลอโนโวยังเปิดตัว ‘ThinkPad Edge 14 นิ้ว’ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ThinkPad Edge ที่ถูกออกแบบ เฉพาะเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB)

ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเป็นธุรกิจที่จำเป็นต้องดำเนินกิจการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งการเลือกใช้พีซีเทคโนโลยียังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของ องค์กรนั้นๆ เลอโนโวจึงได้ออกแบบโน้ตบุ๊ค ThinkPad Edge ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ให้มีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง น่าเชื่อถือ และผนวกรวมหลากหลายเทคโนโลยีล่าสุดดังนี้

· ขุมพลังประสิทธิภาพยอดเยี่ยม โดยสามารถเลือกหน่วยประมวลผล AMD Turion and Athlon Neo Dual Core Processors หรือ Intel® Core™ i5 processor and Intel® Core™ i3 processor

· ยกระดับการใช้งานที่เหนือกว่าด้วยโปรแกรม Lenovo Enhance Experience เพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7

· แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 8 ชั่วโมง

· รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็น WiFi, บลูทูธ, 3G และ WiMAX

· รองรับการสื่อสาร VoIP ผ่าน Skype พร้อมลำโพงที่ให้เสียงคมชัด, กล้องความละเอียดสูงทีสามารถใช้ได้แม้ในที่ที่มีแสงน้อย รวมถึงปุ่มปิดเสียงไมโครโฟนและกล้อง

· มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: โน้ตบุ๊คได้รับการจัดอันดับระดับ “Gold” จาก Electronic Product Environment Assessment Tool (EPEAT) และผ่านการรับรองมาตรฐาน Energy Star 5.0 ไม่เพียงเท่านั้น บรรจุภัณฑ์ของโน้ตบุ๊ค ThinkPad Edge ยังไม่ใช้โฟมเป็นส่วนประกอบ แต่หากเลือกใช้วัสดุหลากหลายชนิดซึ่งมาจากวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ อาทิเช่น เทอโมพลาสติก, อ้อย หรือข้าวฟ่าง

โน้ตบุ๊ค ThinkPad Edge 14 นิ้ว สะท้อนรูปลักษณ์ใหม่ที่ล้ำสมัยและสวยโดดเด่นสะอาดตา ในขณะที่ยังคงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโน้ต บุ๊ค ThinkPad ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดป้องกันการซึมของน้ำและคุณสมบัติพิเศษของ ThinkVantage Technologies ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการดูแลรักษาอย่างระบบการป้องกันการกระแทก (Active Protection System) พร้อมระบบกู้และเรียกคืนไฟล์ (Rescue and Recovery)

· คีย์บอร์ดทันสมัยสมบูรณ์แบบ – แป้นพิมพ์คีย์บอร์ดมีรูปลักษณ์น่าดึงดูดและสะอาดตา มาพร้อมปุ่มกดสีดำมาตรฐานและตัดปุ่มตัวเลขเพื่อช่วยให้มีรูปทรงดีไซน์ที่โม เดิร์นทันสมัย ปุ่มฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ได้รับการถูกออกแบบใหม่เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าโปรแกรมมัลติมีเดียและฟังก์ ชั่นต่างๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ ThinkPad Edge 14 นิ้ว จะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดเรืองแสงที่สามารถมองเห็นได้แม้ในที่แสงน้อย ทั้งยังช่วยเพิ่มสัมผัสที่หรูหรายิ่งขึ้น

· ทัชแพ็ดที่กว้างมากขึ้น – ด้วยทัชแพ็ดแบบมัลติทัชขนาดใหญ่ ผู้ใช้สามารถใช้นิ้วเพื่อกด, ขยาย และเลื่อนดูได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

· เพิ่มความมี ชีวิตชีวาด้วยหลากหลายสีสันที่เป็นตัวคุณ – โน้ตบุ๊ค ThinkPad Edge มีหลากสีสันให้ เลือกใช้ ลงตัวสำหรับการใช้งานในทุกองค์กรธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสีดำมิดไนท์มันวาว, สีดำสนิท หรือสีแดงเพลิงสำหรับผู้ที่ต้องการความโดดเด่นสะดุดตา สวยสง่ายิ่งขึ้นด้วยสีเงินตัดขอบรอบตัวเครื่อง

คุณขจรเกียรติ กล่าวเสริมว่า “ThinkPad Edge 14 นิ้ว รวมประสิทธิภาพการใช้งานระดับสูงเข้ากับสไตล์การออกแบบที่สวยหรู ทั้งยังคงคุณสมบัติด้านความแข็งแกร่งทนทานและความน่าเชื่อถือของ ThinkPad ได้อย่างลงตัว ThinkPad Edge 14 นิ้ว จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่ง สามารถตอบโจทย์สารพันความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SMB ได้ เป็นอย่างดี

บริการและสนับสนุนทางเทคนิคอย่างต่อเนื่องครบวงจร

เลอโนโวมอบโซลูชั่นการบริการสนับสนุนและช่วยเหลือแบบครบวงจรแก่ผู้ใช้ ThinkPad Edge ทั้งสำหรับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจ ทั้งยังช่วยเสริมการป้องกันและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น บริการต่างๆ มีดังนี้

· ThinkPad Protection ครอบคลุมค่า ใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมบำรุงรักษาเครื่อง ในกรณีที่โน้ตบุ๊คเกิดอุบัติเหตุหรือน้ำหกใส่เครื่อง

· Priority Support ให้บริการสนับ สนุนทางเทคนิคทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

· Hard Disk Drive Retention การคืนฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟในกรณีที่เกิดการชำรุดหรือเสียหาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลต่างๆ จะถูกเก็บไว้กับตัวเองอย่างปลอดภัย

ราคาและการวางจำหน่าย

เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ThinkCentre A70z และ ThinkPad Edge 14 นิ้ว มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ และที่ www.lenovo.com/smb/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza