เลอโนโว ร่วมต้อนรับการกลับมาของ Transformers 3: Dark of The Moon

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/06/2011 10:28, 152 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโว ร่วมต้อนรับการกลับมาของ Transformers 3: Dark of The Moon

พร้อมมอบรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย ให้แก่ แฟนพันธ์แท้ของเลอโนโว และคอหนัง

เลอโนโว ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Transformers 3 Dark of The Moon ณ โรงภาพยนตร์ SF Central World เปิดประสบการณ์ร่วมกับทุกนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันชาญฉลาดแรงล้ำที่สุดแห่ง ยุค สัมผัสประสบการณ์ไปกับคอมพิวเตอร์เลอโนโว ทั้งโน๊ตบุ๊คและพีซีตั้งโต๊ะแบบออล อิน วัน พีซี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนว Action/sci-fi จากฮอลิวู้ด

791001 เลอโนโว ร่วมต้อนรับการกลับมาของ Transformers 3: Dark of The Moon

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวภาคภูมิใจกับเทคโนโลยีที่ได้นำเสนอต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และเราไม่เคยหยุดคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ของเราให้มีศักยภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งด้านการงาน การเรียนหรือเพื่อความบันทเทิง โดยเฉพาะเมื่อเราได้รับโอกาสเขาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นที่จะอวดโฉม ผลิตภัณฑ์ ของเลอโนโว ทั้ง ออล อิน วัน พีซี ที่มีสมรรถนะสูงสำหรับใช้งานในสำนักงาน ออฟฟิศ หรือ ดีไซน์สวยงามประหยัดพื้นที่เสมือนเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ดั่งจะเห็นได้จากเสียงตอบรับอันดีจากผู้บริโภคและองค์กรต่างๆที่ได้เลือกให้ เลอโนโวเป็นเทคโนโลยีคู่ใจสุดท้าย ผมหวังว่าความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Transformers 3 นี้ นอกจากจะทำให้คอหนังได้เพลิดเพลิน สนุกสนานแล้วจะได้เกิดไอเดียใหม่ๆในการทำงานตลอดไวลาเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ เรื่องโปรดที่ทุกคนรอคอย”

791002 เลอโนโว ร่วมต้อนรับการกลับมาของ Transformers 3: Dark of The Moon

นอกจากนี้ยังมีส่วนกิจกรรมอีกมากมายที่จะให้ทุกคนสนุกสนานและเกิดพลัง สร้างสรรค์ใหม่ๆที่จะสร้างสีสันภายในงานนั้น พร้อมปรากฎการณ์แดนซ์สุดยิ่งใหญ่ในการประกวด Transforming Popping Dance Contest และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มเท้าไฟ “ชิน ชินวุฒิ”

มากไปกว่านั้น เลอโนโว ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษ ให้คอหนังและแฟนพันธ์แท้ของเลอโนโว ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษต่างๆมากมาย ดังนี้

ติดตามกิจกรรมและรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ใหม่ๆจากเลอโนโว

ตลอดเดือนกรกฏาคมนี้ เพียงท่านเลือกเป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์เลอโนโวทุกรุ่น ก็สามารถร่วมลุ้นของขวัญพิเศษมากมาย เพียงคุณถ่ายรูปตัวคุณคู่เคียงคู่โน๊ตบุ๊คตัวใหม่และภาพจำลองหุ่นยนต์ Transformers ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านเลอโนโวและอัพโหลดลงหน้า Lenovo Lover บนเว็บไซด์ Facebook ติดตามรายละเอียด Lenovo Lover ตั้งแต่ 29 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม นี้ เท่านั้น

791003 เลอโนโว ร่วมต้อนรับการกลับมาของ Transformers 3: Dark of The Moon

นอกจากนี้ แฟนเลอโนโว ยังสามารถร่วมสนุกรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมได้ง่ายๆ เพียงเล่นเกมตอบคำถามให้ถูกต้องใน www.lenovodomachines.com/th ก็ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับของรางวัลต่างๆมากมาย ตั้งแต่ วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2554 นี้ เท่านั้น

คอหนังลุ้นรับคอมพิวเตอร์จากเลอโนโว

คอหนังได้มันส์สะใจกับอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกรอคอยกับ การร่วมลุ้นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ,เอส เอฟ เอ็กซ์  ซีเนม่า และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีรับคอมพิวเตอร์เลอโนโว จำนวน 10 รางวัล ได้แก่ เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน รุ่น IdeaCentre B320 มูลค่า 26,900 บาท จำนวน 4 รางวัล และโน๊ตุบุ้คเลอโนโว IdeaPad Z470 มูลค่า 21,900 บาท จำนวน 6 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 18 กรกฏาคม 2554 นี้ เท่านั้น

เลอโนโว IdeaCentre B320, IdeaCentre B520 และ IdeaPad Z470

เลอโนโว เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ผสานดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน สไตล์และความบันเทิง เพื่อผู้บริโภคโดยเฉพาะ ด้วยจอความคมชัดสูงระบบ HD LED และหน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel® Core™ processors เหมาะกับผู้ใช้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงและความสามารถด้าน มัลติมีเดียครบครัน เพื่อตอบรับทุกอรรถรสความบันเทิงของครอบครัว ทั้งชมภาพยนตร์ เล่นเกม ฟังเพลง อาทิ เลอโนโว IdeaCentre B520 มาพร้อมกับเม้าส์แบบ Air-mouse ซึ่งสามารถควบคุมคอมพิวเตอร์ได้จากอากาศ ไม่ต้องการพื้นโต๊ะผิวเรียบแต่อย่างใด อีกทั้งคุณสมบัติ Hardware TV ของ IdeaCentre B320 ซึ่งทำให้เป็นทั้งคอมพิวเตอร์และโทรทัศน์ที่มีความคมชัดสูงแบบ HD ในเครื่องเดียว

เลอโนโว IdeaPad Z470 เป็นโน๊ตบุ้ครุ่นที่เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่รักแฟชั่นและความทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งและต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา รูปลักษณ์ของรุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีสันสดใสด้วยดีไซน์ลาย 3 มิติในตัวสุดชิค บ่งบอกตัวตนที่โดนใจ มีให้เลือกหลากสี อาทิ สีดำ เท่ห์ หรู สีชมพู หวานเฉิดฉาย และสีฟ้าน้ำทะเล  ส่วนขุมพลังได้จากหน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel® Core™ i7 พร้อม Intel® Turbo Boost Technology 2.0 รวมถึง Enhanced Experience 2.0 ทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียที่เร้าใจยิ่งกว่าครั้งใดๆ ด้วยจอความละเอียดสูงแบบ HD พร้อม Blu-ray Disc™ drive และ(ออพชั่น) Dolby® Advanced Audio ที่สร้างสรรค์ประสบการณ์บันเทิงได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ยังให้ภาพคมชัดสดใสกว่าเดิม ระบบเสียงสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า และ SRS® Premium Sound™ audio enhancement พร้อม one-touch audio-visual optimization OneKey™ Theater ซึ่งถือเป็นความคุ้มค่าทวีคูณสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์ที่ทั้งมี สไตล์และให้คุณสมบัติด้านมัลติมีเดียครบครัน

791004 เลอโนโว ร่วมต้อนรับการกลับมาของ Transformers 3: Dark of The Moon

ราคาและการจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะมีวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนของเลอโนโวทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 1800-060-087 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ http://news.lenovo.com หรือ www.facebook.com/lenovo.lover

###

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา


สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza