Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 05/08/2010 02:08, 142 views / view in EnglishEN
Share

416501 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ 10 ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 3 ห้าง Digital Gateway ทาง Lenovo ได้จัดกิจกรรม Lenovo What’s your idea of fun ขึ้นในงานมีการนำสินค้ามากมายจากทาง Lenovo มาจัดแสดงไว้ในงานด้วย


416502 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

สินค้าที่นำมาจัดแสดงเป็นโน๊ตบุ๊คจาก Lenovo ซีรี่ย์ต่างๆที่จะเติมเต็มทุกการใช้งานควบคู่ไปกับความบันเทิงที่ไร้ขอบเขต โดยนำขบวนกองทัพโน๊ตบุ๊คด้วย Lenovo Y Series ความบันเทิงของคุณเริ่มขึ้นด้วยการชมภาพยนตร์ IdeaPad Y460 ด้วยปุ่มลัดชมภาพยนตร์เพียงปุ่มเดียว กับขุมพลังของซีพียู Intel Core i5 รุ่นปี 2010 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการทำงานแบบรวดเร็วทันใจถึงขีดสุดของอินเทล ที่ช่วยเพิ่มพลังการประมวลผลเป็นพิเศษสำหรับใช้งาน ถัดมาคือ Lenovo IdeaCentre A300 เสน่ห์ดึงดูดทุกความสนใจนิยามของความสนุกที่มาพร้อมกับความบางที่สุดในโลก Lenovo G460 สุดยอดเทคโนโลยีที่คุณเป็นเจ้าของได้ ความสนุกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ ร่วมด้วย Lenovo IdeaPad S10-3t  เทคโนโลยีที่อยู่เคียงข้างคุณ ความมหัศจรรย์ของเน็ตบุ๊กที่มาพร้อมกับทัชสกรีน และสุดท้ายกับความแรง Lenovo IdeaPad V460 โน๊ตบุ๊คปฏิบัติงานสุดอัจริยะ โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ  IdeaPad V460 เป็นโน๊ตบุ๊คที่เหมาะสำหรับธุรกิจด้วยเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะเคียงคู่คุณ

416503 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

416504 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

ทั้งนี้ในบูธยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายและยังมีของที่ระลึกไม่อั้น แจก โดยเหล่า Lenovo Girl จะคอยแนะนำสินค้าของทาง Lenovo รุ่นต่างๆให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย และอีกความสนุกที่ขาดไม่ได้นั้ก็คือโชว์ของเหล่า Bozo ผู้น่ารักที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมกิจกรรมและน้องๆ หนูๆที่เจ้ามาในบูธอีกด้วย นอกจากนี้  Lenovo ยังลงไปพบกับลูกค้าที่บริเวณสยามสแควร์ในรูปแบบขบวนพาเหรดชัดชวนชาวสยามมา ร่วมเล่นเกมส์และแจกของรางวัลอีกด้วย

416505 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

416506 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

416507 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

416508 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

416509 Lenovo รวมพลคนรักสนุก มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณ ที่สยามสแควร์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza