แอลจีสร้างมิติใหม่แห่งวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย Pentouch TV

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 15/08/2011 01:24, 191 views / view in EnglishEN
Share

แอลจีสร้างมิติใหม่แห่งวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย Pentouch TV

พลาสม่าทีวีระบบสัมผัสคุณภาพที่เหนือกว่า

836101 แอลจีสร้างมิติใหม่แห่งวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย Pentouch TV

กรุงเทพฯ, 11 สิงหาคม 2554บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดสมาร์ท ทีวีและผู้นำตลาดทีวีสามมิติ เปิดตัวนวัตกรรมแห่งอนาคตด้วย Pentouch TV พลาสม่าทีวีระบบสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Plasma Display Panel (PDP) ที่มาพร้อมปากกาชนิดพิเศษช่วยควบคุมทุกฟังก์ชั่นการทำงานบนหน้าจออย่างสะดวก สบายเสมือนการใช้งานพีซีและอินเทอร์เน็ต เติมเต็มความบันเทิงให้แก่ทุกคนภายในครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ

Pentouch TV มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว โดยผู้ใช้งานสามารถเปิดไฟล์ได้หลายประเภท เช่น พาวเวอร์พอยท์หรือคอนเทนต์ต่างๆ จากเครื่องพีซี โดยแก้ไขข้อมูลหรือเคลื่อนย้ายหน้าต่างการทำงานได้อย่างอิสระ ที่สำคัญยังสามารถรองรับการใช้งานปากกาสองแท่งได้พร้อมกันบนหน้าจอเดียว และปากกาสามารถชาร์จแบตเตอร์รี่ผ่านทางพอร์ตยูเอสบีของทีวีได้

แอลจี Pentouch TV ยังมาพร้อมซอฟต์แวร์คุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับโปรแกรมการวาดรูประบายสีบนหน้าจอได้โดยตรง สามารถบันทึกไฟล์เพื่อตกแต่งหรือเพิ่มเติมเอฟเฟ็กต์ในภายหลัง หรือสั่งพิมพ์ไปยังเครื่องพรินเตอร์ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์แกเลอรีรูปภาพแบบสไลด์โชว์, ปฏิทินครอบครัว (Family Calendar) และกรอบรูปดิจิตอล (Digital Photo Frame) โดยผู้ใช้งานสามารถนำผลงานมาเลือกใส่กรอบสวยๆ ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ นอกจากนี้แอลจี Pentouch TV ยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้ใน อนาคต

836102 แอลจีสร้างมิติใหม่แห่งวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย Pentouch TV


แอลจี Pentouch TV ใช้จอกระจกชนิดพิเศษเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ในขณะเดียวกันยังสามารถแสดงสีสัน RGB และความสว่างได้อย่างสมบูรณ์เพื่อภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการเพิ่มฟีเจอร์ที่ช่วยให้การรับชมเป็นไปอย่างสบายตากว่าที่เคย ด้วยฟังก์ชั่น Auto Sharpness Control และเทคโนโลยี Color Materialization

ด้านดีไซน์ รูปทรงบางเฉียบสไตล์ TruSlim Frame เติมความหรูหราด้วยขาตั้งดีไซน์พิเศษที่นอกจากความสวยงามลงตัวแล้ว ยังได้รับการออกแบบเพื่อป้องกันการหล่นทับเด็กเล็ก ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างสนุกสนานและปลอดภัย

แอลจี Pentouch TV วางจำหน่ายเดือนตุลาคม มีสองขนาด คือ 50” ราคา 47,990 บาท และ 60” ราคา 84,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th


# # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือภาย ใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติม เต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจ และหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza