แอลจีคว้ารางวัล Superbrands สุดยอดแบรนด์แห่งปี สองปีซ้อน

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/08/2011 09:37, 153 views / view in EnglishEN
Share

แอลจีคว้ารางวัล Superbrands สุดยอดแบรนด์แห่งปี สองปีซ้อน

มั่นใจครองผู้นำอันดับหนึ่งตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกเซ็กเมนต์ ภายในปี พ.ศ. 2555

image004 แอลจีคว้ารางวัล Superbrands สุดยอดแบรนด์แห่งปี สองปีซ้อน

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ขวา) บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) รับมอบรางวัล Superbrands Thailand จากคุณปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย (ซ้าย)

กรุงเทพฯ 29 สิงหาคม 2554 - แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปีสองปีซ้อน จาก Superbrands Thailand ซึ่ง เป็นองค์กรอิสระที่ได้รับความเชื่อถือสำหรับมาตรฐานการประเมินคุณค่าแบรนด์ สินค้า ด้วยรางวัลแห่งความสำเร็จ ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในความโดดเด่นด้านนวัตกรรม เทคโนโลยีอัจฉริยะ ดีไซน์ที่สวยงาม และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ ช่วยยืนยันว่าแอลจีจะสามารถเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในปี พ.ศ. 2555 ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน

Superbrands ได้ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2537 มีสาขาถึง 86 แห่งทั่วโลก โดยเป็นองค์กรอิสระซึ่งทำหน้าที่เลือกสรรแบรนด์ต่างๆ จากการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่น ซึ่งผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาอาชีพ สำหรับประเทศไทย คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้คัดเลือกจากธุรกิจทุกประเภทให้เหลือเพียง 492 แบรนด์ ผนวกกับผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,897 คนเพื่อการลงคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ โดยแบรนด์ต่างๆ ได้รับการคัดเลือกในเรื่องคุณภาพของแบรนด์ ความชื่นชอบในตัวแบรนด์และบุคลิกของแบรนด์ นอกจากนี้การเป็นสุดยอดแบรนด์แห่งปี แบรนด์จะต้องมีความสามารถในการเข้าถึงผู้บริโภคทั้งในด้านคุณภาพของ ผลิตภัณฑ์ และการเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกได้เหนือกว่าคู่แข่ง

สำหรับ ความเป็นผู้นำด้านตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า แอลจียังได้รับรางวัลอีกมากมายทั้งในระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศจากสถาบันต่างๆ อาทิ รางวัล CES Best of Innovations 2011และรางวัล CNET Asia Readers’ Choice Gold Award สำหรับผลิตภัณฑ์ทีวีสามมิติ นอกจากนี้ จีเอฟเคยังมอบรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งในเอเชียสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่อง ปรับอากาศ ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า และตู้เย็น รวมถึงรางวัลยอดขายเครื่องซักผ้าอันดับหนึ่งถึง 10 ปีซ้อนในประเทศไทยให้แก่แอลจี และล่าสุดกับอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิจาก Reader’s Digest Trusted Brand Gold Award ถึงสี่ปีซ้อนสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าและทีวี

ค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมทางการตลาดของแอลจี ได้ที่ www.lg.com/th

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือภาย ใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะ  เติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วย ธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน นอก จากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจ และหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza