Look for lady of U101 Pink!

/ ข่าวโดย: Northbridge , 09/04/2009 04:47, 312 views / view in EnglishEN
«»
Share

BenQ เสนอแคมเปญออนไลน์เพื่อต้อนรับผลิตภัณฑ์สมาชิกใหม่ของ Joybook Lite U101

look for lady of u101 pink Look for lady of U101 Pink!  

BenQ Corp ผู้นำด้านอุปกรณ์เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล กำหนดเปิดแคมเปญ Look for lady of U101 Pink ในประเทศไต้หวัน ประเทศมาเลเชีย ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศไทย   แคมเปญออนไลน์นี้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับผลิตภัณฑ์สีชมพูที่เป็นสมาชิกล่ารุ่นสุดของตระกูล BenQ Joybook Lite U101 ซึ่งเป็นชุดของผลิตภัณฑ์เน็ตบุ๊คที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยเพื่อสุภาพสตรีที่ “ทำงานอย่างชาญฉลาดและสนุกเต็มที่กับชีวิต
 
Joybook Lite U101 เป็นคำตอบที่ BenQ ให้แก่ความต้องการที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อผลิตภัณฑ์เน็ตบุ๊คในตลาด   เน็ตบุ๊คคือผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็กกว่าน็ตบุ๊ค ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภคเพราะขนาดกระทัดรัดพกพาง่ายและราคาไม่สูงเกินไป

คลิกที่หัวข้อเรื่องเพื่ออ่านต่อ 

————————————————–

 package b pink nb resize Look for lady of U101 Pink!

Joybook Lite U101 ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปลายปีที่แล้วมีน้ำหนัก 1.1 กิโลกรัม และมีหน้าจอ LED backlight ขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว   คุณสมบัติอื่นๆ อันโดดเด่นได้แก่ ความจุ 160 GB อายุแบตเตอรี่ที่ยืนยาวกว่า ตลอดจนแป้นคีย์บอร์ดที่ใหญ่กว่า โดยมีขนาดใหญ่ 90% ของคีย์บอร์ดมาตรฐานและใช้สะดวกยิ่งขึ้น
 
แน่นอนว่า Joybook Lite U101 เป็นเสมือนสิ่งแสดงตัวตนของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีสไตล์ พร้อมส่วนภายนอกที่มีหน้าจอแสดงสัญลักษณ์อิโมติคอน (สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ผู้ใช้ในการเล่นโปรแกรมแมสเซนเจอร์ต่างๆ) และเคลือบสาร IMR เพื่อป้องกันการขีดข่วน   ผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าในตระกูล Joybook Lite U101 มีสามสีให้เลือกคือ สีดำวาว สีฟ้าแซฟไฟร์ และสีขาวเหลือบประกายมุก   รุ่นสีชมพูดอกฟูเซียได้เพิ่มเข้ามาล่าสุดเพื่อผู้ใช้ที่เป็นสุภาพสตรีโดยเฉพาะ
 
เพียงสมัครเข้าร่วมแคมเปญ “Look for the Lady of U101 Pink” คุณก็อาจมีสิทธิ์รับ Joybook Lite U101 Pink ไปฟรีๆ!
ร่วมค้นหาสาวสวยสไตร์ U101 pink และสร้างโปสเตอร์ให้แบบของคุณ คะแนนโหวตมาก คุณมีสิทธิจะได้รับ Joybook Lite U101 Pink ไปฟรีๆ และผู้ร่วมโหวตก็สามารถมีสิทธิลุ้นรับ U101 Pink ด้วยเช่นกัน
ร่วมสนุกได้ที่  www.benq.com/joybooklite/u101lady/

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»