ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม Arc Touch Mouse และ LifeCam Studio

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/03/2011 22:01, 215 views / view in EnglishEN
Share

ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม สุดยอดแห่งงานดีไซน์และเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง
ด้วย Arc Touch Mouse ล้ำหน้าด้วยสุดยอดเทคโนโลยีและการดีไซน์ที่เรียบหรู และ LifeCam Studio ที่ให้ภาพวีดีโอคมชัดกว่าเคย

675801 ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม Arc Touch Mouse และ LifeCam Studio

กรุงเทพฯ – 11 มีนาคม 2554 – บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 2 สุดยอดนวัตกรรมเปี่ยมดีไซน์ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิ ตัลกับ Arc Touch Mouse และ LifeCam Studio ที่จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ให้ดียิ่งขึ้นไปไม่ว่าจะ อยู่ที่ใดก็ตาม

ชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการแผนก Retail Sales and Marketing (RSM) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ผสานกับดีไซน์ที่ลงตัวและนวัตกรรมที่เหนือชั้น มาเป็นเวลากว่า 28 ปีแล้ว และในวันนี้ เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยนำประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ดี ที่สุดมาให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน ปัจจุบันไมโครซอฟท์มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและน่าพอใจใน กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์เมื่อเทียบเท่ากับผู้ผลิตรายอื่นๆในตลาด แม้ว่าจะมีภาวะการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่เราก็จะยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยม ด้วยคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยต่อไป”

Arc Touch Mouse ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องเดินทางอยู่เป็น ประจำ โดยเป็นเมาส์ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถเก็บในรูปทรงแบนราบได้ช่วยให้พกพา ได้สะดวกยิ่งขึ้น และสามารถพับเมาส์เป็นทรงโค้งเมื่อต้องการใช้งาน ในปัจจุบัน ที่มีจำนวนผู้ใช้งานโน้ตบุ๊คมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องการความสะดวกสบายที่มากกว่าเดิม ดังนั้น Arc Touch Mouse จึงสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบ Arc Touch Mouse นับเป็นเมาส์ตัวแรกที่ประกอบไปด้วย Touch strip ซึ่งเป็นแถบเลื่อนแบบสัมผัสสำหรับควบคุมการใช้งาน เพียงเลื่อนนิ้วเบาๆ สำหรับการเลื่อนขึ้น-ลงแบบปกติ หรือสะบัดแถบสัมผัสเพื่อการเลื่อนขึ้น-ลงที่เร็วยิ่งขึ้น

675803 ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม Arc Touch Mouse และ LifeCam Studio

“Arc Touch Mouse นับเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมาพร้อมกับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีบลูแทร็ค ช่วยให้ผู้ใช้บอกลาแผ่นรองเมาส์ไปได้เลย เพราะสามารถใช้งานได้บนพื้นผิวที่หลากหลายยิ่งขึ้น Arc Touch Mouse จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพา โดยสามารถพกไว้ในกระเป๋าถือ หรือแม้แต่กระเป๋าเสื้อ หรือ กางเกงได้อย่างสะดวก โดยสามารถพับเมาส์ให้มีรูปทรงโค้งสำหรับการใช้งานได้อย่างง่ายดายในทันที การทำงานนอกสถานที่จึงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เมาส์จะปิดอัตโนมัติเมื่ออยู่ในรูปทรงแบนราบ และจะทำงานเมื่อพับเมาส์ในรูปทรงโค้ง Arc Touch Mouse ยังมีความทนทานสูง โดยได้รับการทดสอบประสิทธิภาพให้นำไปใช้งานได้เป็นระยะเวลาหลายปี อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย และดึงดูดความสนใจจากผู้คนรอบข้าง”

“สำหรับการเปิดตัว Arc Touch Mouse ในประเทศไทย เราได้สร้างสรรค์ไอคอนในรูปแบบของเก้าอี้ Arc Touch Mouse ขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณลานหน้า Digital Gateway เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงดีไซน์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ชิ้นพรีเมี่ยมนี้ และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้คนที่สัญจรไปมาในบริเวณสยามแส ควร์มากยิ่งขึ้น  เพราะมีรูปลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาการทางด้านดีไซน์ครั้งสำคัญของ ไมโครซอฟท์ที่เรียกได้ว่าสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในโลกยุคดิจิตัลที่ ต้องเดินทางเป็นประจำได้อย่างดีเยี่ยม” ชัชวาล จิตติกุลดิลก กล่าวเสริม

675802 ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม Arc Touch Mouse และ LifeCam Studio

New LifeCam Studio

นอกจากนี้ไมโครซอฟท์ยังได้สร้างมิติใหม่ให้กับเว็บแคมด้วยผลิตภัณฑ์ LifeCam Studio ที่ให้ภาพวีดีโอคมชัดพร้อมความละเอียด 1080 พิกเซล ที่สามารถทำงานร่วมกับ Windows Live® Messenger 2011 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังให้ภาพวีดีโอที่มีความคมชัดเป็นเลิศด้วยหน้าจอไวด์สกรีนแบบ 16:9 ที่ช่วยให้มองเห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น LifeCam Studio นับเป็นเว็บแคมที่มีความแม่นยำสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการร่วมแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีๆและสำคัญๆกับเพื่อน หรือ ครอบครัว แม้จะอยู่ห่างกันคนละที่ก็ตาม

Lifecam Studio นับเป็นเว็บแคมตัวแรกของไมโครซอฟท์ที่มีความละเอียดสูงถึง 1080 พิกเซล ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทรูคัลเลอร์ (TrueColor) โดยให้ภาพที่มีความละเอียดคมชัดและมีคุณภาพดีสำหรับการใช้งานวีดีโอคอลล์ เพราะสามารถรับแสงได้มากขึ้น ทำให้ได้คุณภาพวีดีโอที่ชัดกว่าเดิมไม่ว่าจะอยู่ในบริเวณที่มีแสงแบบใดก็ตาม ทั้งในบริเวณแสงจ้าขณะที่แสงแดดส่องจากหน้าต่าง หรือในบริเวณแสงน้อยด้วยแสงจากจอมอนิเตอร์ของคอมพิวเตอร์เท่านั้น นอกจากนี้ Lifecam Studio ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนที่เป็น High-fidelity ซึ่งให้เสียงที่เป็นธรรมชาติและคมชัด กล้องสามารถโฟกัสอัตโนมัติ และมีขากล้องแบบ Tripod thread ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้ภาพที่สวยไม่ว่าจะในมุมใดก็ตาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายวิดีโอแบบต่อเนื่องเป็นเวลานาน

ราคาและการวางจำหน่าย

Arc Touch Mouse และ LifeCam Studio มีวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปแล้วในราคา 2,390 บาท และ 3,490 บาท ตามลำดับ ผู้สนใจยังสามารถหาซื้อได้ในงานคอมมาร์ท ระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2554 พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นประมูล Arc Touch Mouse ได้ทุกวันที่บริเวณเวทีกลางในงานคอมมาร์ทอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์อื่นๆ ของไมโครซอฟท์ภายในงานคอมมาร์ทยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยลูกค้าที่ซื้อ Microsoft® Arc Mouse สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีจำนวน 2 ที่นั่ง ส่วนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lifecam VX700 หรือ Wired Desktop 400 สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรกำนัลจากร้าน Auntie Anne’s ได้เช่นเดียวกัน

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ พร้อมรับประกัน 3 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆของไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ สามารถศึกษาได้ที่ http://www.microsoft.com/hardware

####

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์

นับเป็นเวลากว่า 28 ปีแล้ว ที่กลุ่มธุรกิจฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์ได้พัฒนาสินค้าที่มาพร้อมนวัตกรรม การออกแบบชั้นเลิศและมีการทดสอบคุณประโยชน์การใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความทนทานเป็นเยี่ยม รวมทั้งเสริมการทำงานร่วมกันกับซอฟต์แวร์ และเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน ไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ ก้าวล้ำด้วยจุดเด่นทั้งด้านวิศวกรรมกลศาสตร์ (Ergonomic Engineering) และการรองรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่สะดวกสบายและเพลิดเพลินแก่ผู้ใช้ งาน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ สามารถศึกษาได้ที่ http://www.microsoft.com/hardware และ http://www.mshardwaresea.com

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza