ไมโครซอฟท์ จับรางวัลมอบโชคใหญ่กับกิจกรรม “ซื้อของแท้ เที่ยวฟรีสบายใจ”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 26/08/2010 00:11, 196 views / view in EnglishEN
Share

image003 ไมโครซอฟท์ จับรางวัลมอบโชคใหญ่กับกิจกรรม ซื้อของแท้ เที่ยวฟรีสบายใจ

ไมโครซอฟท์ จับรางวัลมอบโชคใหญ่กับกิจกรรม

ซื้อของแท้ เที่ยวฟรีสบายใจ

กรุงเทพฯ - 25 สิงหาคม 2553 - นางศศิพร สุ จิพิธธรรม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส และนางริณรวีร์ อนุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายคู่ค้า บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจับรางวัลมอบโชคให้กับลูกค้าผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ ไมโครซอฟท์ ® วินโดวส์ 7 และ ไมโครซอฟท์ ® ออฟฟิศ 2010 ลิขสิทธิ์ ภายใต้โปรแกรม ซื้อของแท้ เที่ยวฟรีสบายใจของไมโครซอฟท์ โดยจัดให้มีการจับรางวัลกันที่  Microsoft Experience Gallery เมื่อ วันที่ 7 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ โดยลูกค้าผู้โชคดีจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมแพคเกจที่พักโรงแรมสุดหรู 2 คืน 3 วัน ที่ จังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และเกาะสมุยจำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 350,000 บาท

ไมโครซอฟท์ ส่งเสริมให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ โดยผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์จะได้รับประโยชน์ที่เหนือกว่า ด้วยบริการและการสนับสนุนระดับพรีเมียมจากคอลเซนเตอร์ที่คอยตอบคำถามเกี่ยว กับสินค้าและบริการทางเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์โดยตรง ทั้งยังจะได้รับสิทธิดาวน์โหลดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส Microsoft Security Essentials ได้ฟรี รับการอัพเดทความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง และสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ได้อย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ

ติดตามรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม “ซื้อของแท้ เที่ยวฟรีสบายใจ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ของการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ได้ที่ http://www.windows7thailand.com/getgenuine/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza