ไมโครซอฟท์เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ออฟฟิศเวอร์ชั่น 2010

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/06/2010 18:26, 161 views / view in EnglishEN
Share

386901 ไมโครซอฟท์เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ออฟฟิศเวอร์ชั่น 2010

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) เปิดตัว Microsoft® Office 2010 และ Microsoft® SharePoint 2010 ในประเทศไทย โดยวันนี้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ 2010 ได้แล้วและจะได้รับประสบการณ์ในการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังคุ้มค่าแก่การลงทุนยิ่งกว่าที่เคย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Office 2010 และ SharePoint 2010 จะให้นิยามใหม่ของการทำงานอย่างมีประสิทธิผล ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม 2010 องค์กรต่างๆ จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ริเริ่มการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ และพัฒนาต่อยอดโซลูชั่นต่างๆ พร้อมทั้งได้รับประโยชน์ต่างๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งจากการใช้งานผ่านทางเครื่องพีซี โทรศัพท์เคลื่อนที่ และเว็บบราวเซอร์ นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Microsoft® SQL Server 2008 R2 แพล็ตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับใช้ในการจัดการ การเข้าถึงข้อมูล และการส่งผ่านข้อมูล ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในระดับองค์กร และ Microsoft® Visual Studio 2010 ซึ่งเป็นเครื่อง มือที่จะช่วยให้นักพัฒนาเว็บและแอพพลิเคชั่นสามารถสร้างสรรค์และพัฒนา ซอฟต์แวร์ที่มีความซับซ้อนยิ่งขึ้นได้

ในโอกาสเดียวกัน ลูกค้าของไมโครซอฟท์ที่ได้เข้าร่วมในโปรแกรม Technology Adoption อย่างบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) และบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด ก็ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานเพื่อสนทนาและสาธิตการนำโปรแกรม Microsoft Office 2010 และ Microsoft SQL Server 2008 R2 ไปใช้ประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ

ในภาพ (จากซ้าย): นายชลเดช เขมะรัตนา ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การตลาดลูกค้าบุคคล บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นายณัฏฐโพธ กุศลาไสยานนท์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการบริหารรายได้และระบบชำระเงิน บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด นางสาวสิรินันท์ จิรดิลก ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ จำกัด บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza