MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457%

/ ข่าวโดย: tpp , 13/05/2011 20:42, 193 views / view in EnglishEN
Share

.

MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68  ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม  ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% ด้วย OC Genie II ที่ให้ศักยภาพโดยรวมดีขึ้น โดยใช้คอมโพเนนท์ Military Class II ที่ให้ความเสถียรและคุณภาพที่ดีเยี่ยม

(ไทเป -ไต้หวัน) ผู้ผลิตเมนบอร์ดที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและผู้ผลิตกราฟิกการ์ดอย่าง MSI ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในรุ่นแพลตฟอร์มล่าสุด Intel Z68 สำหรับผู้ใช้งานในระดับพาวเวอร์ยูสเซอร์ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพในการทำ งานและวัสดุที่ดี โดยเมนเบอร์ Inte  Z68 ทั้งหมดของ MSI จะมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี OC Genie II และวัสดุแบบ Military Class II  โดย OC Genie II มอบพลังและประสิทธิภาพได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังให้ความง่ายเพียงเสี้ยววินาทีที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่ม ประสิทธิภาพของระบบได้ถึง 145% สำหรับเกม 3D และยังได้ถึง 457% กับประสิทธิภาพของฮาร์ดไดรฟ์ ด้วยความเป็นผุ้นำในอุตสาหกรรมด้วยชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Military Class II ซึ่งตรงกับกระทรวงกลาโหมของอเมริกาที่ใช้เพื่อเพิ่มความทนทานและอายุการใช้ งานเมนบอร์ดทำให้เกิดความมั่นใจในเสถียรภาพของระบบที่ดีที่สุดในระบบ OC ด้วยการรวมความสามารถของทั้ง 2 ระบบเข้าด้วยกัน ทำให้เมนบอร์ด Z68 ของ MSI ได้ประสิทธิภาพของระบบที่เพิ่มขึ้นและมีความเสถียรของระบบเพื่อตอบสนองความ ต้องการของผู้ใช้งานได้ นอกจากนี้พวกเขากำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อให้ได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพ สูงระดับพรีเมี่ยมของสินค้าได้
.

msi1 300x240 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% msi2 300x240 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457%

feature  14 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% OC Genie II ขุมพลังของระบบ

ด้วยฟีเจอร์ของ MSI ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษอย่าง OC Genie II สามารถเพิมประสิทธิภาพโดยรวมของระบบได้ในระยะเวลาอันสั้นอีกทั้งยังสามารถ ปลดปล่อยพลังของซีพียู, หน่วยความจำ และระบบกราฟิกภายในทั้วหมดนี้ได้ในครั้งเดียว โดยระบบจะได้ประสิทธิภาพที่สูงสุดซึ่งยังคงความเสถียรของระบบไว้อีกทั้งยัง ให้ความปลอดภัยในการปรับแต่งระบบอีกด้วย เมื่อมีการชี้วัดด้วยการเบนช์มาร์กด้วยซอฟต์แวร์อย่าง 3DMark Vantage และ PCMark Vantage ผลที่ได้ของ OC Genie II ที่เพิ่มขึ้นมากว่า 145% ในส่วนของเกม 3D และฮาร์ดดิสก์มีความเร็วในการอ่านข้อมูลเพิ่มขึ้น 457% เมื่อร่วมกับเทคโนโลยี Intel Smart Response

.

msi military class ii 150x84 custom MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% Military Class II ให้ประสิทธิภาพและความเสถียรที่สูงขึ้น

MSI ได้มีการนำไปใช้งานกับเมนบอร์ดทุกตัวที่เป็น Intel Z68 ด้วยคอมโพเน้นท์แบบ Military Class II โดยมี Hi-c CAPs ที่ผลิตขึ้นมาจากแร่พิเศษแทนทาลัมและ Solid CAPs ที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี, Military Class II ยังรวมถึง Super Ferrite Choke (SFC) ที่ให้ประสิทธิภาพในเรื่องพลังงานดีขึ้น 30% ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของเสถียรภาพและประสิทธิภาพของระบบที่เพิ่มขึ้นเมื่อมีการโอเวอร์คล๊อก.

.

virtua 149x73 custom MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% Lucid Virtu ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน เป็นครั้งแรกที่เมนบอร์ด MSI Z68 รองรับเทคโนโลยี Lucid Virtu ที่มีการสลับในการได้อย่างแนบเนียนระหว่างกราฟิกการ์ดออนบอร์ดและกราฟิกการ์ดภายนอก โดย Lucid Virtu เป็นระบบที่ชาญฉลาดที่สามารถจัดการทรัพยากรได้ดีที่สุดบนประสิทธิภาพของระบบที่ต้องการในขณะนั้น โดยเมื่อจะเล่นเกม 3D Lucid Virtu จะมีการทำงานโดยอัตโนมัติไปยังกราฟิกการ์ดภายนอกเพื่อให้ตอบสนองความต้องการในเรื่อง 3D ได้อย่างเต็มที่ ในทางกลับกัน Lucid Virtu จะสลับการทำงานกับมาที่กราฟิกการ์ดออนบอร์ดเมื่อมีการใช้งานทั่วไปอย่างเวิร์ด, การเข้าเว็บ ที่ไม่ต้องประสิทธิภาพเหมือนกราฟิกการ์ดภายนอกทำให้ประหยัดพลังงาน นอกจากการทำลายขัดจำกัดในเรื่องของแอพพลิเคชั่นทางเดสก์ท๊อปแล้ว Lucid Virtu ยังให้ความเสถียรภาพของระบบและการประหยัดพลังงานพร้อมกันไปด้วย.

.

feature  12 81x81 custom MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457%feature  15 73x88 custom MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% รองรับทั้ง AMD CrossFireX และ NVIDIA SLI อย่างเต็มรูปแบบ

เมนบอร์ด MSI Z68 รองรับระบบกราฟิกหลายๆ ตัวอย่าง AMD CrossFireX และ NVIDIA SLI ได้อย่างลงตัวซึ่งจะเป็นการขยายการใช้งานให้กับผู้เล่นเกมส์ได้ดียิ่งขึ้น.

.

feature  13 152x62 custom MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% วิดีโอแบบ HDMI และ DVI เพื่อที่จะสร้างสิ่งต่างๆ และความสามารถทางด้านมัลติมีเดียได้ง่ายขึ้น เมนบอร์ด MSI Z68 จึงมาพร้อมด้วยพอร์ตวิดีโอเอาท์พุทแบบ HDMI ที่มีการรวมทั้งสัญญาณภาพและเสียงเข้าไว้ด้วยกันในคราวเดียว ด้วยสาย HDMI เพียงเส้นเดียวทำให้ผู้ใช้งานสนุกสนานกับการรับชมวิดีโอและเสียงที่ความละเอียดสูงได้ในเวลาเดียวกัน ยังรวมถึงมัลติมีเดียวในรุ่นถัดไปด้วย.

.

feature  9 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457%
ClickBIOS มีการออกแบบ GUI ที่ง่ายต่อผู้ใช้งาน โดยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับฟีเจอร์ต่างๆ ใน BIOS โดยใช้งานเมาส์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประหยัดพลังงาน, การโอเวอร์คล๊อก, เกม หรือยูทิลิตีอื่นๆ อีกทั้งยังรองรับการทำงานหลากหลายภาษาด้วย.

.

feature  7 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% ทันใจกับ OC (Control Center II) ที่ให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างทันตาเห็นพร้อมระบบการเฝ้าดู เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้ใช้งานในการโอเวอร์คล๊อกที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้อย่างอิสระและมีระบบการเฝ้าตรวจสอบ โดยเมนบอร์ด MSI Z68 ได้ใช้ Control Center II ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นในการเฝ้าตรวจสอบความเร็วในการทำงานและแรงดันไฟฟ้าของซีพียู, หน่วยความจำ, พาวเวอร์, พัดลมระบบ, และฟีเจอร์อื่นๆ รวมทั้งยังสามารถที่จะปรับเปลี่ยนแรงดันไฟฟ้าซีพียูและความถี่สำหรับประสิทธิภาพโดยรวมที่จะเกิดขึ้นในการโอเวอร์คล๊อกด้วย.

.

feature  5 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% Super Charger ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์แท็ปเล็ตและสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็ว ไม่ว่าระบบคอมพิวเตอร์ของคุณหรือปิด, ซูเปอร์ชาร์จ (Super Charger) สามารถช่วยให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยการชาร์จแท็ปเล็ต (อย่าง iPad) และสมาร์ทโฟนได้ตลอดเวลาแบบ 24-7.

.

u3 u6 149x71 custom MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% การถ่ายโอนข้อมูลที่เป็นมาตรฐาน USB 3.0 และ SATA III เมนบอร์ด MSI Z68 ได้ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายข้อมูลล่าสุดมาด้วยมาตรฐาน USB 3.0 และ SATA III (6Gb/s) ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2และอีกเท่าตัวเมื่อเทียบกับ SATA II 3Gb/ ด้วยความที่ USB3.0 ให้ความเร็ว 5Gb/s และ SATA III ให้ความเร็ว 6Gb/s ทำให้ผุ้ใช้งานสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องกาความเร็วในการทำงานสูง.

.

feature  6 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล Z68 ขุมพลังใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 457% THX TruStudio PRO ที่ส่งมอบความสุดยอดระบบเสียงมาด้วย

เมนบอร์ด MSI Z68 มาพร้อมด้วย THX TruStudio PRO ที่ให้คุณภาพเสียงระดับสูงในแบบ 3D surround โดยเมื่อเล่นภาพยนตร์ในแบบของบูลเรย์, มัลติมีเดีย, เกม 3D ผู้ใช้งานจะได้รับความสนุกถึงเอฟเฟกต์ของเสียงที่แตกต่างพร้อมได้ประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน

.

โดยสามารถหาข้อมูลได้ที่ WWW.MSI.com

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza