MSI @ DREAMHACK WINTER 2015 ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/11/2015 14:13, 494 views / view in EnglishEN
Share

MSI @ DREAMHACK WINTER 2015

ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK

คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

.

[MSI, HQ]ปีนี้ MSI ได้เข้าร่วมงานเทศกาลการแข่งขันเกม และ LAN-party ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง กับงาน DreamHack Winter ในงานนี้เกมเมอร์จะได้พบกับสถานการณ์ที่ตื่นเต้น เร้าใจ แปลกใหม่ และอันตรายในการเล่นเกมทุกๆวัน MSI  ได้เตรียมอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อจะสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก MSI จะเป็นผู้ดูแล และพาคุณไปพบกับประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้  เกมเมอร์ที่มีความสนใจในงานนี้สามารถติดตามได้ที่Facebook ของ MSI เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน DreamHack Winter ในครั้งนี้

.

ท้าทายประสบการ์เล่นเกมครั้งใหม่ ในรูปแบบของนักเล่นเกมมืออาชีพในกรง 8 เหลี่ยมจาก MSI

เกมเมอร์จะได้พบกับประสบการณ์เล่นเกมในรูปแบบใหม่ล่าสุด และดีที่สุดจาก MSI เกมเมอร์จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน

แบบ 5-5 กับนักแข่งเกมเมืออาชีพจากทวีปยุโรป ภายใต้กรง กรง 8 เหลี่ยม ภายในบูธของ MSI

01 MSI @ DREAMHACK WINTER 2015  ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK  คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมด้วยสายตาของคุณไปกับ TobiiEyeX

คุณสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันเกมโดยไม่ต้องใช้มือ! คุณจะใช้เพียงตาของคุณเท่านั้นในการเล่นเกมด้วยซอพท์แวร์ใหม่ล่าสุด TobiiEyeX ซึ่งผู้ชนะในแต่ละวันจะได้รับ Assassins Creed Syndicate รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมกับ Assassins Creed Figurine

สัมผัสประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดจาก Nahimic Audio Enhancer กับ MSI Gaming Notebook ในการเล่นเกม

Nahimic Audio Enhancer จะมอบเสียงรอบทิศทางที่เสมือนจริงสำหรับการเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ด้านเสียงที่สมบูรณ์แบบ และชัดเจนครบทุกย่านรับเสียง สำหรับการเล่นเกม

.

DRAGONS, DRAGONS, DRAGONS!

‘Lucky’, มังกรจาก MSI ก็ไปในงาน DreamHack นี้ด้วย เกมเมอร์จะได้มีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ ‘Lucky’, มังกรจาก MSI ในขนาดใหญ่เท่าไซส์จริง และเกมเมอร์ยังมีโอกาสที่จะได้รับของพรีเมียมสุดพิเศษจาก ‘Lucky’ เป็นตุ๊กตามังกร ‘Luckymini ’ อีกด้วยแค่เพียงเข้ามาเยี่ยมชมบูธของ MSI

02 MSI @ DREAMHACK WINTER 2015  ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK  คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ และเกมได้ในงาน DreamHack

นอกจากการแข่งขันเกมและรางวัลสำหรับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว เกมเมอร์จะได้พบกับ พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายในบูธของ MSI ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยีใหม่และคุณสมบัติพิเศษเช่น CPU Gen6 Intel® Core ™และ Nahimic เทคโนโลยีเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม คุณต้องการที่จะลองว่ามันรู้สึกไปยังเกมบนหนึ่งในระบบการเล่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของวันนี้? หรือคุณกำลังมองหาเกม PC ราคาไม่แพงมากขึ้น? ในบูธของ MSI คุณสามารถทดสอบฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดและได้รับการแนะนำในสิ่งที่เหมาะกับความต้องการสินค้าที่ดีที่สุดของคุณ

03 MSI @ DREAMHACK WINTER 2015  ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK  คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

พิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงาน

คุณจะได้พบกับ MSI GT72 gaming notebook ที่มาพร้อมกับ eye-tracking technology ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการติดตามสายตาจาก Tobii และยังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีการตั้งชื่อ มันคือ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กเพียง 14 นิ้วที่มาพร้อมกับ NVIDIA® GEFORCE® GTX™ 970M กราฟิกการ์ด นอกจากนี้เรายังจะมีรุ่นพิเศษของ GT80 และ GE62 รุ่นพิเศษ Heroes of the Storm แบบตัวเป็นๆได้ภายในงานนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้เกมเมอร์จะสามารถทดลองใช้งานจริงกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เพิ่งCPU Gen6 Intel® Core ™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง ที่มีความเร็ว และ ความแรงมากกว่าใคร พบกันได้ที่บูธ MSI ภายในงาน DreamHack

04 MSI @ DREAMHACK WINTER 2015  ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK  คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

พบกับเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ความแรงระดับเทพ Nightblade X2 & MI2

สำหรับเกมเมอร์ที่หลงไหลในการเล่นเกม MSI Nightblade สำหรับเกมเมอร์ที่กระหายประสบการณ์การเล่นเกมดื่มด่ำความแรง และระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม และกราฟฟิการ์ดระดับสูงของ Nightblade X2 และ MI2 ซึ่งเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปขนาดเล็กกระทัดรัดเพียง เพียง 16 และ 10 ลิตรตามลำดับ ด้วยขุมพลังทั้งหมดที่ติดตั้งมาใน MSI Nightbladeจะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

MSI @ DREAMHACK WINTER 2015

วันเวลาที่จัดงาน : 26 - 29 November, 2015

สถานที่จัดงาน : Elmia, Jönköping, Sweden

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://forum-nl.msi.com

MSI cooperates with:

05 MSI @ DREAMHACK WINTER 2015  ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK  คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม


MELANIA ‘GINA’ MYLIOTI

06 MSI @ DREAMHACK WINTER 2015  ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดจาก MSIในงาน DREAMHACK  คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเร้าใจที่สุดในการเล่นเกม

Melania คือผู้เล่นหญิงที่ดีที่สุดสำหรับ CS: GO ใน Benelux เธอเล่นในระดับมืออาชีพสำหรับทีม Unikrn และเดินทางทั่วโลกที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันเล่นเกม ติดตามการถ่ายทอดสดและการเล่นเกมของเธอได้ที่ twitch.tv/officialmelania

MSI GAMING Products: http://gaming.msi.com

MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIHQFANCLUB

MSI Twitter: https://twitter.com/msitweets

.

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza