Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ด “MSI” สำหรับเกมเมอร์ GTX 760 Gaming ITX และ GTX 780 Ti Gaming ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และความแรงอย่างสุดขั้ว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/12/2013 20:50, 448 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ด “MSI” สำหรับเกมเมอร์ GTX 760 Gaming ITX และ GTX 780 Ti Gaming ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และความแรงอย่างสุดขั้ว

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย กราฟิกการ์ดแบนด์ “MSI” เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ที่ใช้ชิป NVIDIA สำหรับเกมเมอร์ พร้อมกันถึง 2 รุ่น นั้นคือ “MSI GTX 760 Gaming ITX” และ “MSI GTX 780Ti Gaming” ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการแสดงภาพระดับสูง และเทคโนโลยีระบายความร้อนรูปแบบใหม่ที่สร้างความแตกต่างที่ลดความร้อนได้อย่างชัดเจนด้วยพัดลมแบบใหม่ที่เป็นการผสมผสานใบพัดแบบ Radial และ Axial เข้าไว้ด้วยกันเกิดเป็น The new MSI RADAX fan ที่ติดตั้งไว้บนการ์ด “MSI GTX 760 Gaming ITX”

msi gtx 760 itx gtx 780ti Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ด “MSI” สำหรับเกมเมอร์ GTX 760 Gaming ITX และ GTX 780 Ti Gaming ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และความแรงอย่างสุดขั้ว

“MSI GTX 760 Gaming ITX” ได้มีการออกแบบมาให้ตัวการ์ดมีขนาดเล็กลงถึง 30% หรือประมาณ 17ซ.ม. แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพอันดีเยี่ยม พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนแบบใหม่ The new MSI RADAX fanที่ช่วยให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนของทำได้ดีขึ้นถึง 30% และในส่วนของตัวใบพัดผลิตจากวัสดุเดียวกับใบพัดของ MSI Propeller Blade รวมกับใบพัดโบเวอร์แบบเก่า ซึ่งทำให้สามารถกระจายกระแสลมได้เป็นอย่างดี และเข้าถึงด้านในที่ลึกที่สุดของกราฟิกการ์ดได้ ทำให้ระบายความร้อนได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับกราฟิกการ์ดตัวอื่นๆใน ซีรี่ย์เดียวกัน

“MSI GTX 780Ti Gaming” เป็นสุดยอดกราฟิกการ์ดที่ถูกพัฒนามาให้เป็นการ์ดที่ทรงประสิทธิภาพ ซึ่งทาง NVIDIA ได้ทำการพัฒนาชิปรุ่นนี้โดยการเพิ่มจำนวนของ CUDA Core มาให้มากถึง 2880core จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าประสิทธิภาพที่จะได้จากกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ต้องเหนือชั่นกว่าการ์ดรุ่นอื่นๆ อย่างแน่นอน ด้วยเทคโนโลยี “Gaming App tuning utility” ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงภาพกราฟิกได้ถึงขีดสุดด้วยความสามารถในการปรับเปลี่ยนโหมดได้ถึง 3 โหมด จึงทำให้กราฟิกการ์ดตัวนี้เหนือชั้นกว่าการ์ดอื่นๆ ที่ใช้ชิปรุ่นเดียวกันอย่างชัดเจน

Specification MSI GTX 760 Gaming ITX

- มี CUDA Core อยู่ที่ 1152core

- ความเร็ว Core Clock ที่ OC mode 1033MHz (Boost Clock : 1098MHz)

Gaming mode 1006MHz (Boost Clock : 1072MHz)

Silent mode 980MHz (Boost Clock : 1033MHz)

- หน่วยความจำแบบ GDDR5 256bit ขนาด 2048MB

- ความเร็ว Memory Clock ที่ 6008MHz

- อินเตอร์เฟส PCI Express 3.0 x16

- ช่องต่อเชื่อม Dual DVI, HDMI และ mini DisplayPort

- รองรับความละเอียดหน้าจอสูงสุดที่ 2560x1600

- รองรับการต่อเชื่อมแบบ 3-way SLI

- รองรับ DirectX 11.2, OpenGL 4.3

Specification MSI GTX 780Ti Gaming

- มี CUDA Core อยู่ที่ 2880core

- ความเร็ว Core Clock ที่ OC mode 1020MHz (Boost Clock : 1085MHz)

Gaming mode 980MHz (Boost Clock : 1046MHz)

Silent mode 876MHz (Boost Clock : 928MHz)

- หน่วยความจำแบบ GDDR5 384bit ขนาด 3072MB

- ความเร็ว Memory Clock ที่ 7000MHz

- อินเตอร์เฟส PCI Express 3.0 x16

- ช่องต่อเชื่อม Dual DVI, HDMI และ mini DisplayPort

- รองรับความละเอียดหน้าจอสูงสุดที่ 2560x1600

- รองรับการต่อเชื่อมแบบ 3-way SLI

- รองรับ DirectX 11.2, OpenGL 4.3

เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ดทั้ง 2 รุ่น

Exclusive Gaming App Makes Graphics Card Tuning a Breeze

MSI ได้ออกแบบและพัฒนา Gaming App tuning utility เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน เพียงแค่กดปุ่ม ท่านสามารถเลือก โหมด high-OC Mode สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ และประสิทธิภาพที่สูงสุดสำหรับการเล่น,Gaming Mode สำหรับความเสถียรและความสมดุลของระดับเสียง แรงเพียงพอสำหรับการเล่นเกมส์ส่วนใหญ่, และ Silent Mode ที่ให้ระบบทำงานด้วยระดับเสียงที่เงียบกริบ สำหรับการเล่นเกมส์ และการทำงาน

Military Class 4 Components for Better Stability

เพิ่มความเสถียรสูงสุดในขณะเล่นเกมส์ MSI ได้เลือกใช้ วัสดุอุปกรณ์ในการประกอบแบบมาตรฐาน ที่เรียกว่า Military Class 4 components โดยมีการรับรองด้วยมาตรฐานด้วย MIL-STD-810G, ซึ่งต้องผ่านการทดสอบสุดโหดถึง 7การทดสอบ ใน MSI GeForce GTX 780 Ti Gaming นี้ capacitors เป็นแบบ all-solid tantalum มีความคงทนสูง และสามารถใช้งานยาวนานได้ ถึง 10 ปี และ Hi-C Cap รับรองการทำงานภายใต้สภาวะที่ โหลดหนักๆ เพื่อให้สบายใจได้ว่าการด์จาก MSI สามารถตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ

Predator Video Capture Software จาก MSI

สามารถ แชร์ วีดีโอ ในขณะเล่นเกมส์อยู่ โดย Software เอกสิทธิ์จาก MSI คือ Predator Video Capture ที่ใช้งานได้ง่าย และเป็น Software ที่ให้ด้ใช้กันฟรีๆ

MSI Afterburner

โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ Overclock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั้วไป หรือแม้แต่ Overclocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ MSI Afterburner เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สำหรับทุกท่านที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด ณ ตัวแทนจำหน่าย MSI ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza