MSI Life Revolutionary

ข่าวโดย: beerking , 15/01/2010 15:37, 306 views / view in EnglishEN
Share

MSI GX640 ปฎิวัติขุมพลังใหม่ที่พร้อมจะไปกับคุณทุกๆที่

msi201 MSI Life Revolutionary

    MSI Notebook ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ New generation ยุคใหม่ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวเก่งกาจไปทุกฟังก์ชั่น พร้อมครบถ้วนด้านพลังในการใช้งานตั้งแต่ทำงานเอกสารไปจนงานกราฟขั้นสูง MSI GX640 รุ่นใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วย Aluminum bush cover ที่แข็งแรงทนทานมากกว่าพลาสติก platform ทั่วไป และมาพร้อมกับขุมพลังล่าสุดของ Intel core i5 ที่สามารถให้คุณรันแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วมากขึ้นกว่าที่เคย MSI G Series เตรียมการปฏิวัติรูปแบบใหม่ของวงการ

 

        MSI CR620 โน๊ทบุ๊คที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์ได้อย่างลงตัว ที่ออกแบบเพื่อความต้องการของหนุ่มสาวออฟฟิส หรือกระทั่งนักศึกษาที่ต้องการทำงานนอกสถานที่กับหัวใจใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสกับ CPU Intel core i3 ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย แถมด้วยความคุ้มค้าจากการออกแบบที่ฉีกแนวจากโน๊ทบุ๊คเดิมๆ ด้วย Numpad ที่สามารถออกแบบจัดวางลงไปได้อย่างลงตัวเพื่อลดความยุ่งยากในการใช้งานตัวเลขของคนธรรมดาลงไป การออกแบบแป้นพิมพ์ให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยปุ่มกดแบบ Chiclets ทำให้คุณรู้สึกถึงโน๊ทบุ๊คระดับ Luxury ได้อย่างไม่ยากเย็นและมากกว่านั้น ด้วยขนาดจอประมวลผลที่มีขนาด 15.6” ที่สามารถทำให้การทำงานของเราเป็นเรื่องง่ายทั้งแช็ท, เฟซบุ๊ค ที่จะทำให้เราอินเทรนด์ หรืองานด่วนของท่านได้อย่างง่ายดาย ถือว่าเป็นโน๊ทบุ๊คที่ให้ความคุ้มค่าเหมาะสมกับไลฟ์ไสล์ได้อย่างดีที่เดียว

 

msi202 MSI Life Revolutionary

   

 

 

MSI Notebook ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ New generation ยุคใหม่ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวเก่งกาจไปทุกฟังก์ชั่น พร้อมครบถ้วนด้านพลังในการใช้งานตั้งแต่ทำงานเอกสารไปจนงานกราฟขั้นสูง MSI GX640 รุ่นใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วย Aluminum bush cover ที่แข็งแรงทนทานมากกว่าพลาสติก platform ทั่วไป และมาพร้อมกับขุมพลังล่าสุดของ Intel core i5 ที่สามารถให้คุณรันแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วมากขึ้นกว่าที่เคย MSI G Series เตรียมการปฏิวัติรูปแบบใหม่ของการ

 

 

สำหรับคอเกมที่ต้องการทำสงครามออนไลน์ คำตอบเดียวของ MSI GX640 คือระบบกราฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดขั้นเทพที่เราบรรจงจัดมาให้ในรุ่นนี้คือ ATI 5850 ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับเกมที่กำลังฮิตในตอนนี้ได้อย่างลื่นไหล พร้อมระบบเสียง SRS หรือชมภาพยนต์ความละเอียดระดับ Hi-Def ได้อย่างไม่มีสะดุดพร้อมระบบ Cinema Pro ที่ MSI จัดมาให้คุณโดยเฉพาะ จนลืมไปเลยว่ากำลังรับชมจากโน๊ตบุ๊คที่คุณสามารถพกไปไปได้ในทุกๆที่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza