MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/10/2012 23:25, 604 views / view in EnglishEN
Share

msi1 MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro

MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro พร้อมเตรียมเขย่าวงการ Gaming Notebook ในเมืองไทยกันอีกครั้ง ด้วยสุดยอด Gaming Notebook จาก MSI รุ่นGT70และ GT60ที่ได้รับการยอมรับจากมืออาชีพระดับโลกในการใช้ฝึกซ้อมและแข่งขัน อีกทั้งยังการันตีความแรงจากสื่อหลายต่อหลายสำนักมานับไม่ถ้วน มาใช้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ตลอดทั้งงาน โดยได้เชิญสุดยอด Trainer ระดับพระกาฬจาก Fnatic team เข้ามาเป็น commentator และใช้ระบบการ booth camp แบบสากลที่ใช้ในการฝึกสอนเกมเมอร์หลายๆทีมในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์

msi2 MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro

MSI XFnatic Turn Pro ครัง้นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก e-Club Thailand & Goldensoft ด้วยเกมที่ถูกบรรจุเข้าในการแข่งเวิร์ลทัวร์นาเมนต์ Counter Strike: Global Offensive โดยภายในงานเกมเมอร์ที่ได้รับเชิญจากทาง MSI ทั้งหมด 4 ทีม จะได้รับทั้งความรู้ในด้านของการเล่นและทักษะที่สามารถนำไปใช้ในระดับโลก รวมไปถึงการแข่งขันกระชับมิตรระหว่างสื่อมวลชนและทีมเกม FPS ของไทยด้วยกับกิจกรรม Paintball Battle เพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่งทั้งในและนอกจอ!! ฝีมือการยิงปืนในสนามจริงของใครจะเป็นอย่างไรก็จะได้เห็นกันจะๆในสนามคราวนี้แน่นอน

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมโลมารีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา สำหรับผู้ที่สนใจติดตาม สามารถติดตามบรรยากาศภายในงาน รวมถึงอัพเดตสถานการณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ผ่านเฟสบุ๊คของ MSI ประเทศไทยhttps://www.facebook.com/IamMSIในช่วงวันและเวลาดังกล่าว

เกี่ยวกับ MSI Notebook

msi3 MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro

จุดมุ่งหมายของ MSI Notebook คือการสร้างความน่าเชื่อถือในฐานะคอมพิวเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือ เราทำงานอย่างหนักหลายต่อหลายปีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้คอมพิวเตอร์พกพาทั่วโลก สิ่งที่เราปฏิบัติเสมอมาคือการพัฒนาทางด้านการออกแบบ เพื่อความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยพยายามยกระดับแนวทางทั้งหมดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกับอุตสาหกรรมไอที อาทิ การพัฒนาซอฟต์แวร์ Turbo Power, ECO Engine และเทคโนโลยี Cinema ProMSI Notebook เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แบบพกพาระดับโลกรายแรก ที่มีผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐานและได้รับใบรับรอง True Dolby Home Theater Surround Sound certification.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ เข้าชมได้ที่ http://www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza