MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/01/2016 10:41, 361 views / view in EnglishEN
Share

MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT

พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

01 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์


MSI ผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม และการวางระบบระดับโลกเป้าหมายหลักของ MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า30 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์

.

ในงานนี้เกมเมอร์ และแฟนคลับ MSI ทุกท่านจะได้พบกับ “MSI Branding Shop แห่งแรกของประเทศไทย ณ. ห้างสรรพสินค้า Palladium IT ชั้น 5 พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษ และ กิจกรรมสุดมันภายในงานมากมายภายในงาน

1. วันและเวลางาน : 29 – 30 มกราคม 2559


2. สถานที่จัดงาน : MSI Branding Shop Palladium IT ชั้น 5


3. รายละเอียดกิจกรรมภายในงาน : บูธกิจกรรมและของแจกมากมายตลอดงาน จาก MSI และพันธมิตรมากมายไม่ว่าจะเป็น SteelSeries , Razer , Tt eSport และ BenQ

…………..…………….- MSI Notebook Gaming Zone : พบกับการโชว์ประสิทธิภาพของการเล่นเกมแนว Racing ไปกับ MSI Gaming Notebook GT80 TITAN SLI

…………………………- MSI Notebook P-Series : พบกับกิจกรรมทดสอบความสามารถของสายตา และการมอง เรามาดูกันว่าใครจะตาดีที่สุด

…………………………- MSI Notebook Workstation: พบกับการแสดงศักยภาพ และ Feature สำหรับการออกแบบโดยเฉพาะ (AutoCad, 3D Max)

…………………………- MSI Component: พบกับผลิตภัณฑ์ DIY ระดับเทพมากมาย ก็ลุ้นรับ ของพรีเมี่ยมติดไม้ ติดมือกลับบ้านกันได้เล๊ยยย

…………..…………….- SteelSeries : พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และโปรโมชั่นมากมายที่สาวก ติ่งเหล็ก ต้องห้ามพลาดดดดดด

………………………- Razer: พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และโปรโมชั่นมากมายที่สาวก งูเขียว ต้องเสียทรัพย์กันอย่างแน่นอน

………………………- Tt eSport:พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และโปรโมชั่นมากมายที่สาวก มังกรแดง จะต้องร้อง ว๊าววววว !!!!

……….………………..- BenQ พบกับผลิตภัณฑ์ หน้าจอระดับเทพ ที่ได้รับการยอมรับจากเกมเมอร์ระดับโปรเพลเยอร์ทั่วโลก

……….………………..- และพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมงานลุ้นรับของ รางวัลพิเศษจาก MSI ได้ทุกวัน

.

พบกับ MSI Branding Shop แห่งแรกของประเทศไทย


02 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

03 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

04 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

05 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์


การแข่งขัน MSI Dota2 FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 by TGPL ที่รวบรวมที่รวมทีมแกร่งระดับประเทศเข้ามาไว้ในงานนี้อย่างครบครัน เรามาดูกันว่าใครจะเป็นที่ที่ดีที่สุดในประเทศไทยสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

06 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

และที่พลาดไม่ได้จริงๆ กับโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมงานนี้

§ โปรโมชั่น ลดสูงสุดถึง 20 %

§ โปรโมชั่นแถมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษเฉพาะในงาน

§ มีสินค้าให้ทดลองครบทุกรุ่น


aw overall MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

aw 20dc MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

วิธีการเดินทางมาร่วมงาน :

07 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์

08 MSI OPENING SHOP & FIRST BLOOD TOURNAMENT 2016 at Palladium IT  พบกับการเปิดตัว MSI Brand Shop แห่งแรกของประเทศไทย และการแข่งขัน Dota2 สุดมันส์


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza