MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II”

/ ข่าวโดย: Northbridge , 04/07/2011 22:35, 313 views / view in EnglishEN
Share

.

MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II”

.

1 300x143 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II” MSI บริษัทผลิตเมนบอร์ดและกราฟฟิคการ์ดชั้นนำของโลก เปิดตัวเมนบอร์ด “Z68A-GD80 G3″ ที่มาพร้อมกับระบบบัสแบนด์วิดท์สูงอย่าง PCI Express Gen.3 และเทคโนโลยี UEFI ล่าสุดอย่าง Click Bios II ที่มีคุณสมบัติในรูปแบบเดียวกันทั้งอินเตอร์เฟสบนวินโดวส์และ UEFI รวมไปถึงการออกแบบเพื่อรองรับเทคโนโลยีล่าสุดจากอินเทล MSI Z68A-GD80 (G3) ที่มาพร้อมกับพอร์ต PCI Express Gen3 ที่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงกว่า PCI Express Gen2 ถึงกว่า 200% เพิ่มประสิทธิภาพของกราฟฟิคการ์ด โดยที่ไม่มีข้อจำกัดทางด้านแบนด์วิดท์อีกต่อไป Click Bios II จะช่วยทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าในไบออสได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยอินเตอร์เฟสทั้งบน Windows และ UEFI และนอกจากนี้ Z68A-GD80 (G3) ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน MIL-810STD ซึ่งเป็นมาตรฐานใน Military Class II รวมไปถึงเทคโนโลยี OC Genie II ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบมากถึง 145% MSI Z68A-GD80 (G3) จะนำเอาประสิทธิภาพขั้นสูงสุดของ PCI Express Gen. 3, OC Genie II, ความเสถียรขั้นสูงสุดจาก “Military Class II” และอินเตอร์เฟสไบออสที่เป็นมิตรกับผู้ใช้อย่าง Click Bios II ทั้งบนวินโดวส์และ UEFI

.

หากคุณต้องการที่จะเป็นเจ้าของเครื่องพีซี สเป็คสูงสุด อุปกรณ์และประสิทธิภาพขั้นสูงสุด ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณก็จะคือ MSI Z68A-GD80 ตัวผลิตภัณฑ์นั้นคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ ในฐานะเมนบอร์ด PCI Express Gen3 ตัวแรกที่ถูกทำตลาดในระดับโลก

.

.

2 300x147 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II” เมนบอร์ด PCI Express Gen3 ตัวแรกของโลก - ความแรงที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ด้วยเมนบอร์ด Z68A-GD80 (G3) MSI พร้อมที่จะแนะนำเมนบอร์ดที่นำเอาระบบบัสแบบ PCI Express Gen3 มาจัดแสดงที่งาน Computex 2011 ด้วย แบนด์วิดท์ที่สูงถึง 32GB/s ระบบบัส PCI Express Gen3 นี้จะทำความเร็วได้สูงกว่าระบบบัสแบบ PCI Express Gen 2 ถึง 200% ด้วยความสามารถในส่วนนี้ ทำให้ MSI Z68A-GD80 (G3) นั้นสามารถประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ และให้ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับระบบที่ใช้เทคโนโลยีกราฟฟิคการ์ดคู่อย่าง AMD CrossFireX และ NVIDIA SLI

MSI Z68A-GD80 (G3) นั้นสนับสนุนอุปกรณ์ที่เป็น PCI Express 2.0 หรือเก่ากว่า หรือมีทำตลาดอยู่ก่อนแล้วได้ และให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าเมนบอร์ดที่มี PCI Express ทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ SSD ที่ใช้อินเตอร์เฟส PCI Express 2.0 บนเมนบอร์ด Z68-GD80 (G3) จะสามารถทำประสิทธิภาพได้ดีกว่าเมนบอร์ดคู่แข่งถึง 14%

.

3 300x105 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II” Click BIOS II กับส่วนติดต่อผู้ใช้แบบพิเศษ - ให้ประสบการณ์ในการปรับค่าที่ดีที่สุดMSI ในฐานะของผู้นำแห่งการพัฒนาเทคโนโลยี UEFI เข้ามาปฏิรูปวงการอีกครั้งหนึ่งด้วยไบออสแบบ UEFI เจ้าแรกในโลกที่มีอินเตอร์เฟสแบบกราฟฟิคทั้งบน Windows และ UEFI BIOS โดยเทคโนโลยี Click Bios II จะช่วยนำเอาความสามารถที่เป็นจุดเด่นของ UEFI มาใช้ ที่จะช่วยทำให้นักโอเวอร์คล๊อกชั้นเซียน หรือแม้กระทั่งผู้ใช้ระบบครั้งแรก สามารถตั้งค่าระบบของพวกเขาให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านระบบกราฟฟิคอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ด้วยอินเตอร์เฟสนี้สนับสนุนการป้อนค่าผ่านอุปกรณ์หลายๆประเภท เช่น คีย์บอร์ด เมาส์ หรือแม้กระทั่งจอสัมผัส เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด

.

4 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II” OC Genie II ปลดปล่อยพลังสูงสุดของระบบของคุณเทคโนโลยี OC Genie II นั้นเป็นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะในเมนบอร์ด MSI ที่จะช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของระบบ ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว เพื่อปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของซีพียู เมมโมรี และกราฟฟิคภายในตัวซีพียู โดยนำเอาประสิทธิภาพสูงสุดของระบบในขณะที่ยังคงความเสถียรภาพที่ไว้ใจได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์สูงสุดโดยใช้เวลาไม่นาน เมื่อวัดคะแนนประสิทธิภาพจากโปรแกรมที่นิยมใช้กันในวงการ อย่าง 3DMark Vantage และ PCMark Vantage ผลการทดสอบนั้นแสดงให้เห็นว่า OC Genie II นั้นเร่งเอาประสิทธิภาพของเกมสามมิติเพิ่มขึ้นสูงถึง 145% และการอ่านและเขียนฮาร์ดไดร์ฟ เร็วขึ้นกว่า 457% ด้วยเทคโนโลยี Smart Response จาก Intel

.

5 MSI เปิดตัวเมนบอร์ดที่ใช้ PCI Express Gen. 3 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งอินเตอร์เฟสไบออสพิเศษ “Click Bios II” Military Class II นำเอาคุณภาพและเสถียรภาพสูงสุดสำหรับระบบของคุณMSI ได้ติดตั้งอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Military Class II ลงบนเมนบอร์ดที่ใช้ชิป Z68 ของตนเองทั้งหมด นอกจากนี้ Hi-C CAPs นั้นถูกสร้างมาจากธาตุ Tantalum ซึ่งถือได้ว่าเป็นธาตุหายากในโลก และ Solid CAP ที่จะทำให้อายุการใช้งานของมันยาวนานขึ้นถึงกว่า 10 ปี Military Class II นั้นรวมเอาส่วนประกอบที่สำคัญอย่าง Super Ferrite Choke (SFC) หรือขดลวดเหนี่ยวนำทำจาก Super Ferrite ที่จะช่วยทำให้สามารถให้พลังงานมากว่าถึง 30% และประสิทธิภาพในการใช้พลังงานดีกว่าถึง 10% ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ในเสถียรภาพขั้นสูงสุด และประสิทธิภาพในทุกๆเงื่อนไข

.

MSI Z68A-GD80 (G3) และ Z68A-GD65 (G3) ทั้งคู่นั้นมี PCI Express Gen3 ที่สนับสนุนเทคโนโลยี NVIDIA SLI และ AMD CrossFireX และ Virtu Smart switchable graphics รวมไปถึงคุณสมบัติพิเศษอย่าง ClickBios II, OC Genie และ Military Class II กรุณาติดต่อผู้ขายใกล้บ้านท่าน หรือเข้าชมเว็บไซต์ MSI อย่าเป็นทางการที่ www.msi.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza