PRESS RELEASE: MSI R9 290X LIGHTNING

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 26/03/2014 17:38, 577 views / view in EnglishEN
Share

MSI R9 290X LIGHTNING


สร้างขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ

image006 PRESS RELEASE: MSI R9 290X LIGHTNING


MSI R9 290X LIGHTNING นั้นถูกปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดขึ้นเพื่อให้เป็นกราฟฟิกการ์ด GPU เดี่ยวที่แรงที่สุด กว่าสิบสองรายการที่ได้รับการปรับปรุงบนบอร์ด R9 290X LIGHTNING นั้นถูกออกแบบมาเพื่อเป็นที่สุดและไม่มีข้อจำกัดในการโอเวอร์คล๊อก นั่นเองเป็นตัวผลักดันให้ MSI พัฒนาเพื่อให้มันเป็นกราฟฟิกการ์ดที่เร็วที่สุดในโลก การออกแบบนั้นอ้างอิงการ์ดซีรีย์ Lightning ซึ่งถือเป็นที่สุดของการออกแบบกราฟฟิกการ์ด เช่น ต้องการไฟจากหัวเสียบแปดพินสองหัวและหกพินอีกหนึ่งหัวเพื่อให้มั่นใจว่าไฟ นั้นเพียงพอต่อความต้องการในการโอเวอร์คล๊อกคือ 450 วัตต์เป็นอย่างต่ำ นอกเหนือจากความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกแล้ว ชุดระบายความร้อน TriFrozr นั้นก็เป็นจุดที่ MSI ให้ความสำคัญมากอีกจุดนึง ความสามารถในการกระจายความร้อนจาก GPU และจากอุปกรณ์ต่างๆบนบอร์ดนั้นเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เมมโมรี่แบบ GDDR5 ที่ถูกติดตั้งบน R9 290X LIGHTNING นั้นก็ได้ถูกคัดสรรและปรับแต่งร่วมกับ AMD เพื่อให้ดีที่สุดสำหรับการโอเวอร์คล๊อกไม่ว่าจะระบายความร้อนด้วยลมธรรมดา หรือแม้กระทั่งโอเวอร์คล๊อกแบบสุดขีดด้วยไนโตรเจนเหลว (LN2) ก็ตาม


image008 PRESS RELEASE: MSI R9 290X LIGHTNING


MSI OC Series

MSI R9 290X LIGHTNING เป็นการ์ดใบแรกที่จะเปิดตัวโลโก้ใหม่ของ MSI Overclock Series ซึ่งโลโก้นี้จะแสดงให้เห็นถึงพลังอันดุดันของการ์ดเมื่ออยู่ในมือของนักโอ เวอร์คล๊อกโหดๆเช่นคุณ คุณสมบัติพิเศษในส่วนนี้คือตัวการ์ดได้ติดตั้งภาคจ่ายไฟแบบ 12 เฟสที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยเพิ่มเสถียรภาพของกำลังไฟที่จ่ายให้กับ GPU เมื่อทำการเบนซ์มาร์คภายใตสภาวะที่โอเวอร์คล๊อกอย่างสุดๆผ่าน VRM ที่ติดตั้งอยู่ทั้งด้านหน้าและหลังของ PCB บอร์ด และแน่นอนว่าการปรับแต่งคอนฟิกของแรมนั้นจะช่วยเพิ่มความสามารถในการโอเวอร์ คล๊อกได้เป็นอย่างดีด้วย และเป็นพิเศษสำหรับขาโหด MSI เตรียม LN2 BIOS เอาไว้ให้โดยไม่จำเป็นต้องทำการปรับแต่งฮาร์ดแวร์บนการ์ดเพิ่มเติมแต่อย่าง ใด



.


ควบคุมได้อย่างครบถ้วน

MSI ได้จัดเตรียม OC Kits สามชิ้นที่จะช่วยคุณควบคุมการโอเวอร์คล๊อก R9 290X LIGHTNING ได้อย่างครบถ้วน   V-Check points นั้นจะช่วยให้คุณวัดแรงดันไฟที่จ่ายไปยัง GPU, Memory, และ PLL ได้อย่างเที่ยงตรง Triple Temp Monitor คือจุดวัดอุณหภูมิ GPU, Memory, และ PLL  แบบเรียลไทม์ในขณะที่ Triple Overvoltage จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มไฟได้มากขึ้นในกรณีที่คุณต้องการความเร็วที่มากขึ้น ด้วย



image012 PRESS RELEASE: MSI R9 290X LIGHTNING


อุปกรณ์ที่ดีที่สุด


ประกอบ ไปด้วยอุปกรณ์เกรดทหาร Military Class 4 components กราฟฟิกการ์ด R9 290X LIGHTNING นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทนกับสภาวะการทำงานที่โหดร้าย เช่นความเย็นต่ำกว่า 0 องศาหรือในสภาวะร้อนมากๆ ซึ่งนั่นเป็นอุปสรรคในการระเบิดฟอร์มเพื่อทำลายสถิติโลกของคุณ แต่ด้วย Military Class 4 components นั้นจะช่วยให้คุณทำลายสถิติโลกได้อย่างต่อเนื่อง




untitled 1 PRESS RELEASE: MSI R9 290X LIGHTNING







เกี่ยวกับ MSI

เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่ MSIได้นำเสนอสินค้าที่สอดคล้องกับปรัชญาการออกแบบสินค้า คือ เทคโนโลยีและความทันสมัยผลลัพท์ที่ได้คือสินค้าที่มีคุณภาพสูงและรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจ ความทนทานที่เชื่อถือได้ และประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ สินค้ามาเธอร์บอร์ดและกราฟฟิกการ์ดของ MSI ได้ถูกจัดลำดับอยู่ในสามลำดับแรกของโลกเพราะด้วยคุณภาพของสินค้าที่สูงและประสิทธิภาพที่ดี การทุ่มเทในการทำงานของเราทำให้เราเป็นหนึ่งในแบนด์สินค้าที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์โดยมีวางจำหน่ายมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก เมนบอร์ดจำนวน 150 ล้านชิ้น และกราฟฟิกการ์ดกว่า 100 ล้านชิ้นถูกใช้โดยผู้ใช้งานทั่วโลก MSI ได้รับรางวัลเกือบๆ 8,000 รางวัลจากสื่อต่างๆ จำนวน 350 สื่อใน 50 ประเทศ MSI จะ ยังคงคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ในส่วนของสินค้ากลุ่มผู้ใช้ตามบ้านเพื่อตอบสนองผู้ซึ่งชื่นชอบในเทคโนโลยี ฮาร์ดแวร์ นักเล่นเกมส์ และผู้ใช้ทั่วไป สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MSI สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็ปไซด์ของเราที่ www.msi.com





ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza