MSI เปิดตัวกราฟฟิคการ์ด N520GT-MD1GD3/LP

ข่าวโดย: Northbridge , 20/04/2011 22:49, 188 views / view in EnglishEN
Share

msi vga msi n520gt md1gd3 lp 720x576 MSI เปิดตัวกราฟฟิคการ์ด N520GT MD1GD3/LP

(ไทเป - ไต้หวัน) MSI ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตกราฟฟิคการ์ดและมาเธอร์บอร์ด ได้เปิดตัวกราฟฟิคการ์ด N520GT-MD1GD3/LP ในวันนี้ ซึ่งเป็นการ์ดที่ใช้ชิปเซ็ตล่าสุดจาก NVIDIA อย่าง GT520 ผนวกเอาความสามารถพิเศษเฉพาะสำหรับการ์ดจาก MSI อย่าง Predator in-game Video capture รวมไปถึง Afterburner 2.1.0 ซึ่ง N520GT-MD1GD3/LP จะทำให้เกมเมอร์สามารถเข้าไปใช้งานยูทิลิตี้ที่ทำให้พวกเขาสามารถจับภาพความเคลื่อนไหวในเกม และแบ่งปันกันระหว่างกลุ่มเพื่อนของพวกเขาได้ ด้วยจัวการ์ดที่มีขนาดสลอตเดี่ยว และมีการดีไซน์มาในแบบ Low-Profile (การ์ดครึ่งใบ) N520GT-MD1GD3/LP จะทำงานร่วมกับเมนบอร์ดที่มีขนาดเล็ก ในเคสขนาดบางๆได้อย่างเต็มที่และลงตัวที่สุด ผนวกเอาการสนับสนุน DirectX 11 และเทคโนโลยี NVIDIA 3D Vision N520GT-MD1GD3/LP จะเป็นตัวเลือกที่ลงตัวที่สุด สำหรับคอมพิวเตอร์แบบ HTPC เพื่อความบันเทิง

exclusive offer MSI เปิดตัวกราฟฟิคการ์ด N520GT MD1GD3/LP

จับภาพวีดีโอพิเศษระหว่างเล่นเกมหรือวีดีโออื่นๆ ได้ฟรีๆ ผ่านโปรแกรม MSI Afterburner

MSI Afterburner เวอร์ชั่น 2.1.0 ล่าสุดเพิ่มเอาความสามารถในการจับภาพวีดีโอในเกม(Predator in-game video capture) แถมมาพร้อมกับตัวกราฟฟิคการ์ด N520GT-MD1GD3/LP วันนี้ เกมเมอร์สามารถจับภาพการเคลื่อนไหวที่สวยงามในเกมที่พวกเขาชื่นชอบ มาให้อยู่ในฟอร์แมตวีดีโอ คุณภาพ และขนาดที่จะสามารถแบ่งปันกันบนเครือข่ายออนไลน์อย่าง Youtube ได้

สลอตเดี่ยว การ์ดครึ่งใบ (Low profile) ออกแบบมาสำหรับเคสขนาดเล็กโดยเฉพาะ

N520GT-MD1GD3/LP มีประสิทธิภาพที่สูง ในรูปแบบแพคเกจที่มีขนาดเล็ก ด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ของตัวการ์ดแบบ Low Profile และผนวกกับพัดลมระบายความร้อนที่กินพื้นที่เพียงหนึ่งสลอต การ์ดรุ่นนี้จะสามารถติดตั้งเข้ากับเคสขนาดเล็กที่ถูกนำไปใช้กับเครื่อง HTPC ดีไซน์อันชาญฉลาดนี้ จะทำให้สามารถใช้งานตัวการ์ดได้แม้กระทั่งในเคสที่บางที่สุด หรือล้ำสมัย นำแฟชั่นที่สุด

สู่เสถียรภาพสูงสุด ด้วยการใช้คาปาซิเตอร์แบบโซลิดทั้งหมด (All Solid Capacitor)

MSI N520GT-MD1GD3/LP ได้นำเอาดีไซน์ที่ใช้คาปาซิเตอร์แบบโซลิดทั้งหมด ในสภาพแวดล้อมที่มีภาระงานอย่างหนักมายังกราฟฟิคการ์ด เป็นเวลาต่อเนื่องยาวนาน ตัวแกนอะลูมินัม จะยังคงความสามารถที่จะให้ความเสถียรภาพขั้นสูงสุด ลดโอกาสที่จะเกิดเหตุการไม่คาดฝันที่จะทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานผิดพลาดเนื่องมาจากฮาร์ดแวร์ ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้ใช้ทั่วไปสัมผัสประสบการณ์ที่ดี ในขณะที่พวกเขากำลังอยู่ในสถานการที่ต้องใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง

gef 3dvision ready 3d 720x315 MSI เปิดตัวกราฟฟิคการ์ด N520GT MD1GD3/LP

เทคโนโลยี NVIDIA 3DVision สำหรับการเล่นภาพยนตร์แบบ 3D Blu-Ray

MSI N520GT-MD1GD3/LP นั้นสนับสนุนเทคโนโลยี 3D Vision รองรับหน้าจอแบบสามมิติ ผนวกกับแว่นตาสามมิติ ด้วยการ์ด MSI N520GT-MD1GD3/LP จะสามารถเล่นวีดีโอจาก 3D Blu-Ray เพื่อสุดยอดความสมจริงของภาพและเสียง

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูทิลิตี้ Afterburner กรุณาเยี่ยมชม

http://event.msi.com/vga/afterburner/download.htm

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza