อินเทลอัพเกรดตลาดเน็ตบุ๊ก วางตลาดอินเทล™ อะตอม™ แบบดูอัล คอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/08/2010 23:17, 172 views / view in EnglishEN
Share

4313title อินเทลอัพเกรดตลาดเน็ตบุ๊ก วางตลาดอินเทล™ อะตอม™ แบบดูอัล คอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

อินเทลอัพเกรดตลาดเน็ตบุ๊ก วางตลาดอินเทล™ อะตอม™ แบบดูอัล คอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

ประเด็นสำคัญ
• เริ่มวางจำหน่ายแล้วโดย เอเซอร์ อัสซุส ฟูจิตสึ เลอโนโว แอลจี เอ็มเอสไอ และโตชิบา
• นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2551 อินเทลได้จำหน่ายอะตอม โปรเซสเซอร์ สำหรับเน็ตบุ๊กไปแล้วกว่า 70 ล้านตัว

431302 อินเทลอัพเกรดตลาดเน็ตบุ๊ก วางตลาดอินเทล™ อะตอม™ แบบดูอัล คอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

กรุงเทพฯ, 24 สิงหาคม 2553 – อินเทล คอร์เปอร์เรชั่น ประกาศวางจำหน่าย อินเทล™ อะตอม™ โปรเซสเซอร์ แบบดูอัล คอร์ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเน็ตบุ๊ก โดยมีผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ได้เริ่มวางจำหน่ายเน็ตบุ๊กที่ใช้ โปรเซสเซอร์ดังกล่าวแล้ว ได้แก่ เอเซอร์ อัสซุส ฟูจิตสึ เลอโนโว แอลจี เอ็มเอสไอ และโตชิบา ด้วยสมรรถนะของโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้ ทำให้คอมพิวเตอร์สามารถรองรับการทำงานของแอพลิเคชั่นใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น เกมส์ และ อโดบี้ แฟลช รวมไปถึงสมรรถนะที่ดีขึ้นสำหรับการท่องหน้าเว็บบนโลกอินเทอร์เน็ต เช่น การจองโรงแรมผ่านระบบออนไลน์ หรือการท่องเว็บไซต์มัลติมีเดียต่างๆ เช่น ยูทูป และฮูลู

เดวิด ลี Associate Vice President of Acer’s Mobile Computing Business Unit กล่าวว่า “เอเซอร์มีความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมใหม่มาใช้เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับ ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองที่รวดเร็ว ขยายระยะเวลาการเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตด้วยแบตเตอร์รี่ที่ประหยัด พลังงานมากขึ้น เราเลือกใช้ อินเทล™ อะตอม™ โปรเซสเซอร์ แบบดูอัล คอร์ สำหรับเน็ตบุ๊กของเอเซอร์ เพราะเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากขุมพลังของ อะตอมรุ่นใหม่นี้ ทั้งสำหรับการทำงานและกิจกรรมในยามว่าง”

431303 อินเทลอัพเกรดตลาดเน็ตบุ๊ก วางตลาดอินเทล™ อะตอม™ แบบดูอัล คอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับการท่องโลกอินเทอร์ เน็ตด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วของอินเทล™ อะตอม™ โปรเซสเซอร์ แบบดูอัล คอร์ รุ่น N550 ได้แล้ว โดยมาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ DDR3 ใช้พลังงานต่ำ เช่นเดียวกับ อินเทล™ อะตอม™ โปรเซสเซอร์ แบบซิงเกิ้ล คอร์ รุ่น N450

431304 อินเทลอัพเกรดตลาดเน็ตบุ๊ก วางตลาดอินเทล™ อะตอม™ แบบดูอัล คอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

หลังจากอินเทลเปิดตัวอะตอม โปรเซสเซอร์ เพียงไม่นาน ตลาดเน็ตบุ๊กก็มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว” อีริค รีด หัวหน้าแผนกการตลาดสำหรับโมบาย แพลตฟอร์ม อินเทล คอร์เปอร์เรชั่น กล่าว “การจำหน่ายอะตอม โปรเซสเซอร์ จำนวนกว่า 70 ล้านตัวได้ภายในเวลาอันรวดเร็วนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2551 แสดงให้เห็นว่าตลาดเน็ตบุ๊กยังมีช่องทางการเติบโตทั่วโลกอีกมาก”

ทั้งนี้ อะตอม แบบดูอัล คอร์ สำหรับเน็ตบุ๊ก มีวางจำหน่ายแล้ว โดยมีราคาหลายระดับให้เลือก ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.intel.com/products/processor/atom/index.htm

เกี่ยวกับอินเทล

อินเทล เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประมวลผล รวมทั้งการออกแบบ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นพื้นฐานการพัฒนาอุปกรณ์ประมวลผลระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทล สามารถดูได้ที่ www.intel.com/pressroom, www.intel.com/th, blogs.intel.com, ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand
_________________

Intel และ Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza