กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/06/2014 19:23, 747 views / view in EnglishEN
Share


กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ
สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว

013 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว

กรุงเทพฯ (26 มิถุนายน 2557) - บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องนิคอน รุ่น D810 สุดยอดกล้องดิจิตอล SLR แบบ ฟูลเฟรม ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ปลดปล่อยศักยภาพในการสร้าง สรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพเยี่ยม ความละเอียดภาพสูง กล้องรุ่นนี้โดดเด่นด้วยความสามารถในการถ่ายวีดีโอความละเอียดแบบ Full HD เซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล และช่วงความไวแสงที่กว้าง เพื่อการสร้างสรรค์ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม เต็มอิ่มกับโทนสีและสีสันที่สมจริง นิคอน D810 ให้ภาพถ่ายคุณภาพระดับมืออาชีพอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานแบบอเนกประสงค์เพื่อความเป็นเลิศด้านการใช้งานในหลาก หลายสภาพแวดล้อมและสถานการณ์

.

กล้องนิคอนรุ่น D810 มาพร้อมพลังและความยืดหยุ่นอย่างไร้ขีดจำกัดสำหรับช่างภาพวีดีโอ ผ่านความสามารถในการบันทึกภาพยนตร์ความคมชัดสูงระดับ 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที ตัวกล้องสามารถผลิตภาพถ่ายคุณภาพระดับสูงและได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนอง ความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพไปจนถึงช่างภาพระดับมืออาชีพที่มองหา กล้องดิจิตอล SLR ที่สามารถผสมผสานความใส คมชัดและสีสันที่เต็มอิ่มในภาพถ่ายได้อย่างกลมกลืนทุกช็อต ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซลและค่าความไวแสง ISO 64 ถึง ISO 12800 ที่ทำให้ D810 สามารถเพิ่มศักยภาพของการใช้งานร่วมกับเลนส์ NIKKOR ที่หลากหลายประเภทได้ยิ่งขึ้น

image008 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว


กล้องนิคอน D810 ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากกล้องนิคอนรุ่น D800 โดยยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม น่าตื่นตะลึงมร.ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว กล้องนิคอน D810 มีระบบการปฏิบัติการอันทรงพลัง ที่สามารถรักษาความสมบูรณ์ของภาพถ่ายแต่ละเฟรม ผสานคุณภาพอันยอดเยี่ยมของภาพเข้ากับความสามารถในการบันทึกภายนตร์ ความละเอียดสูงแบบ Full HD และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ช่างภาพมืออาชีพใช้จินตนาการสร้างสรรค์ภาพ ถ่ายได้อย่างไร้ขีดจำกัดเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียดสูงและช่วงความไวแสงที่กว้างช่วยให้ภาพถ่ายมีความคมชัด เนื้อสีแน่นเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะใช้งานในสภาพแวดล้อมแบบใดก็ตาม

.

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับกล้องนิคอนรุ่น D800 กล้องนิคอนรุ่น D810 ก็ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียดสูง 36.3 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถขยายภาพถ่ายขนาดใหญ่โดยไม่ลดทอนคุณภาพ นอกจากนี้เซ็นเซอร์รับภาพยังได้รับการออกแบบให้ไม่มี optical low-pass filter เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายความคมชัดสูงในขณะเดียวกันกับที่ยังคงไว้ซึ่งการเก็บโทนสีได้ทุกรายละเอียด กล้องนิคอน D810 ยังมาพร้อมกับ EXPEED 4 ระบบประมวลผลภาพความเร็วสูง และค่าความไวแสง ISO 64 ถึง ISO 12800 ซึ่งสามารถปรับลดได้ระดับ Lo 1 (เทียบเท่า ISO 32) หรือปรับขึ้นได้ระดับ Hi2 (เทียบเท่า ISO 51200) เพื่อตอบสนองจินตนาการของช่างภาพในสภาพแวดล้อมที่อาจไม่เป็นใจ

.

คุณสมบัติหลักของกล้องนิคอน รุ่น D810

.

ความสามารถในการบันทึกภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมความละเอียดสูง

image009 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว


·        บันทึกภาพยนตร์ได้อย่างแม่นยำชัดเจน: กล้องนิคอน D810 สามารถบันทึกภาพยนตร์ความคม ชัดสูงแบบ Full HD ระดับ 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที ด้วยระบบประมวลผลภาพอันทรงพลังที่ได้รับการออก แบบมาให้ทำงานร่วมเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้าน พิกเซลเพื่อผลิตภาพยนตร์คุณภาพสูง ปรับ เปลี่ยนค่าแสงขณะบันทึกวีดีโอได้อย่างนุ่มนวลแม้มีการเปลี่ยนสภาวะแสงแวด ล้อม มีการพัฒนากระบวนการอ่านข้อมูลจากเซ็นเซอร์รับภาพเพื่อเก็บรายละเอียดภาพได้ อย่างนุ่มลึกมากขึ้น นอกจากนี้ กล้องนิคอน D810 ยังถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถใช้ร่วมกับเลนส์ NIKKOR ได้หลากหลายรุ่น เปิดโอกาสให้ผู้ถ่ายภาพยนตร์ใช้จินตนาการสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่ ช่องเชื่อมต่อ HDMI ยังสามารถบันทึกภาพยนตร์และส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์บันทึกข้อมูลภายนอกได้โดยตรงและแสดงภาพที่หน้าจอ LCD กล้องได้ในขณะเดียวกัน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและส่งข้อมูลวีดีโอได้แบบไม่บีบอัด

.

·        ระบบวัดแสงและการควบคุมแสงเพื่อภาพที่ชัดเจนและสมดุล: ระบบการวัดแสงบริเวณส่วน กลางและระบบวัดแสงแบบเน้นส่วนสว่างช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพด้วยค่าแสง ที่แม่นยำ ไม่ว่าจะถ่ายทำในสภาวะแสงที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาหรือสภาวะแสงคงที่ อาทิเมื่อสภาพแสงบนเวทีหรือในสตูดิโอ ระบบวัดแสงแบบเน้นส่วนสว่างจะตรวจจับบริเวณที่มีแสงจ้าที่สุดเพื่อกำหนดค่า การรับแสงที่เหมาะสม นอกจากนี้กล้องยังสามารถปรับค่าความไวแสง(ISO) อัตโนมัติ เพื่อให้สามารถบันทึกภาพได้ค่าแสงพอดีด้วยค่าความเร็วชัตเตอร์และรูรับแสง ตามที่กำหนด คุณสมบัติการแสดงภาพแบบไฮไลท์ตัวใหม่จะแสดงบริเวณภาพที่ไม่มีรายละเอียด เนื่องจากการเปิดรับแสงมากเกินไปขณะบันทึกวีดีโอ ช่วยให้ช่างภาพวีดีโอสามารถปรับค่าการเปิดรับแสงได้อย่างแม่นยำ

.

·        ระบบบันทึกภาพยนตร์แบบ Dual-format : กล้องนิคอน D810 สามารถบันทึกภาพยนตร์ความคมชัดสูงระดับในรูปแบบฟูลเฟรมหรือ แบบคร็อป โดยการบันทึกภาพยนตร์ในรูปแบบฟูลเฟรมจะให้ภาพวีดีโอที่เน้นความชัดตื้น ส่วนแบบคร็อปเฟรมจะให้องศาการรับภาพที่แคบลงเหมาะสำหรับบันทึกวัตถุที่อยู่ ระยะไกล ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพยนตร์ทั้งสองรูปแบบได้โดยใช้เลนส์เพียงตัว เดียว ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตภาพยนตร์ให้สะดวกและคล่องตัวมากยิ่ง ขึ้น

.

·        ระบบเสียงที่ดียิ่งขึ้น ไร้เสียงรบกวน: ไมโครโฟนแบบสเตริโอที่ติดตั้งมากับกล้องนิคอน D810 สามารถลดเสียงลมได้อย่าง มีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าช่วงความถี่การตอบสนองให้เหมาะสมต่อการรับเสียง บรรยากาศโดยรอบ หรือจะเน้นไปที่เสียงพูดคุยสนทนาเป็นหลักก็ได้

.

คุณภาพของภาพที่เหนือกว่า

image010 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว


·        เซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซลเพื่อภาพถ่ายที่เก็บได้ทุกระดับสี: กล้องนิคอน D810 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซลที่ได้รับการออกแบบให้ไม่มี optical low-pass filter เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายคุณภาพสูงเก็บได้ทุกรายละเอียดของระดับ สีในทุกสภาพแสง นอกจากนี้ยังมีช่วงค่าความไวแสงตั้งแต่ ISO 64 ถึง ISO 12800 ซึ่งสามารถปรับลดได้เทียบเท่า Lo 1 (ISO 32) หรือปรับขึ้นได้เทียบเท่า Hi2 (ISO 51200) เพื่อตอบสนองการใช้งานในสภาพแสงที่หลากหลาย

.


·        ระบบประมวลผลภาพอันทรงพลัง EXPEED 4 เพื่อคุณภาพและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม: ระบบ

image011 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว


ประมวลผลภาพ EXPEED 4 ยกระดับภาพถ่ายให้มีคุณภาพ ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับระบบประมวลผลรุ่นก่อนหน้าโดยสามารถลดสัญญาณรบกวนได้ อย่างมีประสิทธิภาพ แม้เมื่อมีการตั้งค่าความไวแสงไว้สูง ตัวเลือก “Clarity”*1 ในเมนู “Clarity”*1 Picture Control ช่วยให้การประมวลผลความลึกและความคมชัดได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม ไวต์บาลานซ์อัตโนมัติได้รับการปรับปรุงให้ทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้น เมื่อผนวกรวมเข้ากับความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องที่เร็วกว่าเดิมส่งผล ให้กล้องนิคอน D810 มีความโดดเด่นทั้งด้าน ประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพของภาพถ่าย ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ระบบประมวลผลภาพ EXPEED 4 เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็วสูงถึง 5 เฟรมต่อวินาทีในรูปแบบฟูลเฟรม และ 7 เฟรมต่อวินาที2 ในรูปแบบคร็อปเฟรม ทำให้การถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเป็นไปได้อย่างหลากหลายมากขึ้น
*1เฉพาะการถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น
*2เมื่อใช้งานร่วมกับอะแดปเตอร์ AC EH-5b หรือชุดแบตเตอรี่เสริม MB-D12 ซึ่งสามารถใช้ได้กับแบตเตอรี่หลายรุ่น ยกเว้นรุ่นลิเธียมไอออนแบบรีชาร์จ EN-EL15

.

·        ปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นด้วย Picture Control: กล้องนิคอน D810 มาพร้อมกับระบบสร้าง สรรค์ภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้ช่างภาพควบคุมและสร้างสรรค์การปรับภาพได้ ดังใจต้องการผ่านการสั่งงานที่เมนูในตัวกล้อง

ความน่าเชื่อถือและความอเนกประสงค์

image012 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว


·        ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ: ระบบ  ออโต้โฟกัส 51 จุดที่ได้รับการพัฒนาให้มีความแม่นยำสูงสุดในกล้อง DSLR ของนิคอน ด้วยระบบโฟกัสที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำนอกจากนี้ โหมดพื้นที่โฟกัสแบบ “group-area AF” ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการหลุดโฟกัสไปยังฉากหลังเมื่อถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนที่

.

·        ลดการสั่นไหวเพื่อภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น: กล้องนิคอน D810 มีระบบม่านชัตเตอร์ ชุดแรกแบบอิเล็กโทรนิกเพื่อลดการสั่นสะเทือนภายในอันเกิดจากการทำงานของม่าน ชัตเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อม่านชัตเตอร์ชุดแรกแบบอิเล็กโทรนิกทำงานแทนม่านชัดเตอร์แบบกลไกขณะ กระจกสะท้อนภาพยกตัวขึ้น เซ็นเซอร์รับภาพจะทำงานเสมือนม่านชัตเตอร์ชุดแรก เพื่อให้เกิดความนิ่งและลดการสั่นไหวที่จะก่อให้เกิดความพร่ามัวให้เหลือ น้อยที่สุด โดยเฉพาะการถ่ายภาพที่เปิดรับแสงเป็นเวลานานในเวลากลางคืน

.

·        ให้สีที่แม่นยำเพื่อการจัดองค์ประกอบภาพที่สมบูรณ์แบบ: ช่องมองภาพแบบออพติคอ ลครอบคลุมการมองเห็นภาพ 100% ที่ถ่ายทอดสีสันและปริมาณแสงได้อย่างถูกต้องช่วยให้สามารถจับภาพได้อย่างคม ชัด แม่นยำ นอกจากนี้ สารเคลือบปริซึมตัวใหม่ยังทำให้ช่างภาพมองเห็นวัตถุได้สว่างสดใสยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ กล้องนิคอน D810 ยังมาพร้อมส่วนแสดงข้อมูลในช่องมองภาพแบบ Organic EL ช่วยให้มองเห็น ข้อมูลได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะเป็นการถ่ายภาพกลางแจ้ง รวมถึงฟังก์ชั่นปรับสีหน้าจอ สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้และความเหมาะสมของสภาพแวดล้อม

.


รูปร่างและฟังค์ชั่นที่แข็งแรงทนทาน

image013 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว


·        ระบบปฏิบัติการเหนือชั้นเพื่อการสร้างสรรค์ภาพที่สมบูรณ์แบบ: กล้องรุ่น D810 ติดตั้งปุ่ม i เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงฟังค์ชั่นต่างๆได้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่แตก ต่าง ช่วยให้ช่างภาพจับภาพได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ยิ่งไปกว่านั้น ฟังก์ชั่น “split-screen display zoom” ช่วยให้ช่างภาพขยายภาพเฉพาะส่วนได้ถึงสองจุดในเส้นระนาบแนวขวางเดียวกันบนหน้าจอเดียวกันเพื่อยืนยันว่าภาพคมชัดเท่ากันทั้งภาพหรือไม่ อันเป็นประโยชน์ต่อการถ่ายภาพทางสถาปัตยกรรม อาทิ ภาพอาคาร สะพาน หรือทิวทัศน์ในแนวนอน

image014 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว

·        ถ่ายภาพต่อเนื่องได้ไม่จำกัดในเฟรมเดียวกัน: สามารถถ่ายภาพสกุล JPEG คุณภาพสูงได้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ภาพแบบ light trails ที่สวยงามขณะถ่ายภาพในเวลากลางคืน เมื่อใช้งานโหมดการถ่ายภาพต่อเนื่องแบบ CH หรือ CL ที่ความเร็วชัตเตอร์ ช้ากว่าสี่วินาที จะสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้อย่างไม่สิ้นสุดหากพื้นที่ในเมมโมรี่การ์ดยัง เหลือและแบตเตอร์รี่ยังไม่หมด

.

·        ป้องกันฝุ่นละอองและความทนทานสูง : กล้องรุ่น D810 ได้รับการออกแบบมาให้ แข็งแรงและทนทานต่อสภาพอากาศด้วยซีลกันฝุ่นละอองและหยดน้ำ พร้อมชุดชัตเตอร์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้ความเที่ยงตรงสูงและมีความทนทาน ผ่านการทดสอบมากถึง 200,000 ครั้ง

เลนส์ NIKKOR ประสิทธิภาพสูง

image015 กล้องนิคอน D810 ใหม่ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียด 36.3 ล้านพิกเซล ตอบสนองการทำงานอเนกประสงค์ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพเหนือระดับ สร้างสรรค์ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพยอดเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพและช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว

·        อุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบ: กล้องรุ่น D810 ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานกับเลนส์ NIKKOR ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างสรรค์ภาพและวิดีโอที่มีความละเอียดสูงสุด ประสิทธิภาพกาทำงานเหนือชั้นอันเนื่องจากเลนส์ที่มีให้เลือกใช้อย่างหลาก หลายช่วยให้ช่างภาพสามารถใช้งานนิคอน D810 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

.

*กล้องจะสามารถใช้งานตามรายละเอียดข้างต้นได้ในสภาวะอุณหภูมิ 23 องศาเซลเซียส (± 3 องศาเซลเซียส) และแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็ม ตามมาตรฐานของ Camera & Imaging Products Association (CIPA)

.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิคอน D810 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนิคอน กรุณาไปที่เว็บไซต์ www.nikon.co.th




ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza