ASUS ส่ง P7H57D และ P7H55 Series มาเธอร์บอร์ดใหม่ล่าสุด พิเศษด้วยเทคโนโลยี GPU Boost

ข่าวโดย: Northbridge , 12/01/2010 00:41, 256 views / view in EnglishEN
Share

image00211 ASUS ส่ง P7H57D และ P7H55 Series  มาเธอร์บอร์ดใหม่ล่าสุด  พิเศษด้วยเทคโนโลยี GPU Boost

อัสซุส ผู้นำมาเธอร์บอร์ดอันดับ 1 ของโลก ส่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุด  ASUS P7H57D และ P7H55 Series ที่รองรับชิพเซ็ตใหม่ล่าสุด Intel® H57 และ H55 มีทั้งแบบ ATX และ mATX สามารถรองรับซีพียูทั้ง Intel® CoreTM i7 CoreTM i5  CoreTM i3 เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแพลตฟอร์ม LGA1156 ผสานกับเทคโนโลยีเฉพาะ GPU Boost ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการแสดงผลของภาพและประสิทธิภาพกราฟิกโปรเซสเซอร์ Intel® HD ของบอร์ดขึ้นเฉลี่ยถึง 50% ทำให้ภาพคมชัด เหมาะสำหรับการเล่นเกมหรือรองรับภาพระดับ HD หรือภาพความละเอียดสูง แถมช่วยประหยัดพลังงานด้วย ASUS Energy Processing Unit (EPU) โดยการตรวจวัดการทำงานของโปรเซสเซอร์กราฟิก HD และจัดสรรการจ่ายพลังงานให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ P7H57D และ P7H55 Series ยังมีฟีเจอร์พิเศษอีกมากมาย เช่น Xtreme Design ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ, ความปลอดภัยและยืดอายุการใช้งานของเมนบอร์ดได้อีกด้วย CPU Level Up ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเกรดซีพียูของตัวเองได้ง่ายๆเพียงแค่คลิก โดยไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อฮาร์ดแวร์หรือซอฟท์แวร์เสริม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และที่สำคัญยังรองรับเทคโนโลยี USB 3.0 และ SATA 6G ที่ช่วยในการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง จากการรองรับเทคโนโลยีแบนด์วิดธ์ล่าสุด ซึ่งเพิ่มอัตราการถ่ายโอนของฮาร์ดไดรฟ์ SATA 6Gb/s และถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงขึ้นถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0 โดยอัตราที่สูงขึ้นนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนข้อมูลและบันทึกข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น

สัมผัส อัสซุส ASUS P7H57D และ P7H55 Series มาเธอร์บอร์ด ที่ให้ประสบการณ์เหนือคำบรรยาย ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza