อัสซุส มาเธอร์บอร์ดซุปเปอร์คอมพิวเตอร์รุ่น P7P55 WS SuperComputer

/ ข่าวโดย: Northbridge , 13/10/2009 21:44, 727 views / view in EnglishEN
Share

asus p7p55 ws supercomputer motherboard boxshot อัสซุส มาเธอร์บอร์ดซุปเปอร์คอมพิวเตอร์รุ่น P7P55 WS SuperComputer

อัสซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น P7P55 WS SuperComputer ใช้ชิพเซ็ต Intel® P55 Express และ

ซ็อกเกตใหม่ LGA1156 ที่สามารถรองรับซีพียูตัวใหม่ล่าสุด Intel® Core i5 ได้ กับหน่วยความจำ DDR3-2133 (O.C.) เพื่อคุณภาพงานด้านกราฟฟิกที่ดีกว่า พร้อมคุณสมบัติที่หลากหลาย ดังต่อไปนี้

  • รองรับการ์ดจอกราฟิกคุณภาพเยี่ยม ได้ทั้งแบบ 3-way และ 2-way ผ่านเทคโนโลยี SLI และ CrossFireX โดยผู้ใช้สามารถติดตั้งการ์ดจอ SLI ของ GeForce® ได้สูงสุด 3 ตัวที่ความเร็วเชื่อมต่อ x16 และ x8 หรือการ์ดจอสองตัวที่ความเร็วเชื่อมต่อ x16
  • ความสามารถในการรองรับระบบ NVIDIA Tesla GPU ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างซูเปอร์คอมพิวเตอร์ส่วนตัวได้ในราคาสุดคุ้ม จากระบบที่ใช้ในการออกแบบการคำนวนแบบขนานของ NVIDIA CUDA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพจากกราฟิกการ์ด 4 ตัว ได้แก่ การ์ด NVIDIA Tesla จำนวน 3 ตัว และ NVIDIA Quadro อีก 1 ตัว ทำให้คอมพิวเตอร์มีประสิทธิภาพในการคำนวนมากถึง 4 ล้านล้านคำสั่ง ซึ่งมากกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไป 250 เท่า จากคอร์ประมวลผลขนานจำนวน 960 ตัว ดังนั้น P7P55 WS SuperComputer จึงเหมาะกับงานการสร้างภาพเสมือนจริงขั้นสูง
  • โอเวอร์คล็อกปลดปล่อยประสิทธิภาพของ CPU ได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยโหมด TurboV ช่วยปรับการตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติให้เหมาะสมสำหรับการใช้งาน อีกทั้ง Auto Tuning ที่ช่วยเร่งความเร็วของ CPU ได้สูงสุด 22.2% และเพิ่มอัตราการเข้าถึงหน่วยความจำได้สูงสุด 14.8%
  • คงความเสถียร ควบคุมอุณหภูมิ และช่วยให้เฟสมีความสมดุล ด้วย ASUS Hybrid Phase ที่ประกอบด้วยการจ่ายพลังงานของ Xtreme Phase และ T.Probe
  • การตั้งค่าหน่วยความจำที่ไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น นำไปสู่การการตั้งค่าที่ปลอดภัยหรือค่าเริ่มต้น ด้วย MemOK!
  • เข้าสู่โลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วด้วย Hybrid OS ที่ประกอบไปด้วย ASUS Express Gate และ Microsoft Windows ทำหน้าที่เป็นทางลัดเข้าสู่แอพพลิเคชั่นออนไลน์ได้โดยผ่านแพล็ตฟอร์มเดี่ยว และเข้าใช้งานออนไลน์ได้ภายใน 5 วินาที หลังจากเดินเครื่อง อีกทั้งยังรองรับ 14 ภาษาเพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น
  • ไดรเวอร์รองรับ Windows® 7 เพื่อการอัพเกรด Windows® 7ที่ง่ายดาย

ASUS P7P55 WS SuperComputer รวมทุกคุณสมบัติในการสร้างซูเปอร์คอมพิวเตอร์ส่วนตัวให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว…วันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza