PLEXTOR จัดเต็ม! พร้อมโชว์ความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) และฟีเจอร์ล่าสุด PlexTurbo 3 PlexVault PlexCompressor ที่จะเปิดตัวพร้อมกับ M7e SSD ภายในงาน Computex 2015

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2015 22:08, 410 views / view in EnglishEN
Share

PLEXTOR จัดเต็ม! พร้อมโชว์ความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) และฟีเจอร์ล่าสุด PlexTurbo 3 PlexVault PlexCompressor ที่จะเปิดตัวพร้อมกับ M7e SSD ภายในงาน Computex 2015

เชิญเยี่ยมชมบูธ Plextor ภายในงาน Computex Taipei 2015 เพื่อสัมผัสและทดลอง PCle SSD และ M7e ที่ออกแบบสำหรับ gamers ยุคใหม่ และกองทัพผลิตภัณฑ์ SSDรุ่นล่าสุดอีกมากมาย

computex signature2015 PLEXTOR จัดเต็ม! พร้อมโชว์ความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) และฟีเจอร์ล่าสุด PlexTurbo 3 PlexVault PlexCompressor ที่จะเปิดตัวพร้อมกับ M7e SSD ภายในงาน Computex 2015

2015, Taipei—Plextor, แบรนด์ผู้นำ storage ประสิทธิภาพสูง เตรียมเปิดตัวและจัดแสดง SSD รุ่นล่าสุด M7e และ PlexTurbo 3 ซอฟต์แวร์ล่าสุดในงาน Computex Taipei 2015 โดยภายในงาน Plextor เตรียมเปิดตัว consumer SSD รุ่นล่าสุด และผลิตภัณฑ์ SSD ที่ได้ออกแบบพิเศษสำหรับการใช้งานของ องค์กร และ ภาคอุตสาหกรรม

.

Plextor เตรียมเปิดตัว PCle SSD รุ่นล่าสุด : M7e ซึ่งเป็น SSD ที่มีประสิทธิภาพสูง และ ได้ทำการติดตั้ง heat sink ระดับท็อปลงไปบนตัวไดร์ฟ M7e สามารถระบายความร้อนของ SSD ผ่าน heat sink ขนาดใหญ่ และระบบ internal airflow หลายๆท่านคงทราบกันดีว่าอุณหภูมิที่สูงทำให้อายุการทำงานของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่ระบบ cooling ของ M7e ทำให้ข้ามข้อจำกัดของเรื่องความร้อน นอกจาก heat sink ขนาดใหญ่ M7e ได้เพิ่มลูกเล่นเอฟเฟกต์ไฟเพื่อความสวยงาม ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในการแต่ง และโมดิฟาย PC หลงรักลูกเล่นนี้เข้าอย่างจัง

.

PCle interface คือ interface ที่มีความเร็วสูงที่สุดของ PC เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA interface ที่ได้รับการพัฒนาถึงขั้นอิ่มตัวแล้ว อนาคตของ PCle SSD จึงดูสดใสอย่างมาก

.

Plextor มีความภูมิใจในการเสนอซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เช่น PlexTurbo Generation ที่สาม (PlexTurbo 3) เป็นการต่อยอดของ PlexTurbo caching software เดิมที PlexTurbo มีจุดประสงค์ในการเพิ่มประสิทธิภาพ และความเร็วในการเขียนข้อมูลลง SSD Plextor ใช้การ cache เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการพัฒนา Plexturbo 2.0 ครั้งนี้นอกจากจะคงไว้ซึ่งความสามารถในการเขียน PlexTurbo 3 ได้พัฒนาความเร็วในการอ่าน SSD เข้าไปด้วย เมื่อเครื่อง PC boot program ต่างๆที่เปิดค้างไว้ก่อนการเปิดเครื่องจะโหลดขึ้นเองอย่างอัตโนมัติ ลดเวลาในการรอคอยโปรแกรมโหลด เทคโนโลยี PlexTurbo 3 smart cache ได้เพิ่มประสิทธิภาพ และความสมดุลระหว่างการใช้งานหลายๆไดร์ฟ เมื่อเทียบกับซอฟต์แวร์รุ่นก่อน ดังนั้นหากคุณมี Plextor SSD มากกว่าสองไดร์ฟในเครื่องของคุณ คุณตะลึงกับความสามารถ และประสิทธิภาพที่สูงของเทคโนโลยีนี้

.

PlexVault software จาก Plextor ออกแบบสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการความปลอดภัย และสิทธิเต็มร้อยในการควบคุม SSD แม้ว่าคุณจะใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกับผู้อื่น คุณสามารถเก็บข้อมูลส่วนตัวด้วย PlexVault ได้อย่างปลอดภัย บนคอมพิวเตอร์โดยไม่มีใครสามารถเห็นข้อมูลของคุณได้ ตราบเท่าที่คอมพิวเตอร์เครื่องนั้นติดตั้ง SSD Plextor

.

PlexCompressor เทคโนโลยี software เอกสิทธิจาก Plextor จะเป็นเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มผู้ใช้งาน ความจุของ SSD คือหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีการเปรียบเทียบเสมอ บัดนี้ Plextor ได้เปิดตัวเทคโนโลยี PlexCompressor ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มพื้นที่ storage โดยไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพ และประสบการณ์ในการใช้งาน

.

ภายในงานท่านสามารถพบ และทดลองเครื่อง live-demo ประสิทธิภาพสูง ที่ใช้ Plextor M7e ผู้ชมสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้ด้วยตัวเองถึงประสิทธิภาพของ M7e สำหรับการเล่นเกมส์ใหม่ล่าสุดด้วยความละเอียด 4K และข้อได้เปรียบต่างๆ จากประสิทธิภาพของไดร์ฟ นอกจากนี้ท่านยังสามารถชมและทดสอบประสิทธิภาพของ PlexTurbo 3 ที่สนับสุนนการทำงานทั้ง PCIE และ SATA PlexVault ให้ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของข้อมูล รวมถึงการใช้งานแบบไดร์ฟล่องหน สาธิต PlexCompressor ในการบีบอัดข้อมูลเพื่อให้จุข้อมูลได้มากขึ้น โดยไม่มีการลดทอนประสิทธิภาพและความเสถียร

.

ผลิตภัณฑ์ SSD ที่แสดงภายในบูธได้แก่ รุ่น high-performance gaming M7e PCle SSD, M6 Pro SATA III SSD รวมถึง M.2 SATA ,mSATA SSD series ล่าสุดอย่าง M6GV และ M6MV

.

ในงานยังจะมีการบรรยายถึงการใช้งาน SSD สำหรับองค์กร อุตสาหกรรม และการใช้งานสำหรับกลุ่มมืออาชีพอื่นๆ Plextor industrial PC series SSD มาพร้อมข้อได้เปรียบทางเทคนิคเช่น ป้องกันการข้อมูล จากไฟดับ และช่วงการทำงานของอุณหภูมิที่กว้าง Plextor specialists จะประจำที่บูธเพื่ออธิบายให้ผู้เข้ารับชมถึงการเตรียมสภาวะแวดล้อมstorage (data storage environment) สำหรับการใช้งานแต่ละประเภท

.

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียด Plextor ได้เตรียม professional knowledge storage สำหรับผลิตภัณฑ์ mobile เพื่อให้ท่านได้รู้จักและเข้าใจถึง interface ต่างๆ ที่มีการใช้งานภายใน SSD ได้แก่ M.2 PCIe, M.2 SATA และผลิตภัณฑ์ mSATA SSD

.

Eva Lee – director ของ Plextor Operation – ได้แสดงความคิดเห็นว่า ในงาน Computex ปีนี้ Plextor ได้เตรียมการแสดงเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้ผนวกเข้าไปกับ M7e และซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์ต่างๆจาก Plextor เพื่อตอบสนองความต้องการที่ต่างออกไป เช่น PlexTurbo 3, PlexVault, และ PlexCompressor และยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับตลาด consumerอีกหลายรุ่น เราใคร่ขอเรียนเชิญทุกทุกท่านเยี่ยมชมเราได้ที่บูธ

.

Computex Taipei 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 มิถุนายน 2015 บูธ Plextor (No.J0630) อยู่ชั้นหนึ่งภายในอาการจัดแสดงสินค้า Taipei Trade Center Nangang

computex invitation2015 PLEXTOR จัดเต็ม! พร้อมโชว์ความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) และฟีเจอร์ล่าสุด PlexTurbo 3 PlexVault PlexCompressor ที่จะเปิดตัวพร้อมกับ M7e SSD ภายในงาน Computex 2015

เกี่ยวกับ Plextor

Plextor เป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์สตอเรจสำหรับลูกค้าทั่วไป กลุ่มมืออาชีพ และลูกค้าองค์กร Plextor เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกเป็นไดร์ฟซีดีรอม ตั้งแต่ปี 1989 หลังจากนั้นก็ได้รับรางวัลมากมาย และได้สร้างมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ โดย Plextor จะยังคงเป็นผู้นำจากเจเนอร์เรชันสู่เจเนอร์เรชั่น ในการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งไดร์ฟบลูเรย์ ไดร์ฟโซลิดสเตท อุปกรณ์แปลงวีดีโอดิจิตอล และอุปกรณ์มัลติมีเดีย โดยแบรนด์สตอเรจ และผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย เป็นของ Shinano Kenshi ประเทศญี่ปุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza