โตชิบาขอแนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ตระกูล Portégé Slim

/ ข่าวโดย: Northbridge , 28/10/2009 17:56, 3,049 views / view in EnglishEN
Share

dsc 5228 โตชิบาขอแนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ตระกูล Portégé Slim

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ของโตชิบาตระกูล Portégé Slim มีความหนาเพียงไม่ถึง 1 นิ้ว และมาพร้อมสมรรถนะอันสุดยอดด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Ultra-Low Voltage และประทับใจด้วยการใช้งานอันยาวนาน ใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 11 ชั่วโมง 1

กรุงเทพฯ, 28 ตุลาคม 2552 - บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ได้ประกาศเปิดตัวคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กตระกูลใหม่ Portégé Slim คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กแบบบางเบา ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความคล่องตัวในการใช้งานประจำวัน ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังและแบตเตอรี่อันยาวนานสูงสุดถึง 11 ชั่วโมง หรือเพียงพอต่อ หนึ่งวันทำงานของคุณ

ด้วยขนาดบางที่ไม่ถึง 1 นิ้ว และน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.58 กิโลกรัม2, โน้ตบุ๊กตระกูล Portégé Slim นี้ยังมาพร้อมกับสมรรถนะหรือคุณสมบัติต่างๆ อย่างครบครัน ด้วย Windows® 7, โปรเซสเซอร์สมรรถนะสูง Intel® ultra-low voltage, เซ็นเซอร์ 3 มิติที่ช่วยตรวจจับ และปกป้องข้อมูลในฮาร์ดดิสก์จากการตกหล่นหรือโดนกระแทก, ความยืดหยุ่นในการใช้งาน และประโยชน์ใช้สอยครบครันตามที่ผู้ใช้ต้องการ แต่อยู่ในเครื่องที่ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา

คุณถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายธุรกิจเทคโนโลยี กล่าวว่า “โน้ตบุ๊ก Portégé Slim นี้สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าทึ่ต้องการความสะดวกในการพกพาและสมรรถนะในราคาประหยัด รุ่นเบาพิเศษของเรานี้ เป็นรุ่นตรงกลางเพื่อเชื่อมช่องว่างระหว่างเน็ตบุ๊กซึ่งพกพาสะดวกกระทัดรัด กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นธรรมดาที่สมรรถนะสูง

โน้ตบุ๊กตระกูล Portégé Slim นี้มีให้เลือกในสองขนาด ในสีต่างๆกันดังนี้:

  • Portégé T130 ด้วยจอแสดงผลขนาด 13.3 นิ้ว Clear SuperView 16:9 widescreen display และมีให้เลือกใน 3 สี 3 สไตล์ ในแบบ Toshiba’s Fusion Finish สีดำเลอค่า, สีแดงแวววาว, และสีขาวไข่มุก
  • Portégé T110 ด้วยจอแสดงผลขนาด 11.6 นิ้ว Clear SuperView 16:9 widescreen display และมีให้เลือกใน 2 สี 2 สไตล์ ในแบบ Toshiba’s Fusion Finish สีดำเลอค่า,และ สีแดงแวววาว

ซึ่งถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ทั้งภายใน และภายนอก Toshiba’s Fusion Finish ออกแบบอย่างกลมกลืนจากภายในส่วนต่างๆของโน้ตบุ๊ก ทั้งคีย์บอร์ด, ทัดแพด และจอแสดงผล

por 130 hg white โตชิบาขอแนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ตระกูล Portégé Slim

น้ำหนักเบา แต่สมรรถนะแรงเต็มพลัง

โน้ตบุ๊กตระกูล Portégé Slim ถูกสร้างสรรค์เพื่อคุณสมบัติด้านการใช้งานที่ครบครันเหมือนโน้ตบุ๊กทั่วไป แต่อยู่ในรูปทรงที่บางเบาพิเศษ มาพร้อมกับคีย์บอร์ดมาตรฐานเต็มรูปแบบและ touchpad อเนกประสงค์ที่รองรับการทำงานที่ครบครัน เพื่อควบคุมการทำงานบนจอภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ประกอบไปด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ Windows® 7, หน่วยความจำแบบ Ultra-fast DDR3 และพอร์ตเพิ่มขยาย รวมไปถึงพอร์ตสัญญาณ HDMI, โน้ตบุ๊กรุ่นนี้เต็มไปด้วยขุมพลังสำหรับงานประจำวันหรือเพื่อความบันเทิงยามเย็น และยังมี Built-in Wireless LAN และ Bluetooth® ทำให้ผู้ใช้สามารถออนไลน์และติดต่อได้ตลอดเวลา

sat t110 bl prod full aug09 13 โตชิบาขอแนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ตระกูล Portégé Slim

คุณสมบัติพิเศษเพื่อตอบสนองการพกพาที่ดีขึ้น

โน้ตบุ๊กโตชิบาตระกูล Portégé Slim มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับการกระแทกของฮาร์ดดิสก์แบบ 3 มิติ เพื่อปกป้องข้อมูลอันสำคัญของคุณ และยังมีพอร์ต USB ที่มีเทคโนโลยี Sleep-and-Charge3, เพื่อให้ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้แม้ขณะปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ นอกจากนั้นยังมี built-in Webcam พร้อมด้วย SmartFaceTM สำหรับการล็อกอินด้วยใบหน้า และสามารถแชทได้ในทุกๆที่

เพิ่มประสบการณ์ความประทับใจในการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ

เพิ่มความประทับใจในโน้ตบุ๊กตระกูล Portégé Slim ด้วยเครื่องมือต่างๆ ของโตชิบาที่คุณพลาดไม่ได้ เช่น ไดร์ฟ Toshiba External DVD SuperMulti, เมาส์ออปติกคอลของโตชิบา, ฮาร์ดดิสค์แบบพกพาของโตชิบา, ซองใส่โน้ตบุ๊คสวยหรูมีสไตล์, โตชิบาคีย์บอร์ด TypeShield และอื่นๆ อีกมากมาย!

por t130 b3 reduu โตชิบาขอแนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ตระกูล Portégé Slim

ลดโลกร้อนและประหยัดพลังงาน

โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดย ใช้พลังงานต่ำ ปราศจาคสารเคมีอันตราย และสอดคล้องกับมาตรฐาน RoHS, ซึ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยจำกัดการใช้สารตะกั่ว, ปรอท, แคดเมี่ยม และสารเคมีอันตรายอื่นๆ โน้ตบุ๊กตระกูล Portégé Slim นี้ได้มาตรฐานการประหยัดพลังงาน EnergyStar® 5.0 และได้มาตรฐานการผลิตขั้นสูง Electronic Product Environmental Assessment Tool (EPEAT) Gold status [TBC]. นอกเหนือจากนี้โปรแกรม Toshiba Power Saving Eco ยังช่วยลดการใช้พลังงานและให้ผู้ใช้สามารถรู้ถึงค่าพลังงานที่โน้ตบุ๊กกำลังใช้ในขณะทำงานอยู่

ค่าตัวเลขจริง และข้อมูลจำเพาะบางอย่าง อาจผันแปรตามรุ่น สำหรับข้อมูลรายละเอียดจำเพาะ กรุณาตรวจสอบที่เอกสารระบุรายละเอียด หรือเวปไซท์ http://www.domoreinstyle.com.

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่รับผิดชอบต่อสภาวะแวดล้อม

กลุ่มบริษัทโตชิบา ในฐานะประชากรทางธุรกิจบนโลกนี้ ได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะตระหนักถึงสภาวะแวดล้อมที่ดีขึ้น โดย “วิสัยทัศน์ของกลุ่มโตชิบาต่อสิ่งแวดล้อมปี 2050″ ได้ระบุไว้ว่าจะดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้น 10 เท่าตัว ในปี 2050 โดยวัดจากมาตรฐานของปี 2000 โดยเป้าหมายหลักคือโครงการลดการปล่อยคาร์บอนมอนออกไซด์ CO2 โดยรวมทั้งสิ้น 117.7 ล้านตัน ในปี 2025 โดยรวมไปถึงการพัฒนา และการจำหน่ายระบบและอุปกรณ์แหล่งพลังงาน ซึ่งรวมไปถึงโรงงานผลิตเครื่องใช้ภายในบ้านและสำนักงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยมุ่งเน้นงานไปทางด้านการลดสภาวะโลกร้อน การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และควบคุมการจัดการสารเคมี กลุ่มโตชิบามุ่งหวังให้มนุษยชาติได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และส่งเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างเป็นมิตรกับโลกของเรา

โตชิบายังคงให้พันธะสัญญากับผู้ใช้ทั่วโลกว่า จะนำเสนอคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กนวัตกรรมใหม่เพื่อสมรรถนะและความสะดวกสบายสูงสุด โตชิบายังสนับสนุนการลดการปล่อย CO2 ภายในบ้านอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยการพัฒนาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ใช้พลังงานน้อยกว่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ การใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กโตชิบา จะลดการปล่อย CO2 ประมาณ 80 กรัมต่อวัน หรือประมาณ 30 กิโลกรัมต่อปี ซึ่งเป็นเพียงครึ่งเดียวของการใช้คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ของโตชิบาตระกูล Portégé Slim มีความหนาเพียงไม่ถึง 1 นิ้ว และมาพร้อมสมรรถนะอันสุดยอดด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Ultra-Low Voltage และประทับใจด้วยการใช้งานอันยาวนาน ใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 11 ชั่วโมง 1

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza