PowerColor “Design and Choose the Best” ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 70,000 บาท

/ ข่าวโดย: Northbridge , 08/09/2009 22:59, 177 views / view in EnglishEN
Share

image0016 PowerColor “Design and Choose the Best” ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 70,000 บาท

คอมเซเว่นจับมือกับทาง PowerColor และ ATI มอบโชคให้กับสาวกและลูกค้า PowerColor รวมทั้งผู้ที่สนใจ จัดการประกวดออกแบบคาแร็คเตอร์การ์ดแสดงผลรุ่นล่าสุด “Design and Choose the Best” ซึ่ง กิจกรรมนี้เป็นการประกวดออนไลน์ ให้คอเกมและผู้ที่สนใจทั่วโลกได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ ด้วยการดาวน์โหลดคอนเท็นต์ส่วนประกอบต่างๆเพื่อเข้าร่วมประกวด ไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ และไอค่อน MSN ซึ่ง จะได้รับการอัพโหลดเพื่อแสดงผลงานและให้ผู้เข้าชมที่สนใจร่วมโหวต โดยผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดที่ได้รับการโหวตมากที่สุดในแต่ละประเภทการ ประกวด จะมีสิทธิร่วมลุ้นการ์ดแสดงผลไฮเอ็นต์ที่สนับสนุน DirectX 11 ตัวใหม่จาก PowerColor! จำนวน 3 รางวัล

ผู้เข้าประกวดไม่เพียงแต่ได้รับสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ แต่ผู้ที่ลงคะแนนโหวตก็มีสิทธิลุ้นรับการ์ดแสดงผล Go! Green HD4670 จำนวน 20 รางวัล เริ่มลงคะแนนโหวตตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน และผู้ที่ลงคะแนนโหวตทุกคนจะได้รับสิทธิในการจับฉลากลุ้นรางวัลการ์ดแสดงผลในช่วงท้ายของการแข่งขันด้วยเช่นกัน

พร้อมหรือยังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ด้วยการออกแบบและโหวตสุดยอดคาแร็คเตอร์.

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.comseven.com/2009/index.php?option=com_content&view=article&id=130:powercolor-design-and-choose-the-best-70000-&catid=1:com7-articles&Itemid=65

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza