ARC ส่ง Razer Megasoma - แผ่นรองเมาส์นี้..สวยในที่มืด ลงสู่ตลาดแล้วจ้า ! ! !

ข่าวโดย: Northbridge , 31/01/2010 22:54, 379 views / view in EnglishEN
Share

image00220 ARC ส่ง Razer Megasoma   แผ่นรองเมาส์นี้..สวยในที่มืด ลงสู่ตลาดแล้วจ้า ! ! !

บริษัท  เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด  ( ARC ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าแบรนด์ Razer อาทิ เช่น คีย์บอร์ด,หูฟัง,เมาส์และแผ่นรองเมาส์หลากหลายรุ่น โดยล่าสุดทาง ARC ได้ส่งแผ่นรองเมาส์ Razer Megasoma สโลแกน “สวยในที่มืด” มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

ขึ้นชื่อว่า Razer สินค้าแต่ละชิ้นย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ล่าสุดแผ่นรองเมาส์แบบ Gaming ชนิด Mat ในชื่อ Megasoma ก็ออกวางจำหน่ายแล้ว โดยจุดเด่นของเจ้า Megasoma อยู่ที่การออกแบบให้สามารถเรืองแสงในที่มืดได้ อีกทั้งด้วยชื่อ Megasoma ที่มีความหมายคือ ตัวกว่าง (ด้วงปีกแข็งชนิดหนึ่ง ที่มีลำตัวค่อนข้างใหญ่ บางสายพันธ์ผิวด้านบนจะมีขนกำมะหยี่สีน้ำตาลปกคลุม) ก็สร้างความแหวกแนวและน่าสนใจเป็นอย่างมาก บรรจุภัณฑ์ของเจ้า Megasoma จะมาเป็นกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมแบบใส ซึ่งจะบรรจุอยู่ในกล่องสีดำดุดันตามสไตส์ของ Razer ซึ่งสร้างความหรูหราให้กับตัวสินค้าอย่างมาก Mouse Mat ตัวนี้มีสีขาวโดยวัสดุที่ใช้ผลิตจะเป็นซิลิโคน ซึ่งพื้นผิวด้านหน้าจะเป็นกึ่งๆ Hard Mat และ Soft Mat พื้นผิวด้านหลังจะเป็นยางซิลิโคนผิวหน้ามัน แต่เมื่อนำไปวางบนโต๊ะแล้วสามารถยึดติดได้อย่างดีมาก

Razer Megasoma ถือเป็นแผ่นรองเมาส์ Gaming ชนิด Mat ที่มีดีที่การออกแบบมาเพื่อรองรับกับเมาส์ทั้งแบบ Laser และ Optical อีกทั้งตัวแผ่นรองยังมีคุณสมบัติเรืองแสงบริเวณส่วนของโลโก้ Razer ในที่มืดอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความแปลกแหวกแนวกว่าแผ่นรองเมาส์ Gaming จากแบรนด์อื่นๆ Razer Megasoma คือแผ่นรองเมาส์คุณภาพอีกหนึ่งรุ่นจาก Razer ที่ราคาสามารถจับต้องได้ โดยสิ่งที่ได้มาด้วยคือความสวยงาม, การออกแบบสุดแนวและประสิทธิภาพการใช้งานแล้ว คิดว่างานนี้เหล่าสาวก Razer คงไม่ต้องคิดหนักกันเลยทีเดียว

Specifications

* Exclusive ambient glow
* Optimal performance for both laser and optical mice
* Silicon Mouse Mat for pinpoint precise tracking and optimal grip
* Extra large mouse mat suited for most gaming environments: 350 X 230 X 2 mm

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ จุดจัดจำหน่าย ซึ่งมีสัญลักษณ์  Razer ตามห้างไอทีชั้นนำ

Excel

no rank aa bb cc dd
1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18

word

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza