อัสซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ด ตระกูล TUF Series รุ่น SABERTOOTH 55i

ข่าวโดย: Northbridge , 18/11/2009 23:33, 177 views / view in EnglishEN
Share

image0018 อัสซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ด ตระกูล TUF Series รุ่น SABERTOOTH 55i

อัสซุส ผู้นำในการผลิตมาเธอร์บอร์ดระดับโลก เอาใจผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ต้องการมาเธอร์บอร์ดคุณภาพสูง ด้วยรุ่น SABERTOOTH 55i ที่ใช้ชิพเซต Intel® P55 รองรับ CPU Core i5, i7 ซ็อกเก็ต 1156 ซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นรุ่นแรกใน TUF ซีรี่ส์ (The Ultimate Force Series) ภายใต้การทดสอบประสิทธิภาพที่เข้มข้นจนได้ความเสถียรและความทนทานที่ดีเยี่ยม ทำให้อัสซุสมาเธอร์บอร์ด ตระกูล TUF Series รุ่น SABERTOOTH 55i โดดเด่นด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้

การควบคุมอุณหภูมิความร้อนด้วยการเคลือบ CeraM!X

ทำให้ซิงค์สามารถระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อการรักษาอุณหภูมิที่มีประสิทธิภาพ ด้วยพื้นผิวเซรามิกที่ไม่เรียบ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการระบายความร้อนสู่อากาศโดยรอบ ผลที่ได้คือความร้อนถูกระบายออกจากระบบในปริมาณมากได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้แพลตฟอร์มมีความเสถียรในการใช้งานที่ดีกว่า

รักษาอุณหภูมิให้หน่วยความจำโดยเฉพาะด้วย CoolMem! Fan Frame

ด้วยฟังค์ชั่นสำหรับการติดตั้งพัดลมเหนือโมดูลหน่วยความจำหรือแรม ทำให้ช่วยควบคุมอุณหภูมิได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้หน่วยความจำทำงานได้เสถียรและยืดอายุการใช้งานอีกด้วย

การจัดการพลังงานด้วยเทคโนโลยี E.S.P. ย่อมาจาก Efficient Switching Power

เป็นชิปควบคุมการจ่ายพลังงานไฟฟ้าตามชิ้นส่วนสำคัญๆบนเมนบอร์ดเช่น CPU, Ram, PCI ทำให้การจ่ายพลังงานไฟฟ้ามีประสิทธิภาพสูงสุดเฉลี่ยถึง 90 เปอร์เซนต์ ซึ่งตัวจ่ายไฟฟ้ายังทำมาจากวัสดุที่ได้รับมาตราฐานทางการทหารที่คำนึงถึงความทนทานอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ Drive Xpert ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลและ MemOK! ซึ่งช่วยให้สามารถเรียกค่าเริ่มต้นของหน่วยความจำกลับมาในกรณีที่ผู้ใช้มีปัญหาในการตั้งค่าหน่วยความจำอีกด้วย

พบกับมาเธอร์บอร์ด ตระกูล TUF Series รุ่น SABERTOOTH 55i  ได้ตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายอัสซุส ทั่วประเทศ



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza