ซัมซุงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/02/2011 13:21, 357 views / view in EnglishEN
Share

ซัมซุงพลิกโฉมวงการโทรศัพท์มือถือ ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว” ในงานโมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2010

§ เผยโฉม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะสมาร์ทโฟนทรงพลังที่สุดของซัมซุง

§ ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับด้วย “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว” บนปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.0 (ฮันนีคอมบ์) รุ่นแรกของซัมซุง

660401 ซัมซุงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว”

660402 ซัมซุงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว”

21 กุมภาพันธ์ 2554 – ซัมซุงพลิกโฉมวงการโทรศัพท์มือถือโลก ขนทัพนวัตกรรมสมาร์ทโฟน สร้างสีสันแห่งประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในงานโมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2010 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ภายใต้แนวคิด “Broadening the Horizon of Smart Life” หรือ เปิดรับประสบการณ์ใหม่แห่งโลกดิจิตอลผ่านเทคโนโลยีอันล้ำหน้าเพื่อชีวิตที่ ฉลาดและง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แห่งปีที่พาเหรดมาอวดโฉมภายในงาน อาทิ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะสมาร์ทโฟนทรงพลังที่สุดของซัมซุง ที่พร้อมจะพลิกสู่ประสบการณ์ใหม่บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 บนหน้าจอสุดล้ำ Super AMOLED Plus และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว” บนปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.0 รุ่นแรกของซัมซุง สมาร์ทมีเดียที่ได้รับการยกย่องว่าสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งปี

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ถือเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่ทุกปีซัมซุงได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรม โทรศัพท์มือถือสุดอัจฉริยะแก่ผู้บริโภค ในมหกรรมการแสดงเทคโนโลยีสื่อสารครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี หรือ “โมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส” (Mobile World Congress)” ที่จัดขึ้น ณ เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน โดยในปีนี้ ซัมซุงในฐานะผู้นำด้านโทรคมนาคมระดับโลก พร้อมนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยโทรศัพท์มือถือดีไซน์สวยผสานเทคโนโลยียอดเยี่ยม อาทิ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู (Samsung GALAXY S II)” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว (Samsung GALAXY Tab 10.1)” ภายใต้แนวคิด “Broadening the Horizon of Smart Life” หรือ เปิดรับประสบการณ์ใหม่แห่งโลกดิจิตอลผ่านเทคโนโลยีอันล้ำหน้าเพื่อชีวิตที่ ฉลาดและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ซัมซุงจะพัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นเพื่อที่จะเป็นผู้นำทั้งในด้านความ เร็วหน้าจอ และคอนเทนท์ของโทรศัพท์มือถือ และซัมซุงคาดหวังว่านวัตกรรมที่ถูกจัดแสดงภายในงานครั้งนี้จะนำไปสู่ความ สำเร็จอีกระดับของวงการสื่อสารโลกในท้ายที่สุด”

660403 ซัมซุงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว”

ไฮไลท์ของซัมซุงในปีนี้ได้แก่ การประเดิมเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดอัจฉริยะ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” ครั้งแรกของโลก บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 หรือจิงเจอร์เบลด (Gingerbread) ระบบปฏิบัติการซึ่งถือเป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมทั่วโลก พร้อมชิพประมวลผลดูออล์ คอร์ (Dual Core) ทรงประสิทธิภาพให้ความเร็วมากขึ้นจากเดิมเกือบ 2 เท่า และอัดแน่นด้วยคุณสมบัติอันน่าเหลือเชื่อมากมาย อาทิ การแสดงผล 3D ทรงพลังกว่าเดิมถึง 5 เท่า ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างไม่ติดขัด ผ่านการโหลด กูเกิ้ล ยาฮู และยูทูบได้เร็วขึ้นถึง 30% มาพร้อมกับดีไซน์บางสะดุดตาเพียง 8.49 มม. บนหน้าจอสุดล้ำ Super AMOLED Plus เทคโนโลยีแสดงผลจอแสดงผลที่ล้ำยุคที่สุดในขณะนี้ ขนาดใหญ่ 4.27 นิ้ว มากขึ้นกว่าเดิมถึง 14% มอบสีสันคมชัดสดใสด้วยรายละเอียดอย่างมีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู ยังได้รับเลือกให้เป็นโทรศัพท์รุ่นแรกในการนำเสนอแอพพลิเคชันใหม่ล่าสุดแบบ เอ็กซ์คลูซีฟจากซัมซุง “ซัมซุง ฮับส์ (Samsung Hubs)” ที่ออกแบบมาอย่างกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานทุกๆด้าน และรองรับศูนย์รวมคอนเทนท์ความบันเทิงแห่งโลกไร้พรมแดนมากมายในโทรศัพท์ เครื่องเดียว อาทิ Social Hub Premium อนาคตแห่งการสื่อสาร ศูนย์รวมแห่งชีวิตการสื่อสารบนสังคมออนไลน์ ที่สามารถเลือกติดต่อสื่อสารได้อิสระตามความต้องการ Reader’s Hub ห้องสมุดเคลื่อนที่ ที่รวบรวมหนังสือต่างๆ มากกว่า 2.2 ล้านเล่ม อ่านง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส Game Hub สุดยอดความบันเทิงสุดมันส์ที่เปิดโอกาสให้ทดลองเล่นเกมส์ต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจากพันธมิตรต่างๆ อาทิ Gameloft หรือ Ngmoco เป็นต้น Music Hub ตู้เพลงส่วนตัวที่รวบรวมเพลงกว่า 10 ล้านเพลงไว้หนึ่งเดียว

660404 ซัมซุงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว”

อีกหนึ่งไฮไลท์ของซัมซุงภายในงานโมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2011 นี้ได้แก่ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว” สมาร์ท แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติสมบูรณ์แบบมากที่สุดเท่าที่เคย มี ที่จะสืบทอดความสำเร็จของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 2 ล้านเครื่องทั่วโลก มาพร้อมกับหน้าจอ WXGA ขนาด 10.1 นิ้ว น้ำหนักเพียง 599 กรัม และหนาเพียง 10.9 มม. ทำให้ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว” บางกว่า เบากว่าพร้อมพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับชิพประมวลผลแบบดูอัล คอร์ (Dual Core) บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.0 หรือ ฮันนี่คอมบ์ (Honeycomb) เวอร์ชันล่าสุด ผนวกกับเพียบพร้อมด้วยกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลด้านหลัง และ 2 ล้านพิกเซลด้านหน้า

สำหรับมหกรรม “โมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2011” ในปีนี้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ได้กล่าวมาแล้ว ซัมซุงยังภูมิใจนำทัพนวัตกรรมล้ำสมัยมาให้ยลโฉม อาทิ ซัมซุง เวฟ 578 สมาร์ทโฟน น้องใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างลงตัว ด้วยสรีระบางกะทัดรัดที่ทำจากวัสดุโลหะชั้นดี บนระบบปฏิบัติการบาดา (BADA) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสระบบการติดต่อที่รวดเร็วที่สุด ด้วยระบบไวไฟ 802.11 b/g/n บลูทูธ 3.0 และยูเอสบี 2.0. ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ไวไฟ 4.0 สมาร์ทโฟน เวิลด์คลาสบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่จะมาเปิดโลกแห่งความ บันเทิงที่ไม่ซ้ำแบบใคร บนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 4 นิ้ว

“ซัมซุงเชื่อมั่นว่าด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร อาทิ สมาร์ทโฟนที่พาเหรดมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งในครั้งนี้ พร้อมกับคอนเทนท์และแอพพลิเคชันภายในงานโมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2011 นี้ จะต่อยอดความสำเร็จในการเป็นผู้นำนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือของซัมซุงต่อไปใน อนาคต รวมทั้งเชื่อมั่นว่านวัตกรรมมือถือก้าวล้ำที่นำเสนอภายในงานครั้งนี้จะเติม เต็มประสบการณ์ชีวิตของผู้บริโภคให้หลุดจากกรอบข้อจำกัดแบบเดิมๆ ให้ขับเคลื่อนไปสู่ความสามารถในการออกแบบชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบที่ตัวเองชื่น ชอบมากที่สุด หรือสมาร์ท ไลฟ์ (Smart Life) ในท้ายที่สุด” นายมนาเทศกล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza