ซัมซุงฉลองยอดขาย “กาแล็คซี่ แท็บ” ทะลุ 2 ล้านเครื่องทั่วโลก ส่งโปรโมชันสุดร้อนแรงครั้งแรกของเมืองไทย เป็นเจ้าของเครื่องได้ในราคาเพียง 990 บาท 20 เดือน

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 02/02/2011 17:49, 367 views / view in EnglishEN
Share

ซัมซุงฉลองยอดขาย “กาแล็คซี่ แท็บ” ทะลุ 2 ล้านเครื่องทั่วโลก

ส่งโปรโมชันสุดร้อนแรงครั้งแรกของเมืองไทย

เป็นเจ้าของเครื่องได้ในราคาเพียง 990 บาท 20 เดือน

aw lf samsung 534x720 ซัมซุงฉลองยอดขาย กาแล็คซี่ แท็บ ทะลุ 2 ล้านเครื่องทั่วโลก ส่งโปรโมชันสุดร้อนแรงครั้งแรกของเมืองไทย เป็นเจ้าของเครื่องได้ในราคาเพียง 990 บาท 20 เดือนกรุงเทพ (2 กุมภาพันธ์ 2554) - ซัมซุงฉลองความสำเร็จยอดขาย “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ”  กว่า 2 ล้านเครื่องทั่วโลก จับมือเอไอเอสร่วมปลุกกระแสแอนดรอยด์แท็บเล็ตกระหึ่มทั่วไทย ด้วยโปรโมชันขอบคุณลูกค้าสุดร้อนแรงแห่งปี ครั้งแรกที่ให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ง่ายเกินใครในราคาเพียง 990 บาท นาน 20 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ มั่นใจยอดขายทะลุ 5,000 เครื่องภายใน 15 วัน

นายวิชัย พรพระตั้ง  ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ซัมซุงปลุกกระแสความแรงของแท็บเล็ต ส่งผลให้ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ (Samsung Galaxy Tab)” แอนดรอยด์ 2.2 แท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกจากซัมซุง เป็นสุดยอดสมาร์ทดีไวส์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการสื่อสาร โทรคมนาคม ส่งผลให้เซ็กเมนท์ของแท็บเล็ตเติบโตขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่ง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ นับเป็นแท็บเล็ตที่แก็ดเจ็ตเลิฟเวอร์ทั้งหลาย ต่างมุ่งมั่นที่จะจับจองเป็นเจ้าของให้เร็วที่สุด ส่งผลให้ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ทำลายสถิติด้วยยอดขายสูงกว่า 2 ล้านเครื่อง    ทั่วโลกหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียง 5 เดือน และสำหรับตลาดแท็บเล็ตเมืองไทย ในฐานะที่ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ เป็นแอนดรอยด์ 2.2 แท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ได้รับการตอบรับที่ดีและอบอุ่นจากผู้บริโภคเช่นกัน

samsung galaxy tab 720x479 ซัมซุงฉลองยอดขาย กาแล็คซี่ แท็บ ทะลุ 2 ล้านเครื่องทั่วโลก ส่งโปรโมชันสุดร้อนแรงครั้งแรกของเมืองไทย เป็นเจ้าของเครื่องได้ในราคาเพียง 990 บาท 20 เดือน

ปัจจัยความสำเร็จของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ มาจากนวัตกรรมที่โดดเด่นเหนือใครของตัวผลิตภัณฑ์ที่ครบครันทั้งทางด้านดี ไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตนอกบ้าน (On the Go) ได้อย่างลงตัว ทั้งด้านธุรกิจ การโทรศัพท์ติดต่อสื่อสาร และเพลิดเพลินกับสื่อรูปแบบต่างๆ เรียกได้ว่าเป็น “More Possibilities On the Go” อย่างแท้จริง อีกทั้ง ซัมซุง มุ่งเน้นกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ (Partnership Strategy) โดยจับมือกับ เอไอเอส โอเปอร์เรเตอร์มือถือที่มีความพร้อมทางด้านเครือข่ายที่ดีที่สุดรายหนึ่งของประเทศไทย ร่วมกันจัดกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย อาทิ อีเวนท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การเวิร์คช็อป การจัดกิจกรรมแท็บเล็ตเดย์ และแพ็คเกจพิเศษสำหรับสมาชิกมากมาย รวมถึงความแข็งแกร่งทางด้านการบริหารจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย พร้อมทั้งการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง (Real Set) ณ จุดขาย ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อันนำไปสู่การการตัดสินใจซื้อ และสุดท้ายคือ ซัมซุงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีและแน่นแฟ้นที่คอยรังสรรค์แอพพลิเคชันใหม่ๆ บน ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ตลอดมาทั้งเวิลด์ไวด์และโลคอล คอนเทนต์ (Worldwide & Local Content Service) เพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย

ทั้งนี้เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ได้ให้การต้อนรับ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ อย่างอบอุ่น ล่าสุดซัมซุงได้ร่วมมือกับเอไอเอส เพื่อส่งมอบโปรโมชันที่ร้อนแรงที่สุดครั้งแรกของเมืองไทยในการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศได้เป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ อย่างง่ายดายในราคาสบายๆ เพียง 990 บาทต่อเดือน และผ่อนชำระเป็นเวลา 20 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากเอไอเอส อาทิ รับ AIS GPRS 300 MB / เดือน เป็นระยะเวลา 20 เดือน รับเงินค่าโทรคืนสูงสุดถึง 990 บาท และรับโปรแกรมนำทางด้วยเสียง จาก SpeedNavi ในเวอร์ชันภาษาไทย มูลค่า 3,500 บาท โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยโปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ที่เอไอเอส ช็อป กว่า 40 สาขา ทั่วประเทศ รวมทั้ง ที่ บูธ เอไอเอส  ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2011″ ระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

“โปรโมชันนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าซัมซุงและเอไอเอส ที่ได้ให้การสนับสนุนซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ มาโดยตลอด ทั้งนี้มั่นใจว่าข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสเป็น เจ้าของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ได้ง่ายดายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายกว่า 5,000 เครื่องภายใน 15 วัน อย่างแน่นอน” นายวิชัย กล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza