ซัมซุง เผยโฉมเทคโนโลยีครั้งแรกในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” และ “โปรเจคเตอร์ จิ๋ว” ขยายสู่ตลาด Corporate Retail มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 600%‏

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 20/07/2010 14:04, 297 views / view in EnglishEN
Share

4049011 ซัมซุง เผยโฉมเทคโนโลยีครั้งแรกในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” และ “โปรเจคเตอร์ จิ๋ว” ขยายสู่ตลาด Corporate Retail มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 600%‏

· ครั้งแรกของเมืองไทยกับการนำเสนอโปรเจคเตอร์ฟูลไลน์อัพ 8 ซี่รี่ส์ 25 โมเดล ตอบโจทย์การใช้งานแบบครบครันภายใต้แนวคิด “Color Revolution Love technology ,Love life

· เทคโนโลยีสุดยอดหนึ่งเดียวในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” ตอบโจทย์ธุรกิจใช้งานต่อเนื่องนาน 50,000 ชั่วโมง ให้ภาพคมชัดสว่างสมจริง

· ครั้งแรกของโลกกับโปรเจคเตอร์จิ๋ว แบบพกพา เบากว่าสมาร์ทโฟน น้ำหนักเพียง 130 กรัม

4049021 ซัมซุง เผยโฉมเทคโนโลยีครั้งแรกในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” และ “โปรเจคเตอร์ จิ๋ว” ขยายสู่ตลาด Corporate Retail มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 600%‏

กรุงเทพฯ (19 กรกฏาคม  2553) – ซัมซุงสานต่อความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีไอที เดินหน้ารุกตลาดเครื่องฉายภาพ เปิดตัวธุรกิจโปรเจคเตอร์ในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 8 ซี่รี่ส์ กว่า 25 รุ่น พร้อมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สุดยอดเทคโนโลยีที่สุดของโลก “คัล เลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” ที่มีศักยภาพการใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 50,000 ชั่วโมง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในทุกรูปแบบ มั่นใจยอดขายภายในสิ้นปีนี้โตกว่า 600%

4049031 ซัมซุง เผยโฉมเทคโนโลยีครั้งแรกในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” และ “โปรเจคเตอร์ จิ๋ว” ขยายสู่ตลาด Corporate Retail มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 600%‏

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เผยว่า “ภาพรวมตลาดอุตสาหกรรมโปรเจคเตอร์ทั่วโลกมีการเติบโตคิดเป็นสัดส่วน 40% ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูงในอนาคต ซึ่งตอบรับกับตลาดอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงเช่นกัน โดยแบรนด์ต่างๆ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีศักยภาพสูง พร้อมตอบสนองความต้องการสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งาน โดยปีนี้ซัมซุงในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ได้มีการวิจัยและเล็งเห็นโอกาสในการก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ โปรเจคเตอร์ที่คาดว่าปีนี้จะมีมูลค่าสูงถึง 2,600 ล้านบาท หรือโตขึ้นจากปีที่ผ่านมา 15% ซึ่งถือเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด อีกทั้งซัมซุงยังเล็งเห็นถึงศักยภาพของธุรกิจโปรเจคเตอร์ในการเป็นหนึ่งใน ตัวผลักดันที่สำคัญในการเติมเต็มธุรกิจ Visual Display Division ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

4049041 ซัมซุง เผยโฉมเทคโนโลยีครั้งแรกในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” และ “โปรเจคเตอร์ จิ๋ว” ขยายสู่ตลาด Corporate Retail มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 600%‏

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจโปรเจคเตอร์ ซัมซุงได้วางแผนในการขยายฐานตลาดไปยังกลุ่มร้านค้าย่อย (Corporate Retail) มากชึ้น โดยมีสัดส่วน 45% สำหรับร้านค้าองค์กร และ 35% สำหรับกลุ่มร้านค้าย่อย และ 20% สำหรับกลุ่มร้านค้าในห้างสรรพสินค้า (Modern Trade) ผลิตภัณฑ์ซัมซุงโปรเจคเตอร์แบ่งออกตามลักษณะการใช้งานดังนี้ ดาต้า โปรเจคเตอร์ F ซีรี่ส์ เครื่องแรกของโลกที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมงด้วยหลอดไฟแบบประหยัดไฟพิเศษโดดเด่นในการให้ภาพที่ยอดเยี่ยม โปรเจคเตอร์ที่เหนือกว่าทุกรูปแบบ ด้วยความคมชัด ความสามารถในการให้สี ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ โฮมโปรเจคเตอร์ สัมผัสสีสันที่สวยงาม รายละเอียดที่ลึก และภาพที่คมชัดในทุกสภาพแสงด้วยเทคโนโลยี DLP ช่วยให้แสงสว่างจากหลอด LED ได้มากกว่าบนจอภาพ DMD (Digital Mirror Device) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฉายภาพ DLP ให้ภาพที่มีความละเอียดสูงแบบ Full HD ช่วยให้สามารถเข้าถึงความบันเทิงต่างๆ เพียงเชื่อมต่อ USB ด้วยโปรแกรมเล่นมัลติมีเดียในตัว สามารถรับชมรับฟัง วิดีโอ เพลง และภาพต่างๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องต่อกับคอมพิวเตอร์ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ภาพยนตร์ที่สมจริง พ็อคเก็ตโปรเจคเตอร์ M ซีรี่ส์ ให้ภาพคมชัดสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียด แบบที่สมจริงเป็นธรรมชาติ พร้อมฟังชัน Office Viewer ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น เพียงเชื่อมต่อ USB ก็สามารถเชื่อมข้อมูลสู่ MS Application โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ และพิโคโปรเจคเตอร์ H ซีรี่ส์ โดดเด่นทันสมัย ด้วยดีไซน์พร้อมขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนัก เบาเพียง 130 กรัม จึงสามารถพกพาไปฉายในห้องต่างๆได้อย่างคล่องตัว และใช้งานมัลติมีเดียได้อเนกประสงค์ เพียงแค่เชื่อมต่อ USB ทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม ด้วยเทคโนโลยี World Best Brightness LED Pocket ความสว่างที่ 300 ANSI  LED Pocket พร้อมภาพที่คมชัดแบบธรรมชาติ

โดยซัมซุงมีการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ถึง 8 ซีรี่ส์ ได้แก่ A, F, D, L, M, P, U และ H เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานในสำนักงาน (Home/Office) ผลิตภัณฑ์ สำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ (Professional) และกลุ่มร้านค้าย่อย (Corporate Retail) โดยมีการนำเสนอสินค้าใหม่กว่า 25 รุ่น โดดเด่นด้วยนวัตกรรมไฮไลท์ ที่สุดและหนึ่งเดียวในโลก “คัลเลอร์ แอลอีดี โปรเจคเตอร์” ศักยภาพในการใช้งานยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์จากซัมซุงที่ให้ภาพสว่าง คมชัดที่สุดในยุค ซัมซุง โปรเจคเตอร์จึงสามารถตอบสนองทุกความต้องการในทุกธุรกิจเชิงพาณิชย์และสถาบัน การศึกษาอย่างครบสูตร

ในปีนี้ซัมซุงวางงบประมาณการตลาดไว้กว่า 25 ล้านบาท เพื่อสานต่อความสำเร็จให้บรรลุไปตามเป้าหมาย ซัมซุงได้มีการเน้นกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายในรูปแบบครบวงจร 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์แบบยั่งยืนกับพัทธมิตรทางการค้า การตกแต่งหน้าร้าน การจัดการช่องทางการขาย และการฝึกอบรมพนักงาน เป็นต้น

ซัมซุงเตรียมนำสุดยอดสินค้ากลุ่ม ผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำนวัตกรรมไอทีดีไซน์สวยงามที่ มาพร้อมกับการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ โดยในครั้งนี้ซัมซุงได้พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์กลยุทธ์ของปีนี้แบบฟูลไลน์อัพ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมาย และพร้อมทะยานขึ้นสู่ท็อปทรีในกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ภายในสิ้นปีนี้ ด้วยปัจจัยในเรื่องของความครบครันในตัวผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ โดยในปีนี้ซัมซุงมั่นใจว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ เทคโนโลยีหนึ่งเดียว และที่สุดของโลกจะนำพาซัมซุงบรรลุเป้าหมายด้วยยอดขายการเติบโตสูงถึง 600% ภายในปี 2553 ได้อย่างแน่นอน นายบุญเลิศ กล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza