ซัมซุงเปิดตัวนวัตกรรมพรินเตอร์ แห่งโลกงานพิมพ์ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การพิมพ์ได้กับลูกค้าทุกกลุ่มกับแนวคิดสุดยอดเทคโนโลยี “See it, Print it”

/ ข่าวโดย: Northbridge , 22/12/2009 21:51, 165 views / view in EnglishEN
Share

capture2 ซัมซุงเปิดตัวนวัตกรรมพรินเตอร์ แห่งโลกงานพิมพ์ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การพิมพ์ได้กับลูกค้าทุกกลุ่มกับแนวคิดสุดยอดเทคโนโลยี “See it, Print it” เลเซอร์พรินเตอร์ไลน์อัพใหม่ของซัมซุง ได้รับการพัฒนาขึ้นตามแนวคิด “See it, Print it” พรินเตอร์ไลน์อัพใหม่ล่าสุด Samsung Mono Laser Printer ML-1915 / 2525

เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ (Mono Laser Printer)

* ML-1915 และ ML-2525 เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำประสิทธิภาพสูงสุด มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานหลากหลายตั้งแต่การใช้งานภายในบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก พร้อมระบบประหยัดหมึกพิมพ์ “Toner Save” ที่ช่วยประหยัดหมึกพิมพ์ได้ถึง 30% ในคุณภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม

ลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นผสานไปกับดีไซน์การออกแบบที่พิถีพิถัน พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับ จากผลการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคแสดงให้เห็นว่าในปัจจุบันวิวัฒนาการของอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากชึ้นในโลกของการพิมพ์งาน ซึ่งการพิมพ์ข้อมูลจากหน้า Web Page ในอินเตอร์เน็ตถือเป็นการใช้งานการพิมพ์ที่มีความสำคัญรองจากการพิมพ์ งานเอกสารทั่วไป ซัมซุงจึงได้พัฒนานวัตกรรมที่สอดคล้องและตอบสนองกับความต้องการการใช้งานของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยฟังก์ชัน One-Touch Print Screen ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเทรนด์การใช้งานปัจจุบันให้สามารถพิมพ์งานบนหน้า Web Page ได้เพียงปลายนิ้ว และสามารถกำหนดการพิมพ์เฉพาะข้อมูลที่ต้องการได้จากฟังก์ชันการส่งโทรสารไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์โดยตรง

Samsung “See it, Print it” ยังมี ฟังก์ชัน Any Web Print ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคัดลอกข้อมูลเนื้อหาบนเว็บไซต์ส่วนที่ต้องการและนำไปจัดวางเพื่อแชร์ ในกลุ่มเพื่อนหรือสั่งพิมพ์ได้ทันทีในรูปแบบอัลบั้มภาพ เพิ่มความสนุกสนานในรูปแบบใหม่ให้กับการใช้งานพรินเตอร์ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ประหยัดเวลาและต้นทุนการพิมพ์ ทั้งใน แง่ของหมึกพิมพ์และจำนวนกระดาษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในองค์กรทุกขนาดจนถึงผู้บริโภคทั่วไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza