รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway กับ Lenovo

/ ข่าวโดย: Northbridge , 05/07/2010 15:44, 243 views / view in EnglishEN
Share

bill 01 page 212x300 รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway  กับ Lenovo

รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway  กับ Lenovo

Lenovo เชิญชวนคนวัยมันส์ร่วมงาน Lenovo What’s your idea of fun รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway  เสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 กรกฎาคม นี้ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 3 ห้าง Digital Gateway ในงานพบกับสุดยอดโน้ตบุ๊กแห่งความบันเทิงที่ดีที่สุดจาก Lenovo Y Series ที่ทำให้คุณสัมผัสความสนุกสุดยอดและเติมเต็มทุกความคิดจินตนาการของคุณ

ร่วมสัมผัสสุดยอดโน้ตบุ๊กต่างๆจาก Lenovo รุ่นต่างๆมากมาย พบโชว์พิเศษจากเหล่าตัวตลก Bozo และขบวนพาเหรดจาก Lenovo Gang ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับคุณลุ้นรับของรางวัลมากมายและเล่นเกมส์กับสาวๆ Lenovo Girls ได้ในงานนี้

desktop 02 300x168 รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway  กับ Lenovo

นำขบวนความสนุกโดย Lenovo Y Series ความบันเทิงของคุณเริ่มขึ้นด้วยการชมภาพยนตร์ IdeaPad Y460 ด้วยปุ่มลัดชมภาพยนตร์เพียงปุ่มเดียว กับขุมพลังของซีพียู Intel Core i5 รุ่นปี 2010 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการทำงานแบบรวดเร็วทันใจถึงขีดสุดของอินเทล ที่ช่วยเพิ่มพลังการประมวลผลเป็นพิเศษสำหรับใช้งาน ถัดมาคือ Lenovo IdeaCentre A300 เสน่ห์ดึงดูดทุกความสนใจนิยามของความสนุกที่มาพร้อมกับความบางที่สุดในโลก Lenovo G460 สุดยอดเทคโนโลยีที่คุณเป็นเจ้าของได้ ความสนุกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ ร่วมด้วย Lenovo IdeaPad S10-3t  เทคโนโลยีที่อยู่เคียงข้างคุณ ความมหัศจรรย์ของเน็ตบุ๊กที่มาพร้อมกับทัชสกรีน และสุดท้ายกับความแรง Lenovo IdeaPad V460 โน๊ตบุ๊คปฏิบัติงานสุดอัจริยะ โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ  IdeaPad V460 เป็นโน๊ตบุ๊คที่เหมาะสำหรับธุรกิจด้วยเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะเคียงคู่คุณ 

**พิเศษสุด!!ปริ้นใบปลิวนี้แล้วนำมาแลกขอที่ระลึกสุดพิเศษในงานได้ ด่วน!!จำนวนจำกัด..!!**

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza