SP/Silicon Power เปิดตัว USB 2.0 OTG Flash Drive รุ่นล่าสุด Mobile X21 ที่มาพร้อมฝาปิดแบบ 360° Swivel-Cap และ One-push Backup

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 16/10/2014 12:35, 353 views / view in EnglishEN
Share


SP/Silicon Power เปิดตัว USB 2.0 OTG Flash Drive รุ่นล่าสุด Mobile X21

ที่มาพร้อมฝาปิดแบบ 360° Swivel-Cap และ One-push Backup

001   SP/Silicon Power เปิดตัว USB 2.0 OTG Flash Drive รุ่นล่าสุด Mobile X21  ที่มาพร้อมฝาปิดแบบ 360° Swivel Cap และ One push Backup


ไทเป, ไต้หวัน – 7 ตุลาคม 2014 –SP/ Silicon Power ผู้นำด้าน memory storage solutions ของโลกเปิดตัว USB 2.0 OTG flash drive ล่าสุด รุ่น Mobile X21 ที่มี dual-interface ได้แก่ micro-USB และ USB 2.0 Mobile X21 มีทุกคุณสมบัติของ USB flash drives USB cable และ memory card ทำให้สามารถใช้งานแบบ multi-function เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทาง storage ที่ต่างกัน Mobile X21 ให้คุณมีความสะดวกยิ่งขึ้นในการจัดเก็บข้อมูล โดยที่ผู้ใช้งานสามารถลบข้อมูลบางอย่างจากเมโมรี่ของมือถือ และสามารถถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วระหว่าง PC Android™ smartphone และ tablet โดยไม่จำเป็นต้องมีสาย cable หรือ Wi-Fi hotspot Mobile X21 มีฝาปิดแบบ 360-degree swivel-cap ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดได้อย่างง่ายดายโดยเพียงแค่ใช้นิ้วโป้งในการดันรวมข้อได้เปรียบของการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลอย่างง่ายดายการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว และการใช้งานที่สะดวกเข้าไว้ด้วยกัน Mobile X21 คือ mobile storage solution ที่ครบทุกการใช้งานจริงๆ

.

ขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและถ่ายโอนได้ทันที

จากการที่เราถูกรุมเร้าด้วย mobile device ต่างๆ เช่น smartphonetablet เพื่อการทำงานและใช้งานส่วนตัว ดังนั้น mobile storage solution ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว แทนที่การใช้งานจะถูกจำกัดด้วยสัญญาณ internet ที่อ่อน และความไม่สะดวกจากสาย cable และ adapter ผู้ใช้งานสามารถใช้ Mobile X21 เพื่อทำการ copy ไฟล์ ด้วยการใช้งานเพียง USB flash drive ที่มีความเร็วและความเสถียรกว่าการใช้งาน internet Wi-Fi และ Bluetooth Mobile X21 ยังสามารถขยายความจุอุปกรณ์ของคุณได้แบบ real in-time โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ไม่มี ช่องสำหรับmicroSD card เพียงแค่เสียบและบันทึกผู้ใช้งานสามารถข้ามข้อจำกัดของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ไม่เพียงพอได้นอกจากนี้ SP ได้พัฒนา free-download App-SP File Explorer เพื่อใช้งานกับ อุปกรณ์ Android™ ที่รองรับ USB OTG ที่สามารถใช้งานและทำการติดตั้งได้ง่ายดาย SP File Explorer ช่วยในการจัดประเภท และจัดเรียงไฟล์อย่างอัตโนมัติ app ยังสามารถใช้งานแบบ “one-touch backup”ที่คุณสามารถทำการ backup files จากโทรศัพท์ หรือ memory card ด้วยปลายนิ้วสัมผัส

mobile x21   SP/Silicon Power เปิดตัว USB 2.0 OTG Flash Drive รุ่นล่าสุด Mobile X21  ที่มาพร้อมฝาปิดแบบ 360° Swivel Cap และ One push Backup


ฝาปิดแบบ 360° Swivel-Cap ปกป้องทุกอย่าง

SP Mobile X21 ใช้วัสดุที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ โลหะ และ พลาสติกดูมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานแบบ modern ที่ต้องการความ on the go นอกจากนี้ Mobile X21 มีขนาดที่เล็กมาก และเบาดั่งขนนก ซึ่งพกพาและจัดเก็บได้สะดวกอย่างยิ่งเพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่ง่าย และปลอดภัย, Mobile X21 ใช้ฝาปิดแบบ 360° swivel-cap design ซึ่งสามารถปกป้อง connector USB/ microUSBขณะจัดเก็บ และในขณะเดียวกันผู้ใช้งานสามารถเปิดฝาโดยการใช้เพียงแค่นิ้วโป้งในการดันโดยปราศจากความกังวลว่าฝาปิดนั้นจะหายด้วยการใช้เทคโนโลยี COB (Chip-on-board) Mobile X21 สามารถป้องกันการสั่นสะเทือน และเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน Mobiles X21 มีขนาดความจุต่างๆให้เลือกดังนี้ 8GB 16GB และ 32GB และสินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันแบบ lifetime warranty

.

สินค้าจาก USB flash จาก SP มาพร้อมการรับประกันแบบ lifetime warranty SP Widget application ที่มีเจ็ด software ยอดนิยมได้แก่ back up, security tools และ NIS (Norton Internet Security) แบบทดลองใช้ 60 วัน นอกจากนี้. SP มีRecuva File Recovery ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกู้ไฟล์ที่ทำการลบไปได้อีกด้วย

.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม : www.silicon-power.com

.

Mobile X21 OTG USB Flash Drive

คุณสมบัติ:

l รองรับการถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง Android™ Smart Handheld Devices (microUSB) และ PC (USB)

l ฝาปิดแบบ 360° swivel-cap สะดวก และใช้งานง่าย

l Plug and play : ไม่จำเป็นต้องมีสาย

l ตัวบอดี้ผลิตจากโลหะ และฝาปิดพลาสติกที่มีการออกแบบอย่างลงตัว

l COB (Chip-on-board) technology

l กันสะเทือนได้

l ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ง่ายต่อการจัดเก็บ

l free-download file managementApp-SP File Explorer สำหรับผู้ใช้งาน SP

l Recuva File Recovery สามารถกู้ไฟล์ที่ลบไปแล้วได้ แก่ไฟล์ภาพ เอกสาร เพลง วีดีโอ เป็นต้น

.

ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิค:

l ขนาด : 33.0 x 12.3 x 8.1 mm

l น้ำหนัก : 3.3 g

l ความจุ : 8GB, 16GB, 32GB

l สี : Silver & Black

l วัสดุ : Metal / Plastic

l ชนิด Interface : USB 2.0 / USB 1.1 / micro-USB

.

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ :

· PC- Windows 8 / 7 / Vista / XP / 2000, Mac OS 10.3.x, Linux 2.6.x Mobile device- Android 4.1.X* / windows phone 8*  (*สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน OTG)

l การรับรอง : CE/FCC/BSMI/Green dot/WEEE/RoHS/KCC

l การรับประกัน : Lifetime warranty

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Silicon Powerได้ที่เว็บไซต์Lazada

SP Official Facebook:

https://www.facebook.com/SiliconPowerEN

https://www.facebook.com/SiliconPowerTH


SP Official Website
www.silicon-power.com

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza