โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/12/2011 22:23, 1,044 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You

รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

(27 ธ.ค. 54 / กรุงเทพฯ) – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานจำนวนกว่า 200 คน เข้าร่วมกิจกรรม “Someone Needs You – Sony Thai Volunteers for Flood Relief” หรือ “Someone Needs You – โซนี่ไทยร่วมจิตอาสาฝ่าวิกฤตอุทกภัย” โดยร่วมกันบรรจุถุงยังชีพจำนวน 1,500 ถุง พร้อมน้ำดื่ม 20,000 ขวด และอีเอ็มบอลจำนวน 2000 ลูก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) มอบให้แก่ กรุมยุทธบริการทหาร เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชน และครอบครัวทหารที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย โดยมีพันเอกกิรชิต คุณาวงศ์ ผู้บังคับกองพันทหารสารวัตร ณ กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย เป็นผู้รับมอบ

990801 โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด มอบถุงยังชีพแก่พันเอก กิรชิต คุณาวงศ์ ผู้บังคับกองพันทหารสารวัตร ณ กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชน และครอบครัวทหารที่ประสบอุทกภัย

990802 โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

990803 โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

พร้อมกันนี้ คณะผู้บริหาร และพนักงานจิตอาสายังได้ร่วมใจกันลงพื้นที่ ล่องเรือนำถุงยังชีพ และน้ำดื่มไปมอบให้แก่ชาวบ้านบริเวณคลองบางใหญ่ ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่ที่ยังคงมีระดับน้ำท่วมสูง และมีผู้ได้รับความเดือดร้อนอยู่เป็นจำนวนมาก ได้รับความช่วยเหลือน้อย เนื่องจากพื้นที่อยู่ในคลองลึก และการคมนาคมเข้าถึงลำบาก

990804 โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

990805 โซนี่ไทยจัดกิจกรรม Someone Needs You รวมพลังพนักงานจิตอาสา ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

จากสถานการณ์วิกฤตอุทกภัยที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อสังคม และธุรกิจ ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทโซนี่ทั่วโลก และในประเทศไทยรู้สึกห่วงใย จึงพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยได้กำหนดมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัย และลูกค้าในรูปแบบต่างๆ อาทิ บริจาคเงินจำนวน 30 ล้านเยนเพื่อส่งความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน การร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบภัยผ่านสภากาชาดไทย การมอบบริการตรวจเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้าโซนี่ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม ฟรี พร้อมส่วนลดอะไหล่ 50 เปอร์เซ็นต์ และกิจกรรมอาสาสมัคร Someone Needs You ในครั้งนี้ เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza