โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO Z ใหม่ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเต็มพลัง

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 03/08/2011 09:35, 336 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO Z ใหม่ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเต็มพลัง

group 719x489 โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO Z ใหม่ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเต็มพลัง

มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วย น.ส. สมมุก เจียรสวัสดิ์วัฒนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไอที บ. โซนี่ ไทย จ.ก. (ที่ 3 จากซ้าย) และ “พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที” (ที่ 4 จากขวา)  กูรูไอทีจากรายการแบเต๋ไฮเทค ร่วมแนะนำ VAIO Z ใหม่กับสื่อมวลชน
(ประเทศไทย - 2 ส.ค. 2554) - วันนี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้เปิดตัวสุดยอดคอมพิวเตอร์พกพา VAIO Z Series รุ่นล่าสุด ที่ผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นเรียบหรู กับความแข็งแกร่งของวัสดุอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ได้อย่างกลมกลืน ผนวกกับประสิทธิภาพ และคุณสมบัติอันล้ำหน้าต่าง ๆ ด้วยรูปลักษณ์เพรียวบางเพียง 16.65 มิลลิเมตร และหนักเพียง 1.165 กิโลกรัม มีระบบ Quick Boot ที่ใช้เวลาเพียง 14 วินาทีในการโหลดโปรแกรม Genuine Windows® 7 Professional ทำให้ VAIO Z Series เป็นโน้ตบุ๊คที่มีสมรรถนะสูง สามารถตอบรับการใช้งานแบบพกพาสำหรับมืออาชีพอย่างแท้จริง

z h01 hero x 300x210 โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO Z ใหม่ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเต็มพลังVAIO Z Series มีหน้าจอแบบ Full HD ความละเอียดสูง ป้องกันการสะท้อน ให้สีสันสดใสสมจริง ครอบคลุมมาตรฐาน 96% Adobe RGB colour gamut มาพร้อมกับขุมพลัง Intel® Core i7 processor เจนเนอรชั่นที่ 2 และ High Speed SSD RAID 0 เพิ่มความรวดเร็วในการประมวลผล และทำงาน เสริมประสิทธิภาพด้วย Power Media DockTM ที่เชื่อมการทำงานกับ VAIO ผ่านสายเคเบิ้ลทางพอร์ตพิเศษ สามารถโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงด้วย Light Peak ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านกราฟิค ในขณะที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ และใช้งานไดร์ฟ Blu-ray DiscTM ไปได้พร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ยังมีหน่วยประมวลผลกราฟฟิค AMD RadeonTM HD 6650M และหน่วยความจำ VRAM 1GB ในตัว ที่ช่วยให้ภาพที่ราบรื่นและคมชัด ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานด้าน 3D CAD หรือเล่นเกม และยังสามารถต่อใช้งานหน้าจอได้พร้อมกันถึง 4 จอ (รวมหน้าจอโน้ตบุค)

เพิ่มสมรรถนะให้แบตเตอรี่ถึงสองเท่าด้วย Sheet Battery

VAIO Z Series สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 6.5 ชั่วโมง และเมื่อประกอบเข้ากับ Sheet Battery จะเพิ่มสมรรถนะการทำงานขึ้นอีก 2 เท่าหรือ 13 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ทั้งวันด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว Sheet Battery ยังสามารถทำการชาร์จไฟแยกจากเครื่องโน้ตบุค และประกอบเข้ากับตัวเครื่องได้ทันที โดยไม่ต้องถอดแบตเตอรี่ในตัวเครื่องออก และยังคงความเพียวบางเช่นเดิม

group 2 300x199 โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO Z ใหม่ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเต็มพลังการออกแบบตัวเครื่องในลักษณะ 8 เหลี่ยมเพิ่มความแช็งแกร่งทนทาน

ตัวเครื่องของ VAIO Z Series มีรูปแบบ และสไตล์ที่ล้ำหน้าด้วยโครงสร้างแบบใหม่ ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเครื่อง และหน้าจอ มีน้ำหนักเบาด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้ง VAIO Z Series และ Power Media Dock นั้น ต่างใช้การออกแบบที่เข้ามุมแบบ 8 เหลี่ยม จึงทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง เหมาะมือยิ่งขึ้น

.

single 2 200x300 โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO Z ใหม่ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเต็มพลังVAIO Z Series ยังพร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือล้ำ ด้วยหูฟังที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ให้ผู้ใช้ได้   ดื่มด่ำกับอรรถรสในเสียงดนตรี ภาพยนตร์ และความบันเทิงต่าง ๆ โดยไม่มีสิ่งภายนอกมารบกวน ไมโครโฟนแบบ Beam-forming และกล้อง HD Web Camera ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ExmoreTM จึงมั่นใจได้ว่า จะทำให้การสนทนาคมชัดยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยแป้นพิมพ์เรืองแสง ที่จะทำงานทันที ที่เซนเซอร์ตรวจพบว่าห้องมีแสงสว่างน้อยเกินไป และจะเรืองแสงเฉพาะบนตัวอักษรเท่านั้นด้วย Inorganic EL

VAIO Z Series สุดยอดโน้ตบุคพกพา มีจำหน่ายในรุ่น VPCZ217GH สีดำคาร์บอน ราคา 94,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทยตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza