SP/Silicon Power เปิดตัวแฟลชไดร์จิ๋ว USB 2.0 รุ่นล่าสุด Touch T50

/ ข่าวโดย: Northbridge , 14/12/2014 22:16, 367 views / view in EnglishEN
Share

 

SP/Silicon Power เปิดตัวแฟลชไดร์จิ๋ว USB 2.0 รุ่นล่าสุด Touch T50

T50 image SP/Silicon Power เปิดตัวแฟลชไดร์จิ๋ว USB 2.0 รุ่นล่าสุด Touch T50

ไทเป ไต้หวัน – SP/Silicon Power ผู้นำโซลูชั่นด้านเมมโมรีและสตอเรจระดับโลก เปิดตัวคอเล็กชันใหม่สำหรับแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 ในรุ่น Touch T50 ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัยพร้อมทั้งงานขึ้นรูปเมทัลลิค สีด้าน ที่ทำให้ดูสวยงามเหนือกว่าแฟลชไดร์ฟทั่วไปในท้องตลาด ตลอดจนดีไซน์แบบไร้ฝาครอบ ที่สามารถเก็บและพกพาได้สะดวก

สุดยอดงานโลหะชิ้นเอกพร้อมดีไซน์ที่ยากจะห้ามใจ

หากคุณเคยคิดถึงไลฟ์สไตล์ผู้คนที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาอย่างรวดเร็ว และกำลังคิดถึงการที่จะมีพื้นที่ในการที่จะเก็บความทรงจำในยุคข้อมูลข่าวสารในปัจจุบัน อย่างมีสไตล์ แฟลชไดร์ฟ USB 2.0 Touch T50 นั้นจะสามารถตอบโจทย์ต่างๆที่เรากำลังมองหาได้อย่างลงตัว ด้วยการควบรวมเอาคอนเซ็ปต์การออกแบบทั้งในด้านสุนทรียภาพ และเทรนด์แฟชั่น เข้าไปไว้ด้วยกัน Touch T50 มาพร้อมกับดีไซน์เมทัลลิคที่มีการเก็บขอบตัวชิ้นงานมาอย่างปราณีต พร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงความคุณภาพและความหรูหรา นอกากนี้ ด้วยตัวบอดี้ที่ทำมาจากซิงค์อัลลอยด์ ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดสำหรับการพกพาไปใช้งาน และแสดงถึงรสนิยมด้านแฟชันที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี COB (Chip On Board) ทำให้ตัวแฟลชไดร์ฟ T50 มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันฝุ่น และทนต่อแรงสั่นสะเทือนปกป้องข้อมูลภายในจากความเสียหาย ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างไร้ความกังวล

ทะลายทุกข้อจำกัดทั้งด้านคุณภาพ และความเร็ว

การได้มาซึ่งคุณภาพสูงสุดพร้อมทั้งประสบการในการใช้งานที่ดีของผู้ใช้นั้นเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเรา SP ไม่เคยยอมสูญเสียสมรรถนะ ตลอดจนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อที่จะตอบสนองความพึงพอใจของผู้ใช้ ที่ต้องการใช้งานกับอุปกรณ์พกพา โดยมีตัวเลือกในการถ่ายโอนข้อมูลให้สองแบบคือ USB 2.0 สำหรับ Touch T50 ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่าย ในขณะที่ Jewel J50 จะให้สมรรถนะในการถ่ายโอนข้อมูลที่ดีกว่า Touch T50 มาพร้อมกับตัวเลือกขนาดสตอเรจตั้งแต่ 8,16,32 และ 64GB เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไป โดยแฟลชไดร์ฟของ SP ทุกรุ่นมาพร้อมกับการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และ SP Widget ที่รวมเอาซอฟต์แวร์ 7 ตัวสำหรับการทำแบ็คอัพ และรักษาความปลอดภัย และมาพร้อมกับตัวทดลองใช้ของ NIS (Norton Internet Security) 60 วัน นอกจากนี้ SP ยังมอบ Recuva File Recovery ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบไปไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายดิจิตอล ไฟล์เอกสาร เพลง หรือวีดีโอ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์  www.silicon-power.com

 

Touch T50 USB Flash Drives

ฟีเจอร์หลัก :

- ดีไซน์ดั่งแอกเซสเซอรี่ล้ำสมัย

- ตัวเคสทำจากซิงค์อัลลอยด์

- ดีไซน์แบบไร้ฝา

- ขนาดกระทัดรัด

- COB (Chip On Board) ป้องกันน้ำ ฝุ่น และทนต่อแรงสั่นสะเทือน

- Recuva File Recovery ซอฟท์แวร์ช่วยกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบไปแล้ว

 

รายละเอียดทางเทคนิค

  • ขนาด:24.3 x 12.2 x 4.6 mm
  • น้ำหนัก:2.6 g
  • ความจุ:8GB、16GB、32GB、64GB
  • วัสดุ:Zinc alloy
  • สี:Touch T50 – Champagne gold
  • อินเตอร์เฟซ:Touch T50 - USB 2.0 / USB 1.1 compatible
  • ช่วงอุณหภูมิที่สามารถทำงานได้: 0° C ~ 70° C
  • ระบบปฏิบัติการที่รองรับ:PC- Windows 8 / 7 / Vista / XP / 2000, Mac OS 10.3.x, Linux 2.6.x
  • ใบรับรอง:CE/FCC/BSMI/Green dot/WEEE/RoHS/KCC
  • การรับประกัน:Lifetime warranty

 

SP Official Facebook : https://www.facebook.com/SiliconPowerTH

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza