Thermaltak​e Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างา​มที่ควรคู่​กับรางวัลอั​นทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2012

/ ข่าวโดย: Northbridge , 06/11/2012 23:01, 966 views / view in EnglishEN
Share

image010 Thermaltak​e Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างา​มที่ควรคู่​กับรางวัลอั​นทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2012

เดือนพฤศจิกายนนี้Thermaltake ภูมิใจเสนอ

Thermaltake Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างามที่ควรคู่กับรางวัลอันทรงเกียรติGOOD DESIGN AWARD 2012

Thermaltake Technology ผู้นำและผู้บุกเบิกตลาดในกลุ่มอุปกรณ์ระบายความร้อนในเครื่อง PC ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นักออกแบบและผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกเลือกใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับเครื่องPC Gaming “ด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสถึงประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบได้ขณะใช้งาน” นั่นก็คือภารกิจ วิสันทัศน์และเป้าหมายหลักของเรา เพราะ “วัฒนธรรมของ Thermaltake Technology คือสร้างความเพลิดเพลินในโลกของบันเทิงเทคโนโลยี , กีฬา e-Sportsและการใช้ชีวิต”

สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ Thermaltake ภูมิใจเสนอ Level 10 Silver Limited Edition เคสตัวล่าสุดในตระกูล Level 10 ที่คงความงามในสไตล์ของlevel 10 ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับสีใหม่ในแบบ Silverที่มีจำนวนจำกัดแค่ 300 ตัวทั่วโลกเท่านั้น พร้อมรางวัลการันตีความงามอันทรงเกียรติกับรางวัล”GOOD DESIGN Award 2012″ จากจำนวนผลงานที่เข้าประกวดกว่า 3,132ผลงาน ผลงานการออกแบบและร่วมสร้างอีกครั้งของ Themaltake Technology และBMW Group DesignworksUSA

รางวัลและเกียรติยศ

capture Thermaltak​e Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างา​มที่ควรคู่​กับรางวัลอั​นทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2012

ครั้งแรกที่ Thermaltake and BMW Group DesignworksUSA ได้เปิดตัวผลงานความร่วมมือระหว่าง 2 องค์กรอย่าง Level 10 เคส ก็ได้รับเสียงชื่นชม อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมายทั้งจาก IDEA, GOOD DESIGN AWARD and GOLDEN PIN DESIGN AWARD ในปี 2009 และได้รับรางวัล iF และ Reddot ในปี 2012 ที่ผ่านมา สำหรับ Level 10 Silver Limited Edition ยังคงความสง่างามและประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม จึงได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ GOLDEN PIN DESIGN AWARD เมื่อเดือนที่ผ่านมา

“เหล่านี้คือรางวัลแห่งเกียรติยศและความภาคภูมิใจสำหรับ Level 10 Silver Limited Edition และ Level 10 ที่ยืนยันถึงความชื่นชมและชื่นชอบในกลุ่มของเคสเพื่อ PC Gaming อีกทั้งเคสทั้ง 2 รุ่นยังแสดงออกถึงความสง่างามและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม เราภูมิใจที่ได้รับมอบรางวัล GOOD DESIGN เพื่อเป็นการยกย่องและชื่นชมผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ ” นั่นคือคำกล่าวจาก คุณเคนนี่ หลิน ท่านประธานและ CEO บริษัท เทอมัลเทค เทคโนโลยีกรุ๊ป

ความล้ำหน้าแห่งเคสเพื่อการเล่นเกม

ด้วยรูปทรงที่สง่างาม โดดเด่นและล้ำสมัย  การแสดงออกถึงพลังงานภายใน ที่สะท้อนผ่านรูปทรงของเคส ประกอบกับวัสดุชิ้นเยี่ยมอย่างอะลูมิเนี่ยมระดับพรีเมียม ที่ขัดเงาพร้อมขึ้นรูป นั่นคือความสง่างามที่คุณไม่สามารถหาได้จากเคสตัวไหนนอกจาก Level 10 Silver Limited Edition เท่านั้น

โอกาสที่คนไทย จะได้เป็นเจ้าของ Level 10 Silver Limited Edition มาถึงแล้ว  จำนวนจำกัดแค่ 300 เครื่องทั่วโลก พร้อมระบุหมายเลขเครื่องอย่างชัดเจน  พร้อมแล้วที่ให้คุณได้ครอบครองเป็นเจ้าของ

ติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้ที่

ร้าน เจไดร้าน Jedi http://www.jedicool.com/

ร้าน TKCom http://www.tkcom99.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ “Level 10 silver Limited Edition” ได้ที่

C:\Users\NORTHB~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip image001 Thermaltak​e Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างา​มที่ควรคู่​กับรางวัลอั​นทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2012 Level 10 silver Limited Edition http://www.thermaltake.com/products-model.aspx?id=C_00001903

C:\Users\NORTHB~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip image001 Thermaltak​e Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างา​มที่ควรคู่​กับรางวัลอั​นทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2012 Thermaltake official website:

http://th.thermaltake.com/

C:\Users\NORTHB~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip image001 Thermaltak​e Level 10 Silver Limited Edition ความสง่างา​มที่ควรคู่​กับรางวัลอั​นทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2012 Thermaltake product video link:

http://www.youtube.com/user/Thermaltakereview

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza