Tom’s Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X-UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

/ ข่าวโดย: tpp , 25/10/2012 13:25, 788 views / view in EnglishEN
Share

Tom’s Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X-UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

เมนบอร์ดที่มีเทคโนโลยี GIGABYTE Ultra DurableTM 5 & Dual ThunderboltTM ได้รับการแนะนำให้เป็นเมนบอร์ดน่าซื้อแห่งยุค

gig Toms Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 19 ตุลาคม, 2012 - GIGABYTE TECHNOLGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP5 TH ได้รับรางวัล ‘2012 Recommended Buy‘ award จาก Tom’s Hardwareโดยจุดเด่นที่ทำให้เมนบอร์ดสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้ ก็คือฟีเจอร์การทำงานที่โดดเด่น และความคุ้มค่าต่อราคาที่ไม่มีเมนบอร์ดตัวใดเทียบได้

การรีวิวนี้เป็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพของเมนบอร์ดระดับไฮเอนต์บนพื้นฐานการออกแบบของ Intel® Z77 Express Chipset จำนวน 6 ตัว, ซึ่งจากผลการรีวิวโดย Tom’s Hardware, Thomas Soderstrom, นักรีวิวอาวุโส ได้สรุปว่าเมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP5 TH คือเมนบอร์ด Z77 ที่มีความน่าสนใจ และมีความคุ้มค่ามากที่สุด โดย Tom’s Hardware ได้มอบรางวัล ‘2012 Recommended Buy’ award เพื่อการันตีคุณภาพของเมนบอร์ดให้อีกด้วย

“GIGABYTE ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพการทำงานทั่วไป และความสามารถในการโอเวอร์คล็อก, ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เมนบอร์ด Z77X-UP5 ได้รับรางวัล value award ไปครอบครอง” Thomas Soderstrom, นักรีวิวอาวุโส จาก Tom’s Hardware.com แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถค้นหาข้อมูลรีวิวฉบับเต็มจาก Toms Hardware ได้จากที่นี่:

http://www.tomshardware.com/reviews/z77x-up5-th-z77a-gd80-z77-oc-formula,3305.html.

gig2 Toms Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดGIGABYTE Z77X-UP5 TH

เมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP5 TH ได้รับการออกแบบด้วย Intel® Z77 Express Chipset ซึ่งสนับสนุนการทำงานร่วมกับ 2nd และ 3rd generation Intel® processors, ให้ความแตกต่างด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นด้วย GIGABYTE Ultra DurableTM5 technology และการสนับสนุนระบบ dual ThunderboltTM ports

.

GIGABYTE Exclusive: Dual ThunderboltTM Ports

เมนบอร์ด ThunderboltTM ได้รับการรับรอง certified จาก Intel โดยคุณสมบัติ dual ThunderboltTM ports จะถูกติดตั้งในบริเวณ back panel I/O, ซึ่งด้วยประสิทธิภาพของ ThunderboltTM port จะช่วยทำให้การโอนถ่ายข้อมูลพร้อมกันสองทิศทางมีความเร็วสูงถึง 10Gbps - นั่นหมายความว่าคุณสามารถถ่ายโอนข้อมูลภาพยนตร์ความละเอียดสูงแบบ full HD 1080p ได้ในระยะเวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้นgig3 Toms Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

เมนบอร์ด GIGABYTE’s dual port ThunderboltTM ช่วยเพิ่มศักยภาพในการขยายข้อจำกัดการทำงานด้วยการรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากถึง 12 ตัว, และสามารถให้ bandwidth ได้เต็มที่มากถึง 10Gbps

gig4 Toms Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

.

.

.

.

.

.

GIGABYTE Ultra DurableTM 5

เมนบอร์ด GIGABYTE ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี GIGABYTE Ultra DurableTM 5 ซึ่งได้เลือกใช้ส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง นำมาออกแบบ CPU power zone ประกอบไปด้วย IR3550 PowIRstage® ICs จาก International Rectifier, 2X Copper PCB และ high current Ferrite Core Chokes ที่สามารถให้พลังงานได้มากถึง 60A, สามารถรองรับอุณหภูมิได้มากถึง 60°C* ซึ่งเย็นกว่าเมนบอร์ดรุ่นเก่าทุกรุ่น โดยเทคโนโลยีนี้จะมาพร้อมกับเมนบอร์ด Intel® X79 และ Z77 Express Chipsets, GIGABYTE Ultra DurableTM 5 technology คือนวัตกรรมในการออกแบบเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในขณะนี้

gig5 Toms Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE Ultra DurableTM 5 technology, กรุณาเข้าไปที่ GIGABYTE website:

http://www.gigabyte.com/MicroSite/312/ud5.html

สามารถค้นหาข้อมูลและรายละเอียดของเมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP5 TH เพิ่มเติมได้ที่: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4279#ov

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

gig6 Toms Hardware ยกให้เมนบอร์ด Z77 ในรุ่น Z77X UP5 TH ของ GIGABYTE คือเมนบอร์ดไฮเอนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza