Toshiba “Satellite E200” โน้ตบุ๊คใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค

ข่าวโดย: Northbridge , 09/02/2010 22:59, 411 views / view in EnglishEN
Share

image0043 Toshiba “Satellite E200”  โน้ตบุ๊คใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค

บริษัท  โตชิบา ไทยแลนด์ ขอแนะนำโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด Toshiba Satellite E200 ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วัสดุพื้นผิวแวววาวสีน้ำเงิน คีย์บอร์ดเรืองแสงสุดเก๋ และปุ่มแบบสัมผัสให้ใช้งานในที่มืดได้อย่างง่ายดาย ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลขั้นสูง  Intel Core TM Processor รองรับระบบปฏิบัติการ Windows7 ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

image0053 Toshiba “Satellite E200”  โน้ตบุ๊คใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค

คุณสมบัติพิเศษของ Toshiba Satellite E200 คือ มีระบบ Clear Super View พร้อมด้วย LED Backlight ที่ช่วยให้หน้าจอสว่างขึ้น สะดวกในการใช้งานในที่มืดหรือแสงสว่างไม่เพียงพอ ช่วยแปลงสัญญาณธรรมดาให้เป็นภาพความละเอียดสูงด้วยเทคโนโลยี Toshiba Resolutions+ สามารถเชื่อมต่อกับ HDTVs ด้วย HDMI-CEC (Regza-Link) ได้อย่างง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันฮาร์ดดิสค์ด้วยเซนเซอร์ 3 มิติ ตรวจจับความเคลื่อนไหว ป้องกันการกระแทก เพื่อไม่ให้ข้อมูลสำคัญในฮาร์ดดิสค์ได้รับความเสียหาย สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายและออนไลน์ผ่านทาง WLAN Interface หรือทาง Bluetoothได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบ Toshiba ConfigfreeTM รวมถึงระบบซอฟต์แวร์ SmartfaceTM Face Recogntion Software ซึ่งเป็นการ Log In เข้าเครื่องโดยการจดจำใบหน้าของเจ้าของ

 Toshiba “Satellite E200”  โน้ตบุ๊คใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค สนใจสอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.toshiba.co.th หรือโทร 02-511-7999, 02-511-7710-2  หรือติดต่อทาง                                     www.twitter.com/TOSHIBAtweet, www.facebook.com/ToshibaThailandClubpr-toshiba.hi5.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza