Transcend เปิดตัวโมดูลหน่วยความจำแบบ SO-DIMM และ Long-DIMM สำหรับงานด้านอุตสาหกรรม ทนทานต่ออุณภูมิสูง

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 20/06/2011 10:20, 231 views / view in EnglishEN
Share

Transcend เปิดตัวโมดูลหน่วยความจำแบบ SO-DIMM และ Long-DIMM สำหรับงานด้านอุตสาหกรรม ทนทานต่ออุณภูมิสูง

industrial modules pr photo Transcend เปิดตัวโมดูลหน่วยความจำแบบ SO DIMM และ Long DIMM สำหรับงานด้านอุตสาหกรรม ทนทานต่ออุณภูมิสูง

มิถุนายน 15 , 2011

Transcend Information, Inc (Transcend), ผู้นำระดับโลกในหน่วยความจำและผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลขณะนี้มีสายผลิตภัณฑ์ของอุตสาหกรรมชั้นนำโดยเป็นโมดูล SO-DIMM และ Long-DIMM ที่ประกอบด้วยชิพ DRAM คุณภาพสูง และส่วนประกอบเหล่านี้จะเป็นโมดูลหน่วยความจำแบบใหม่ที่เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับความต้องการใช้งานและการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนาน เช่น การขนส่ง, POS terminals, การประมวลผลในระบบฝังตัว,  การคำนวณทางการแพทย์และอุตสาหกรรมการผลิต

โมดูลหน่วยความจำ Transcend ในเกรดระดับอุตสาหกรรมของตระกูล SO-DIMM ประกอบด้วย DDR, DDR2 และ DDR3 ในขณะที่หน่วยความจำแบบ Long-DIMM เป็นหน่วยความจำแบบ DDR3 1333MHz เพื่อให้เกิดความมั่นใจในเสถียรภาพพิเศษทุกโมดูลเหล่านี้จะผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดก่อนที่อุณหภูมิต่างๆ เพื่อให้เกิดความพร้อมในการดำเนินงานและจะปล่อยออกสู่ตลาด โดยช่วงอุณหภูมิของอุตสาหกรรมที่ -40 ° C ถึง 85 ° C ซึ่งถือได้ว่ามีการทำงานในช่วงอุณหภูมิที่ความยืดหยุ่น ซึ่ง โมดูลหน่วยความจำนี้มีการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงานสูงแม้ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สุดขั้ว

ด้วยความหนาพิมพ์แผงวงจร (PCB) และแผ่นทอง 30U ที่หนากว่า 10 เท่าเมื่อเทียบกับ PCB มาตรฐานทั่วไป, โมดูล Transcend รุ่นใหม่ SO-DIMM และ Long-DIMM มีความคงทนและยังให้คุณภาพสัญญาณที่ดีมาก นอกจากนี้โมดูลทั้งสองที่ใช้ตัวเก็บประจุในเกรดอุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าแรงดันไฟฟ้าขาออกมีเสถียรภาพที่ดี การออกแบบนี้จะช่วยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการใช้งานที่ต้องการความน่าเชื่อถือสูงสุด เช่น งานอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัย, เครื่องมือทางการแพทย์ เป็นต้น.

โมดูลTranscend SO-DIMM ในเกรดอุตสาหกรรมมีออกมาหลากหลาย ดังต่อไปนี้ : 512MB DDR 400MHz, 1~2GB DDR2 533/667/800MHz, และ 1~4GB DDR3 1333MHz ส่วนโมดูลแบบ Long-DIMM มีออกมาที่ 1~4GB DDR3 1333MHz โมดูลใหม่ทั้ง SO-DIMM และ Long-DIMM เป็นโมดูลหน่วยความจำได้รับการสนับสนุนโดย Transcend พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ติดต่อข้อมูล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ
Cindy Hsu
Transcend Information Inc.
70 XingZhong Road, NeiHu District, Taipei, Taiwan ROC
[email protected]
tel. (+886) 22792 8000 ext.7661

เกี่ยวกับ Transcend

Transcend เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องของผลิตผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 1988, Transcend มีสายการผลิตครบทุกมาตรฐานและเป็นเจ้าของโมดูลหน่วยความจำต่างๆ รวมถึงแฟลชการ์ด, ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์,ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา, ไดรฟ์ solid - state, เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล, เครื่องอ่านการ์ดและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย Transcend มีโรงงานผลิตในไต้หวันและจีนและมีสำนักงานอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวันและจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.transcendusa.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza