โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO P ใหม่

ข่าวโดย: Northbridge , 19/05/2010 12:01, 469 views / view in EnglishEN
Share

vaio p group โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO P ใหม่

(กรุงเทพฯ / 18 พ.ค. 53) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมสร้างไลฟ์สไตล์ สนุกสดใส ไป กับการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในทุกที่ด้วย VAIO P รุ่น VPCP115KG สุดยอด Pocket Style PC รุ่นล่าสุด กับน้ำหนักที่เบาเพียง 618 กรัม และขนาดที่เล็กจนสามารถใส่ในกระ เป๋าเสื้อแจ็คเกท หรือกระเป๋าถือได้อย่างสบาย VAIO P รุ่นใหม่นี้มาพร้อมสีสันสดใสสะดุดตาให้เลือกถึง 4 สี คือ ส้ม ชมพู ขาว และดำ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้งาน VPCP115KG ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Mobile Grip Style ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นในทุกการเคลื่อนไหว นอกจาก Stick Pointer ที่อยู่ตรงกลางคีย์บอร์ดแล้ว ยังมี Touch Pad พิเศษ และปุ่ม Mouse ที่อยู่ด้านข้างหน้าจอทั้ง 2 ข้าง ช่วยให้คุณใช้งานได้เพียงปลายนิ้ว

VAIO P ใหม่รุ่น VPCP115KG ทุกสี และอุปกรณ์เสริมสีสันสดใสเข้าชุด
พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ด้วยราคา 39,900 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100
หรือhttp://my.sony.co.th/shopping/th/gadget/view.aspx?ID=47 หรือ
http://vaio.sony.co.th/

vaio p lifestyle 1 โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO P ใหม่

นอกจากนั้น VAIO P รุ่นใหม่ ยังติดตั้ง accelerometer ระบบเซ็นเซอร์ที่จะตอบสนองการเคลื่อนไหวในมุม ต่าง ๆ ของเครื่อง เมื่อพลิกด้านของ VAIO จากแนวนอนเป็นแนวตั้ง หน้าจอก็จะหมุนปรับให้ ซึ่งทำให้ง่ายในการอ่านเอกสาร หรือหน้าเว็บที่เป็นแบบแนวตั้ง และปุ่มเมาส์ที่อยู่ด้านล่างจะกลายเป็นปุ่มเปลี่ยนหน้าให้ทันที เมื่อใช้งานในแนวตั้ง เหมือนคุณถือหนังสืออ่านอยู่ช่วยปรับ หน้าจอให้สามารถหมุนหน้าจอได้เพื่ออ่านหนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ได้สะดวกโดยการพลิกตัวเครื่อง หรือ ช่วยให้ backward หรือ forward เว็บเพ จได้โดยการเอียงเครื่องไปทางซ้ายหรือขวาเท่านั้น และ ทัชแพดที่บริเวณขอบจอด้านขวาและปุ่ม เมาส์คลิกซ้ายขวาที่ขอบจอด้านซ้าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเพียงแค

vaio p touchpad โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO P ใหม่

ขยับ ข้อมือ ก็สามารถเลื่อนดูรูปถ่าย เปลี่ยนหน้าเอกสาร หรือย้อนกลับไปหน้าเว็บที่ต้องการได้ทันที

vaio p pink โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO P ใหม่

VAIO P รุ่นใหม่ มีดีไซน์ที่สวยงามพร้อมทั้งใช้งานง่าย ด้วยคีย์บอร์ดขนาดพอเหมาะสำหรับการพิมพ์ ร่วมกับหน้าจอที่สว่าง และกว้างเป็นพิเศษที่สามารถดูหน้าเว็บพร้อมกันได้ 2 หน้า เสริมด้วย ambient light sensor ที่จะตรวจระดับแสงรอบข้าง แล้วหรี่ความสว่างหน้าจอโดยอัตโนมัติ เพื่อถนอมสายตาและประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่

นอก จากนี้ยังมีปุ่มพิเศษต่างๆ เริ่มด้วยปุ่ม “WEB” สำหรับการเข้าสู่หน้าเว็บได้ทันทีแม้จะปิดเครื่องไปแล้ว โดยไม่ต้องบูทเข้า Windows® หรือ ปุ่ม “ASSIST” ที่กดเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าสู่โปรแกรม VAIO Care เพื่อทำการตรวจสอบ ดูแลรักษา VAIO ให้พร้อมใช้งานได้ดีอยู่เสมอ ปุ่มสุดท้าย “Resolution Change Button” เพียงกดก็สามารถเปลี่ยนความ ละเอียดหน้าจอจาก 1600 x 800 เป็น 1280 x 600 เพื่อมุมมองที่สบายตามากขึ้น

VAIO P ใหม่รุ่น VPCP115KG ทุกสี และอุปกรณ์เสริมสีสันสดใสเข้าชุด พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนพ ฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ด้วยราคา 39,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือhttp://my.sony.co.th/shopping/th/gadget/view.aspx?ID=47 หรือ http://vaio.sony.co.th/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza