ViewSonic คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Flat Panel ขนาดตั้งแต่ 19 ถึง 30 นิ้ว จาก CRN 2014 Annual Report Card

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2014 16:20, 412 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Flat Panel

ขนาดตั้งแต่ 19 ถึง 30 นิ้ว จาก CRN 2014 Annual Report Card

the chanel company ViewSonic คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Flat Panel  ขนาดตั้งแต่ 19 ถึง 30 นิ้ว จาก CRN 2014 Annual Report Card


ViewSonic Corp., ผุ้นำด้านโซลูชั่นการแสดงผลและผลิตภัณฑ์ด้านการแสดงผลภาพ ได้ประกาศวันนี้ว่า ทางบริษัทฯ ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกลุ่ม หน้าจอ Flat Panel ขนาด 19 ถึง 30 นิ้ว ใน CRN 2014 Annual Report Card (ARC) ซึ่ง ARC เป็นรายการประกวดที่จัดขึ้นโดยเว็บไซต์ crn.com ที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาเกือบ 3 ทศวรรษ CRN ได้สร้าง บรรทัดฐานในการวัดประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศในด้านไอทีในสหรัฐอเมริกา และได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านไอทีที่เป็น พันธมิตรกันอย่างดีเยี่ยม

.

รางวัลดังกล่าวนั้น ถูกเลือกมาจากผลสำรวจอย่างละเอียดโดยทีมสำรวจ ผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านไอทีกว่า 2500 รายที่ ได้เข้าร่วมในการสำรวจครั้งนี้ เกี่ยวกับความพึงพอใจที่มีต่อผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กว่า 81 ราย ในเกณฑ์การตัดสินกว่า 18 เกณฑ์ ทั้งในแง่ของนวตกรรม การให้ความช่วยเหลือในด้านการใช้งาน ผู้ชนะจะได้รับการเชิดชูเกียรติ์จาก CRN ที่เป็นผู้ให้บริการข่าวสารเกี่ยวกับแวดวงของโซลูชั่นทางด้านไอที ในวันที่ 19 สิงหาคม 2014 ที่ The Channel Company’s ในงานสัมนา XChange ที่ San Antonio โดยสามารถดูผลการศึกษาและผู้ชนะรางวัล ARC ในปีก่อนๆได้ที่ www.crn.com

viewsonic full line ViewSonic คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Flat Panel  ขนาดตั้งแต่ 19 ถึง 30 นิ้ว จาก CRN 2014 Annual Report Card

การที่เราได้กวาดรางวัลในกลุ่มของจอภาพ Flat Panel นั้นเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเราคุณ Jeff Volpe ประธาน ViewSonic America กล่าว และยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า เราภาคภูมิใจ และตื่นเต้นกับรางวัลนี้มาก เพราะรางวัลนี้มา จากการโหวตของผู้ให้บริการโซลูชั่น ที่เราพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขามาตลอด เราได้เป็นผู้ผลิตจอที่มีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สุดเจ้าหนึ่งในตลาด มีโซลูชั่นในรูปแบบของ cloud ให้เลือกใช้ ตลอดจนด้วยโอกาส และทรัพยากรจากโครงการ Finch Club ทำให้พาร์ทเนอร์ของเรา ได้รับการสนับสนุนจากเรา เพื่อที่ จะช่วยผลักดันธุรกิจของพวกเขาให้รุดหน้าไปได้ และเรายังคงยืนหยัดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่จะเอาชนะรางวัลต่อๆไปในอนาคต และตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอที ในฐานะที่เป็นครอบครัว ViewSonic เรามีความยินดีกับรางวัลนี้เป็นอย่างมาก

.

แวด วงไอทีในทุกวันนี้ คือการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ และต้องการมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมาเป็นพระเอกในการขาย ผู้ให้บริการโซลูชั่น มองหาผู้ผลิตอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับพวกเขา และลูกค้าของพวกเขาได้ด้วยคุณ Robert Faletra, CEO ของ The Channel Company และสำนักพิมพ์ CRN ได้กล่าวเสริมว่า “CRN Annual Report Card นั้นเป็นคำจำกัดความของผู้ผลิตอุปกรณ์ ซึ่งถ่ายทอดจากความต้องการของผู้ให้บริการโซลูชั่นโดยตรง โดย ARC เป็นที่รู้กันในหมู่ของผู้ให้บริการโซลูชั่นมากว่า 29 ปี และเราขอแสดงความยินดีกับ ViewSonic ในฐานะผู้ได้รับรางวัลในปี 2014 นี้ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ViewSonic และผลิตภัณฑ์ของเรา กรุณาเยี่ยมชม ViewSonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็น หลัก ตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้น ยังคงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.viewsonic.com

.

ViewSonic Finch Club นั้นเป็นโครงการที่ยื่นข้อเสนอให้กับตัวแทนจำหน่าย (Resellers) ในการที่จะสร้างผลกำไร จากการฝึกอบรมด้านผลิตภัณฑ์ และส่วนลดต่าง ๆ หากต้องการเข้าร่วมโครงการ กรุณาเข้าชมได้ที่ FinchClub.com

viewsonic the channel company ViewSonic คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Flat Panel  ขนาดตั้งแต่ 19 ถึง 30 นิ้ว จาก CRN 2014 Annual Report Card

เกี่ยวกับ The Channel Company

The Channel Company เป็นสื่อและสังคมที่ได้รับการไว้วางใจในการพัฒนาและนวตกรรม ภายใต้แบรนด์ CRN, Xchange , IEPD และ SharedVue กว่า 3 ทศวรรษ ที่เราได้สร้างมาตรฐานขึ้นมา เพื่อยกระดับคุณภาพของตลาดโซลูชั่นด้านไอที และเทคโนโลยี โดย The Channel Company ให้บริการสื่อสาร การสรรหาบุคลากร การมีส่วนร่วม การเริ่มใช้งาน การสร้างความต้องการในตลาด และบริการอัจฉรยะ ที่จะขับเคลื่อนพันธมิตรทางเทคโนโลยี รายละเอียดเพิ่มเติม www.thechannelcompany.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza