ViewSonic สร้างสรรค์ความบันเทิงที่ยกระดับโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้ใช้สามารถแชร์ Multimedia Content ทั้ง2D/3D แบบไร้สาย (Wireless) ได้ง่ายๆ ผ่าน ViewSync WPG-370 1080p Wireless Presentation Gateway และ ViewSonic PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector ได้แบบง่ายๆและเต็มอิ่มไปกับความคมชัด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 19/02/2014 14:13, 521 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic สร้างสรรค์ความบันเทิงที่ยกระดับโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์

ผู้ใช้สามารถแชร์ Multimedia Content ทั้ง2D/3D แบบไร้สาย (Wireless) ได้ง่ายๆ

ผ่าน ViewSync WPG-370 1080p Wireless Presentation Gateway และ ViewSonic PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector ได้แบบง่ายๆและเต็มอิ่มไปกับความคมชัด

01 ViewSonic สร้างสรรค์ความบันเทิงที่ยกระดับโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์  ผู้ใช้สามารถแชร์ Multimedia Content ทั้ง2D/3D แบบไร้สาย (Wireless) ได้ง่ายๆ  ผ่าน ViewSync WPG 370 1080p Wireless Presentation Gateway และ ViewSonic PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector ได้แบบง่ายๆและเต็มอิ่มไปกับความคมชัด


14 กุมภาพันธ์ 2014 –ViewSonic® Corpหนึ่งในผู้นำตลาดด้านComputing, เครื่องใช้ไฟฟ้าและโซลูชั่นด้านการสื่อสารมีความเข้าใจถึงทิศทางและความต้องการการในการแชร์ข้อมูลมัลติมีเดียของผู้บริโภคกลุ่มHomeEntertainment ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ตรงนี้ViewSonicได้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบสนองและเติมเต็มความต้องการโดยมุ่งเน้นให้การแชร์เนื้อหาMultimedia เช่นรูปภาพ, วิดีโอหรือเพลงจากอุปกรณ์ไร้สายแบบพกพาเช่นSmart Phone, Tabletหรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ A/Vในห้องพักผ่อนของคุณไปยังจอยักษ์เป็นเรื่องง่ายๆเพียงแค่ต่อเชื่อมอุปกรณ์ของคุณเข้ากับViewSync WPG-370 1080p, ViewSonic PJD7820HD Full HD 1080p 3D projectorคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์Wireless Entertainment อย่างเต็มรูปแบบ


The ViewSonic PJD7820HD คือFull HD 1080p 3D Projectorที่มีความคุ้มค่ามากทีสุดด้วยความสว่างช่องหลอดภาพ 3,000 ANSI lumens และอัตราContrast ที่มากถึง 15,000:1การที่มีช่องต่อสัญญาณแบบHDMI สำหรับ PJD7820HDสามารถแสดงภาพ3D จากเครื่องเล่น 3D Blu-ray  มอบประสบการณ์Full HD 3D 1080pแด่ผู้ที่ได้รับชม PJD7820HD โดดเด่นด้วยOptical Zoom แบบ 1.3xทำให้ท่านสามารถแสดงภาพขนาดใหญ่ได้ในสถานที่อันคับแคบได้สบายๆและด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของหลอดภาพจากViewSonicทำให้อายุการใช้งานของหลอดภาพนั้นยาวนานถึง8,000 ชั่วโมง จึงช่วยให้ท่านประหยัดพลังงานและยังช่วยประหยัดต้นทุนในการบำรุงรักษา Full HD 3D Projector ของท่าน


สำหรับการฉายภาพแบบไร้สายViewSonic WPG-370 Wireless Presentation Gatewayที่สามารถกระจายสัญญาณแบบDual Bandในความถี่2.4 และ 5GHz และยังมีอยู่4 modes ที่สามารถเลือกใช้งานได้เช่นWiFi (Presentation) Mode (สำหรับ PC/Mac), Intel WiDi® Adapter mode, Android Screen Mirroring mode, และการทำ DLNA Media Streaming จากAndroid / iOS devices นอกจากนี้ WPG-370 ช่วยให้การทำStreaming เป็นเรื่องง่ายคุณสามารถทำการStreaming จากUSB thumb drive โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีPC อีกต่อไปPC WPG-370 สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับPJD7820HDเพื่อแสดงภาพวีดีโอโดยตรงจากSmartphone หรือTablet ด้วยการทำงานของอุปกรณ์ข้างตนเข้าด้วยกันคุณสามารถที่จะแสดงภาพที่สวยงามคมชัดได้ในทุกๆโอกาสไม่ว่าจะเป็นในห้องประชุม หรือแม้กระทั่งห้องนั่งเล่นด้วยนวัตกรรมล่าสุดของViewSonicมีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับHome Entertainment, สถานศึกษาหรือแม้กระทั่งกานำเสนองานธุรกิจ

.

คุณ Max Liu: Product Marketing Director ของViewSonic Asia Pacific กล่าวว่าการที่ผู้บริโภคเป็นเจ้าของอุปกรณ์3C และ Audio/Visual มากขึ้นการนำเนื้อหาContent จากอุปกรณ์เพื่อขึ้นสู่จอภาพเพื่อการรับชมเป็นเรื่องที่ท้าทายมากViewSonicจึงคิดค้นและพัฒนา PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector และ WPG-370 Wireless Presentation Gateway เพื่อให้การStream Multimedia Fileเช่นวิโอ และรูปภาพเป็นเรื่องแสนง่ายดาย ที่สำคัญทุกอย่างนั้นไร้สายปราศจากความรุงรังของสายที่เคยมีในอดีตซึ่งมันง่ายและเหมาะกับการสร้างHome Theater ของคุณเป็นอย่างยิ่ง

.

เกี่ยวกับViewSonic®

ViewSonic® มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่Walnut, California, USA เป็นผู้นำและผู้ผลิตอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์โซลูชั่นด้านการสื่อสารก่อตั้งขึ้นในปี1987 โดยมีพันธกิจในการที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลกในด้านโซลูชั่นการแสดงภาพและเราได้ยืนหยัดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการแสดงผภาพได้แก่LED Monitors, Tablet, Projector, Digital Signage Displays, Smartphoneและโซลูชั่นCloud Computing โดยViewSonicจะยังคงสร้างเทคโนโลยีในกลุ่มของการรับชมภาพและการมองเห็นเพื่อเชื่อมโลกดิจิตอลที่ไร้พรมแดนต่อไปในอนาคตรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมap.viewsonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza