ViewSonic เปิดตัว Professional DLP ด้วยหลอดภาพความสว่างสูง สีสันสวยงามให้ภาพที่คมชัดระดับ HD ViewSonic ขยายกลุ่มสินค้า ProAV ด้วยการเปิดตัว โปรเจคเตอร์แบบ Full HD 1080p รุ่น Pro8520HD ออกแบบเพื่อให้ใช้งานในห้องขนาดประชุมขนาดกลางถึงใหญ่ ห้องแสดงงาน พิพิธภัณฑ์ หอแสดงนิทรรศการ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/04/2014 09:53, 471 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic เปิดตัว Professional DLP ด้วยหลอดภาพความสว่างสูง สีสันสวยงามให้ภาพที่คมชัดระดับ HD

ViewSonic ขยายกลุ่มสินค้า ProAV ด้วยการเปิดตัว โปรเจคเตอร์แบบ Full HD 1080p รุ่น Pro8520HD ออกแบบเพื่อให้ใช้งานในห้องขนาดประชุมขนาดกลางถึงใหญ่ ห้องแสดงงาน พิพิธภัณฑ์ หอแสดงนิทรรศการ

014 ViewSonic เปิดตัว Professional DLP ด้วยหลอดภาพความสว่างสูง สีสันสวยงามให้ภาพที่คมชัดระดับ HD  ViewSonic ขยายกลุ่มสินค้า ProAV ด้วยการเปิดตัว โปรเจคเตอร์แบบ Full HD 1080p รุ่น Pro8520HD ออกแบบเพื่อให้ใช้งานในห้องขนาดประชุมขนาดกลางถึงใหญ่ ห้องแสดงงาน พิพิธภัณฑ์ หอแสดงนิทรรศการ


22 เมษายน 2014 – ViewSonic Corp., ผู้นำด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ และโซลูชั่นการสื่อสาร ผู้ทุ่มเทกับการสร้างสรรค์ นวัติกรรม โปรเจคเตอร์เพื่ธุรกิจ หลังจากประสบความสำเร็จในการนำเสนอ projector เพื่อการใช้งานแบบธุรกิจใน series ก่อนหน้านี้ ViewSonic ได้เปิดตัว series ล่าสุด Pro8520HD Full HD 1080p ที่มีความสว่างสูง ออกแบบสำหรับการใช้งานในห้องประชุมขนาดกลางถึงใหญ่ ห้องแสดงงาน พิพิธภัณฑ์ หอแสดงนิทรรศการ Pro8520HD คือโปรเจคเตอร์ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติ สำหรับการใช้งานแบบมืออาชีพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์การขนาดกลาง-ใหญ่

.


ViewSonic ผู้นำด้านอุตสาหกรรมโปรเจอเตอร์ เปิดตัว Pro8520HD แบบ Full HD 1080p ที่มีความสว่างของหลอดภาพสูงถึง 5,000 อัตรา contrast ที่สูงถึง 15,000:1 (DCR) เพื่อให้ท่านมั่นใจถึงความคมชัดระดับ pixel เมื่อทำฉายในห้องประชุมขนาดใหญ่ที่ความสว่างแตกต่างกันไป ด้วย เลนส์ optical zoom กำลังขยาย 1.5x ชิ้นเลนส์ผลิตจากกระจก Pro8520HD สามารถขยายภาพได้ถึง 40% ด้วยความสว่างที่สูงกว่า คมชัดกว่า และสีสันที่สวยงามกว่า นอกจากนี้ Pro8520HD ,มีช่องเชื่อมต่อที่ครบครัน เช่น USB display, LAN display ทั้งผ่านสาย และไร้สาย ดว้ยความสารมาถทางการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ล้ำสมัย โปรเจคเตอร์สามารถปรับความละเอียดแบบอัตโนมัติเพื่อให้สอดคล้องกับความละเอียดของงาน ช่องเชื่อมต่อรับสัญญาณแบบ HDMI digital input เพิ่มความสะดวกของการรับสัญญาณภาพและเสียงโดยใช้สายเพียงเส้นเดียว ท่านสามรถมั่นใจได้ว่าจะได้รับชมภาพที่มีสีสันสดใส และชัดเจนแม้ในสภาพแสงที่มีความสว่างสูง

.

Pro8520HD รองรับระบบบริหารจัดการผ่านเครือข่าย Crestron RoomView®  ให้ท่านสามารถควบคุมโปรเจคเหตอร์อย่างมีประสิทธภาพได้พร้อมกันหลายๆเครื่องจากศุนย์กลาง ผ่านสาย RJ45 Pro8520HD สามารถแสดงผลได้จากสี่จอคอมพิวตอร์พร้อมกันจากintranet เดียวกัน. ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปได้อย่างราบรื่น และสะดวกอย่างยิ่ง ด้วยช่องเชื่อมต่อที่ครบครัน ได้แก่ HDMI, RGB, S-video, component inputs ลำโพงแบบ integrated และ microphone, Pro8520HD สามารถใช้งาน แบบ audiovisual stereo เป็นคำตอบสำหรับการนำเสนองาน หรือ ฉายภาพร้อมเสียง ในห้องเรียนขนาดใหญ่ ห้องประชุม โรงละคร หรือหอแสดงสินค้า

.

คุณ Max Hsu PM director ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าว่า การาที่เราพัฒนาและตอบสนองของความต้องการตลาดที่ต่างกันนั้นทำให้เราเป็นผู้นำด้าน visual technology เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรขนาดกลางถึงใหญ่ Pro8520HD มีหลอดภาพที่มีความสว่างสูง ช่องเชื่อมต่อที่หลากหลาย ให้สีสันที่สดใส ในทุกๆการใช้งาน และด้วยระบบการจัดการบริหารโปรเจคเตอร์ผ่านเครือข่ายอย่าง Crestron® e-Control™ และ RoomView Express™ control software ทำให้ IT administrators สามรถ ดูแลควบคุม วางแผนตารางเวลา สามารถสั่งฉายภาพผ่านเครือข่ายได้ Pro8520HD คือคำตอบของภาคธุรกิจที่ต้องการโปรเจคเตอร์ที่มีคุณสมับติและความสามารถที่ครบเครื่องภายในตัวเอง


viewsonic pro8520hd photo 2 ViewSonic เปิดตัว Professional DLP ด้วยหลอดภาพความสว่างสูง สีสันสวยงามให้ภาพที่คมชัดระดับ HD  ViewSonic ขยายกลุ่มสินค้า ProAV ด้วยการเปิดตัว โปรเจคเตอร์แบบ Full HD 1080p รุ่น Pro8520HD ออกแบบเพื่อให้ใช้งานในห้องขนาดประชุมขนาดกลางถึงใหญ่ ห้องแสดงงาน พิพิธภัณฑ์ หอแสดงนิทรรศการ

คุณสมบัติเด่นของ Pro8520HD

5000 lumens guaranteed to shine anywhere

ด้วยหลอดภาพที่มีความสว่างถึง 5,000 lumen และ อัตรา contrast ที่สูงถึง 15,000:1 (DCR), ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าPro8520HD สามารถให้ภาพที่ สดใสและสว่างแม้นอยู่ในสภาพวะที่มีแสงจ้า

.

Wireless & Wired LAN display

LAN display สามารถทำการฉายภาพได้พร้อมๆกันถึงสี่จอ สำหรับการเชื่อมต่แบบไร้สายจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม WPD-100

.

Stunning picture quality with Full HD 1080p resolution

ความละเอียดแบบ nativeที่ 1080p (1920×1080) คือภาพที่คมชัด และชัดเจนที่สุด สำหรับการ present หรือ multimedia การออกแบบ graphic design หรืองานผลิต video Pro8520HD สามารถฉายภาพที่มีรายละเอียด คมชัด ได้ครบถ้วน โดยปราศจากการบิดเบี้ยว หรืออัตราส่วนที่ผิดเพี้ยนจากต้นฉบับ

.

Centralized LAN Control & Monitoring

สำหรับหน่วยงานที่มีขนาดใหญ่ เช่นโรงเรียน มหาวิทยาลัย ธุรกิจ IT admin สามารถควบคุม ตั้งตารางเวลา และจัดการโปรเจคเตอร์ผ่านระบบเครือข่าย ด้วยระบบ Crestron RoomView Express control software ที่มาพร้อมตัวเครื่อง

.

Easy and quick connection via USB Display

Pro8520HD มี USB Display function เป็นทางเลือกสำหรับการติดตั้ง โปรเจคเตอร์ เพียงเชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ laptop กัล Pro8520HD ผ่านสาย USB เท่านั้น

.

Dual HDMI for true digital picture clarity

Pro8520HD มีช่องรับสญญาณ แบบ HDMI สองช่อง ให้ภาพ และเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการฉายภาพจาก อุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อแบบHDMI ได้ เช่น smart phones, tablets, laptops, computers,และเครื่องเล่น Blu-ray DVD

.

PC-less JPG slideshows

สามารถเล่นภาพ JPEG โดยไม่จำเป็นต้องเปิดจากคอมพิวเตอร์ด้วยคุณสมับัติ PC-less slideshows ท่านสามารถเลานไฟล์ภาพจาก USB flash drive ได้โดยตรง

.

BrilliantColor technology

ViewSonic มีนวัติกรรม BrilliantColor™ ใน Pro8520HD BrilliantColor™ technology ให้ภาพdigital ที่น่าชม มีความสดใส ตื่นตาตื่นใจ เทคโนโลยี advanced 5-segment color wheel ช่วยในการสร้างสีสันที่สมจริง การเพิ่มประสิทธิภาพของเฉดเหลืองคือกุญแจสำคัญสดใส และเที่ยงตรง ของ ViewSonic

.

Wide 1.5x optical zoom adjustment

Pro8520HD ด้วย เลนส์ optical zoom กำลังขยาย 1.5x ชิ้นเลนส์ผลิตจากกระจก Pro8520HD สามารถขยายภาพได้ถึง 40% ด้วยความสว่างที่สูงกว่า คมชัดกว่า และสีสันที่สวยงามกว่า สะดวกและมีความยืดหยุ่นในการติดตั้ง เมื่อติดตั้งบนเพดาน

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์ หมู่. 2 ถนน.345 ตำบล ลำโพ อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110

โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297

E-mail : [email protected]

เว็บไซต์ : http://www.ascenti.co.th

.

About ViewSonic

ริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza