“อัสซุส” ร่วมกับ “ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี” สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/12/2010 22:11, 302 views / view in EnglishEN
Share

อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี

สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6

ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

image0021 อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

image003 อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

อัสซุส เปิดตัว มินิโน้ตบุ๊กคอลเล็คชั่นพิเศษสุดหรู รุ่น VX6 (Lamborghini Collection) โดดเด่นด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับยนตรกรรมชั้นสูง ที่ผสานประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังจากกราฟิกการ์ด NVIDIA® IONTM และโปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® AtomTM D525 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดระบบเสียงชั้นนำจาก ICEpower® และพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.0


untitled อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตาASUS Mini Notebook VX6 คือผลงานด้านนวัตกรรมชิ้นเอกแห่งปี ที่ได้จากการร่วมมือกันระหว่างผู้นำอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์อย่างอัสซุส และผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชั้นนำอย่างออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับพกพาขนาด 12 นิ้ว ที่อัดแน่นด้วยความสามารถด้านมัลติมีเดียขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่ประมวลผลโดย IONTM ซึ่งเป็นการ์ดจอแยกรุ่นที่สองจาก NVIDIA® นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี NVIDIA® OptimusTM ซึ่งสามารถสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างโหมดกราฟิกในตัวและกราฟิกแยกได้ตามต้องการ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

VX6 ใช้โปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® AtomTM D525 จึงมีประสิทธิภาพด้านมัลติมีเดียที่ไร้เทียมทานสำหรับมินิโน้ตบุ๊ก ที่ประมวลภาพกราฟิกที่คมชัดได้ด้วยความละเอียด 1366 x 768 และยังสามารถเชื่อมต่อกับทีวีความละเอียดสูงผ่านพอร์ต HDMI เพื่อการรับชมแบบความละเอียดสูงถึง 1080p ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดจาก ICEpower® ที่ให้ประสิทธิภาพเสียงที่เหนือกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไป ทั้งเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มสบายโสตสัมผัส และระบบเสียงรอบทิศทางที่คมชัดและทรงพลังในระดับ High Definition เพื่อสร้างบรรยากาศความบันเทิงจากเสียงเพลง ภาพยนตร์ และเกม ได้อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมระบบเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดสำหรับโน้ตบุ๊ก อาทิ พอร์ต USB 3.0, Bluetooth 3.0 และ ไวไฟ 802.11n

vx6 white front left open135 อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

vx6 b back leftopen2 อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

vx6 white right back open 3 อัสซุส ร่วมกับ ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6 ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

VX6 ได้รับการออกแบบตามรูปโฉมของรถยนต์ Lamborghini Murciélago LP640 Roadster ด้วยพื้นผิวภายนอกแบบมันเงา จึงให้ทั้งความหรูหรา คงทน และสวยงามโดดเด่นเหนือกว่ามินิโน้ตบุ๊กทั่วไป พร้อมคุณสมบัติด้านดีไซน์ชั้นสูงด้วยปุ่มคีย์บอร์ดที่แยกห่างออกจากกัน จึงใช้งานได้สบาย ไม่มีเสียงรบกวนขณะใช้งาน และจุดพักฝ่ามือที่นุ่มสบาย

ASUS Mini Notebook VX6 (Lamborghini Collection) สุดยอดนวัตกรรมที่เหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพและการดีไซน์ มี 2 สี ให้เลือกทั้งขาวและดำ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ ในราคา 23,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asusth.com

###

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ อัสซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่าย และโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของอัสซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน อัสซุสมีผลประกอบการในปี 2009 กว่า 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-6798367 หรือ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza