งานเปิดตัววินโดวส์ 7 วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน

/ ข่าวโดย: Northbridge , 28/10/2009 17:26, 286 views / view in EnglishEN
Share

image0017 งานเปิดตัววินโดวส์ 7  วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษจากไอทีซิตี้ได้แล้ววันนี้ที่ windows7thailand.com

และพบกับดาราชื่อดัง “ก้อย รัชวิน” และ “พอล ภัทรพล” พร้อมคอนเสิร์ตจากแสตมป์

กรุงเทพฯ - 27 ตุลาคม 2552 - ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เตรียมจัดงานเปิดตัวต้อนรับการวางตลาดของวินโดวส์ 7 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายนนี้ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งผู้บริโภคทั่วไปจะได้ยลโฉมวินโดวส์ 7 อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกและได้สัมผัสประสบการณ์ว่าระบบปฏิบัติการใหม่นี้จะทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณง่ายขึ้นอย่างไร

ภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดทั้งวัน อาทิ การสาธิตชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยวินโดวส์ 7 สินค้าฮาร์ดแวร์ที่พร้อมรองรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 จากคู่ค้าของไมโครซอฟท์ พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะเริ่มเวลา 16.00 น. จากนั้น เพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตจาก “แสตมป์” พร้อมศิลปินดารา ได้แก่ ก้อย รัชวิน และพอล ภัทรพล ที่จะมาร่วมกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษของวินโดวส์ 7 นำเสนออีกด้วย

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษของวินโดวส์ 7 ที่นำเสนอโดยไอทีซิตี้นั้น คือ วินโดวส์ 7 เวอร์ชั่นโฮมพรีเมี่ยมในราคาพิเศษเพียง 3,777 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งผู้สนใจจะรับโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวต้องเข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.windows7thailand.com ที่เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงเวลาก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 28 ตุลาคม 2552 หลังจากนั้นจึงจะนำหลักฐานการลงทะเบียนไปรับสิทธิ์ซื้อวินโดวส์ 7 เวอร์ชั่นโฮมพรีเมี่ยมในราคาพิเศษดังกล่าวได้ที่งานเปิดตัวฯ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2552

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ทันตามกำหนดเวลา แต่ต้องการซื้อวินโดวส์ 7 ในราคาโปรโมชั่นพิเศษสามารถไปสั่งจองได้ด้วยตัวเองภายในงานและนำใบจองไปซื้อวินโดวส์ 7 เวอร์ชั่นโฮมพรีเมี่ยมได้ในราคา 3,777 บาท ณ ร้านค้าที่กำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza