วินโดวส์ 7 พร้อมถึงมือผู้บริโภคชาวไทยแล้ววันนี้!

/ ข่าวโดย: Northbridge , 01/11/2009 16:06, 292 views / view in EnglishEN
Share

image0091 วินโดวส์ 7 พร้อมถึงมือผู้บริโภคชาวไทยแล้ววันนี้!

กรุงเทพฯ - 31 ตุลาคม 2552 - วินโดวส์ 7 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้ที่สยามพารากอน โดยวินโดวส์ 7 นับเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ที่จะช่วยปฏิวัติการทำงานของเครื่องพีซีให้ง่ายยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาที่ผู้คนกว่า 8 ล้านคนทั่วโลกและชาวไทยกว่า 100,000 คน ได้มีโอกาสในการดาวน์โหลดและทดลองใช้ Windows 7 beta และแล้วความตื่นเต้นและการรอคอยในการเป็นเจ้าของวินโดวส์ 7 ในประเทศไทยก็มาถึง โดยมีประชาชนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เพื่อมารอต่อคิวซื้อวินโดวส์ 7 กว่า 3 ชั่วโมง

กิจกรรมที่น่าสนใจในวันงานระหว่างวันที่ 31 ต.ค.  - 1 พ.ย. นี้ ได้แก่ การสาธิต ชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยวินโดวส์ 7ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตจาก “แสตมป์” พร้อมศิลปินดารา ได้แก่ ก้อย รัชวิน และพอล ภัทรพล ที่จะมาร่วมกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ

นาง สาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้วินโดวส์ 7 มาถึงแล้วและจะเป็นช่วงเวลาที่ดียิ่งกว่าอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนของคอมพิวเตอร์ เราตื่นเต้นมากๆ เช่นเดียวกับบรรดาลูกค้าและคู่ค้าของเรา ซึ่งเหตุผลง่ายๆ ก็คือ การที่วินโดวส์ 7 จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เชื่อถือได้ ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะใช้สำหรับการทำงานในสำนักงาน การเล่นอินเทอร์เน็ต เล่นเกมส์ หรือ ใช้งานมัลติมีเดียประเภทต่างๆ”

คุณนฤมล แซ่เซียว อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนแรกในประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 กล่าวว่า “ดิฉันใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว และปัจจุบันใช้วินโดวส์ วิสต้าอยู่ ติดตามข่าววินโดวส์ 7 มาสองเดือนกว่าแล้วทั้งทางเว็บไซต์ เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ดิฉันดีใจมากที่ป็นคนแรกในประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของวินโดวส์ 7 เพราะมารอตั้งแต่เช้าและคิดว่าคนต้องมารอคิวเยอะมากแน่ๆ ตั้งใจว่าจะมาซื้อวินโดวส์ 7 ให้ได้ในวันนี้ จากการที่ติดตามข่าวมา ดิฉันเชื่อว่าวินโดวส์ 7 จะเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดและคุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ”

image010 วินโดวส์ 7 พร้อมถึงมือผู้บริโภคชาวไทยแล้ววันนี้!

ผู้บริโภคเข้าคิวกว่า 3 ชั่วโมงที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อรอซื้อวินโดวส์ 7 ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ที่จะปฏิวัติการใช้งานเครื่องพีซีให้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

วินโดวส์ 7 นำเสนอประสบการณ์ในการใช้งานเครื่องพีซีที่สมบูรณ์แบบด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายยิ่งกว่าที่เคย โดยจะทำงานในแบบที่ผู้ใช้งานต้องการ และตอบรับกับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคต นอกจากนี้ วินโดวส์ 7 ยังใช้ทรัพยากรภายในเครื่องน้อยลงและสามารถรันได้บนเครื่องพีซีทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ค หรือ เน็ตบุ๊ค โดยจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องพีซีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถทดลองและเลือกซื้อสินค้าฮาร์ดแวร์มากมายที่พร้อมรองรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7

ทั้งเอเซอร์ อัสซุส เดลล์ โซนี่ เอชพี เอชทีซี ฟูจิตสึ โตชิบา เจไอบี และวินโดวส์ โฟน ที่นำสินค้าล่าสุดมาอวดโฉมภายในงาน รวมทั้งพบกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ล่าสุดของไมโครซอฟท์ที่บูธไอทีซิตี้

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟีเจอร์ต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ของวินโดวส์ 7 ในประเทศไทยได้ทาง www.windows7thailand.com, www.facebook.com/windows7thaifanwww.twitter.com/windows7thai และ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza