Xunwu Teamwork

ข่าวโดย: beerking , 14/12/2009 12:42, 582 views / view in EnglishEN
«»
Share

COOLER MASTER และ CM STORM ร่วมสนับสนุนทีมเกม Xunwu Teamwork ของประเทศไทย อย่างเป็นทางการ !

1111  Xunwu Teamwork

Cooler Master แบรนด์ดังระดับโลกเกี่ยวกับอุปกรณ์ระบายอากาศ และอุปกรณ์ทำความเย็นให้กับคอมพิวเตอร์ /โน๊ตบุ๊ค พร้อมกับ CM Storm แบรนด์น้องใหม่ภายในเครือของ Cooler Master ที่เพิ่งเปิดตัวอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ อาทิ เคส, เม้าส์ และแผ่นรองเม้าส์   ได้ตกลงให้การสนับสนุนทีม XunwuTeamwork ทีมเกมระดับแนวหน้าของเมืองไทยในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬา E-sports ต่างๆ ในปี 2010 อย่างเป็นทางการ

โดยทาง Cooler Master ละ CM Storm ได้เล็งเห็นความสำคัญและมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างทีมกีฬาเกมแนว E-sports ของประเทศไทยให้มีความเป็นมืออาชีพ เพื่อเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ ที่มีการแข่งขันในระดับนานาชาติ

 

————————————————–


ด้วยการส่งเสริมและให้การสนับสนุนอุปกรณ์ที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์ Cooler Master และ CM Storm เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมและลงแข่งขัน เชื่อและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้ทีม XunwuTeamwork สามารถทำผลงานได้ดีและเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ทั้งนี้ Cooler Master และ CM Storm รู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันและพัฒนากีฬา E-sports ในประเทศไทยให้ได้รับความนิยมและเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการเกมไทยให้ทัดเทียบต่างชาติได้อย่างสมศักดิ์ศรี

222  Xunwu Teamworkปัจจุบัน XunwuTeamwork เป็นทีมที่มีความเชี่ยวชาญในการแข่งขันเกม DotA และ SF อันดับต้นๆของประเทศไทย !

 

[ รายละเอียดเพิ่มเติม ]

เข้าดูรายระเอียดผลิตภัณฑ์ Cooler Master ได้ที่นี่ : http://www.coolermaster.com
เข้าดูรายระเอียดผลิตภัณฑ์ CM Storm ได้ที่นี่ : http://www.cmstorm.com

เข้าดูรายละเอียดทีม  Xunwu Teamwork ได้ที่นี่ : http://www.teamxutt.com

ภาพผู้บริหาร Cooler Master ประเทศไทย คุณ Tony (เสื้อดำ) ร่วมถ่ายรูปกับ สมาชิก ทีม Xunwu Teamwork

 

เกี่ยวกับ Cooler Master

บริษัท Cooler Master  เรามุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก  โดยนับตั้งแต่ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาจากอดีตถึงปัจจุบัน  เราได้มีการทุ่มเทและลงทุนในส่วนของการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับแถวหน้าสำหรับผู้ใช้ทุกคนและภาคธุรกิจ  Cooler Master หนึ่งในบริษัทผู้ผลิต  เคส / เพาเวอร์ซัพพลาย / อุปกรณ์สำหรับการโอเวอร์คล็อกต่างๆ  / แผ่นระบายความร้อนคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน และมีบริษัทสาขาครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก อาทิ ยุโรป / อเมริกา และ เอเซีย  ดังนั้นคุณจึงมั่นใจถึงการบริการที่ดีที่สุดจากเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยงกับ Cooler Master  เชิญแวะเยี่ยมชมได้ที่  www.coolermaster.com

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»